ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 783

ถังปิงอวิ๋นพูดอย่างใจเย็น "ไม่ต้องเกรงใจ"

ต่อจากนั้น โจวเหลียนเจี๋ยก็โค้งคำนับครึ่งตัวและไม่กล้าที่จะยืดตัวตรง รอให้ถังปิงอวิ๋นไปดูการต่อสู่ที่อื่นก่อน เขาถึงถามอู๋เป่ย "พี่อู๋ ท่านเซียนถังท่านนี้อยู่ที่ตงเทียนเซินทู่อยู่ในระดับไหน?"

อู๋เป่ยถาม "คุณรู้จักศิษย์จากตงเทียนเซินทู่มีกี่คน?"

โจวเหลียนเจี๋ย "ฉันได้ยินจากอาจารย์ของฉันว่าที่ตงเทียนเซินทู่ มีศิษย์หลายล้านคน"

อู๋เป่ย "พลังของเซียนถัง อยู่ที่ตงเทียนเซินทู่ มีไม่เกินร้อยกว่าคน คุณคิดว่าเธออยู่ในตำแหน่งไหน?"

โจวเหลียนเจี๋ยตกตะลึง หนึ่งร้อย! เขาพูด "พี่อู๋ เซียนถังจะกลับไปที่ตงเทียนเซินทู่ไหม?"

อู๋เป่ย "แน่นอน รอเธอเข้าอาณาจักรเซียน เธอจะกลับตงเทียนเซินทู่เพื่อฝึกฝน"

ในเวลานั้น กถึงเวลาที่อู๋เป่ยตองขึ้นสังเวียน อีกฝ่ายคือผู้บำเพ็ญรูปร่างตัวอ้วนเตี้ย ใบหน้าดำเหมือนก้นหม้อ ทันทีที่เขาขึ้นสังเวียน เขาก็กระทืบเท้า ประสานมือและตะโกน "มัด!"

ทันใดนั้นอู๋เป่ยก็รู้สึกถึงพลังที่เข้าควบคุมร่างกายเขาไว้ ชายร่างอ้วนหัวเราะแปลกๆ ชักมีดสั้นออกมาจะตรงเข้าแทงที่หน้าอกและฆ่าเขา

ในเวลานี้อู๋เป่ยเปิดใช้วิชาเทพตถาคต แล้วดึงเบาๆ เขาก็ได้ยินเสียงดัง"ปัง" ราวกลับมีบางอย่างแตกหัก และแรงยึดดึงนั้นก็หายไป

"บูม!"

ก่อนที่มีดของคู่ต่อสู้จะถึงตัว เขาก็ชกออกไป อีกฝ่ายก็กระอักเลือดก่อนจะล้มลงไปกับพื้น แม้จะไม่ตายแต่ก็บาดเจ็บสาหัส

เอาชนะศัตรูด้วยการเคลื่อไหวแค่ครั้งเดียว อู๋เป่ยกาวลงจากสังเวียน

ในเวลานั้นโจวเหลียนเจี๋ยไม่อยู่ตรงนั้นแล้ว แต่เขากำลังกลับไปที่ยอดเขาอู๋เซียง เพื่อบอกตัวตนของถังปิงอวิ๋นแก่เจ้ายอดเขา!

การคัดออกรอบแรกจงลงอย่างรวดเร็ว จาก 10 ที่ถูกคัดออก มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 20 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกหลายสิบ และอยู่ปลอดภัยน้อยกว่าครึ่ง

ขณะนั้นเป็นเวลาเกือบเที่ยง รอบแบ่งกลุ่มสิ้นสุดลง และการแ่งขันนอคเอาท์รอบที่สองจะเริ่มในช่วงบ่าย ทุกคนเริ่มแยกย้าย อู๋เป่ยและถังปิงอวิ๋นหาสถานที่ที่เงียบสงบเพื่อพักผ่อน

อู๋เป่ยนำอาหารออกมาและทั้งสองก็มีของว่างง่ายๆทานกัน เข้าร่วมการแข่งขันนี้ ศิษย์เขาสู่แต่ละคนได้รับหนังสือเล่มเล็กๆ พร้อมคำแนะนำสั้นๆเกี่ยวกับพรรคฉู่ซานจิ้น

อู๋เป่ยหยิบออกมาพลิกดูผ่านๆ กล่าวว่าพรรคฉู่ซานจิ้น มีตนกำเนิดจากภูเขาสู่ ในยุคก่อนประวัติศาสาตร์มีกองกำลังที่ทรงพลังมากมายพืนที่สู่ ต่อมากองกำลังเหล่านั้นเคลื่อนตัวหายไปที่ละคน ภายหลังก็เหลือเพียงพลังฝึกฝนดาบ ซึ่งพัฒนาเป็นพรรคฉู่ซานจิ้นในปัจจุบัน

พรรคฉู่ซานจิ้นยังคงติดต่อกับสำนักฉู่ซาน ที่ย้ายไปยังสถานที่ห่างไกล นี้เป็นเหตุผลว่าทำไมพรรคฉู่ซานจิ้นจึงกลายเป็นกองกำลังที่มีอำนาจมาที่สุดในโลกเซียน

พรรคฉู่ซานจิ้นมีห้ายอดเขาสองตำหนักหนึ่งสำนัก ยอดเขาทั้งห้าคือยอดเขาชิงหยุน,ยอดเขาอู๋เซียง,ยอดเขาจือเตียน,ยอดเขาโอวเล่ย,ยอดเขาอี้เทียน ตำหนักทั้งสองแห่งคือ ตำหนักชิงเหลียนและตำหนักฉางเซิง หนึ่งสำนักคือสำนักดาบฮาวเทียน

ผู้ก่อตั้งห้ายอดเขา สองตำหนักหนึ่งสำนัก เดิมคือผู้อาวุโสของพรรคฉู่ซานจิ้น ต่อมาพวกเขาแต่ละคนไดก่อตั้งเชือสายของตนเองและก่อตั้งพรรคฉู่ซานจิ้น

ศิษย์เขาสู่ แบ่งออกเป็นศิษย์นอกสำนัก ,ศิษย์ในสำนัก ,ศิษย์สายตรง, ศิษย์ลับ และศิษย์ชั้นสูง ในหมู่พวกเขา ศิษย์นอกสำนักกับศิษย์ในสำนักได้รับการคัดเลือกจากพรรคฉู่ซานจิ้น พวกเขาเป็นผู็ที่ทำผลงานได้ดีสามารถได้รับเลือกจากห้ายอดเขา สองตำหนักหนึ่งสำนัก

ศิษย์สายตรง สามารถได้รับเลือกโดยตรงจากศิษย์ในสำนักและศิษย์นอกสำนัก หรือคัดเลือกโดยแต่ละสำนัก ศิษย์สายตรงสามารถเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้และทักษะดาบส่วนใหญ่ การฝึกฝนพลังยุทธ์ ในศิษย์พรรคฉู่ซานจิ้นสองหมื่นคน มีศิษย์สายตรงเพียงสองพันคนเท่านั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ