ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 800

อู๋เป่ย:"ได้เป็นประธานแล้วจะมีประโยชน์อะไร?"

ถังจื่อยี่:"มีประโยชน์เยอะมาก ท่านประธานมีอำนาจยับยั้ง และเป็นผู้นำธุรกิจในโลกของเจียงหนาน แล้วก็เป็นถึงท่านประธาน และยังรุ่งโรจน์ยิ่งกว่าข้าราชการทางการใหญ่เสียอีก ความสำเร็จแบบนี้แม้แต่ปู่ของฉันก็ยังทำไม่ได้ในตอนนั้น"

อู๋เป่ยยิ้มแล้วพูดว่า:"คุณคิดอยากจะให้ฉันช่วยเขายังไงดี?"

ถังจื่อยี่:"สามี คุณแข็งแกร่งขนาดนี้ แค่ทำให้พวกเขากลัวก็พอ เธอรู้ใช่ไหม อู๋เป่ยแค่ใช่กลยุทธ์นิดหน่อยก็สามารถทำให้คนเหล่านี้ตกใจถึงขั้นไม่มีที่ติดได้เลย"

ถังหมิงฮุยเห็นอู๋เป่ย แล้วเขาก็รีบพูดกับทุกคนว่า:"ฮึฮึ ทุกคน ลูกเขยฉันมาแล้ว!"

ทุกคนมองไปที่อู๋เป่ย เห็นเขาไม่ธรรมดา จิตใจสูงส่ง และดูเหมือนจะมีชีวิตชีวามากกว่าคนรอบข้าง เวลาที่เห็นเขาก็ไม่อยากละสายตาไปเลย เหมือนแค่มองก็รู้สึกสบายกาย สบายใจ

อู๋เป่ยอมยิ้ม:"ลุงถัง"

ถังหมิงฮุยยิ้มอย่างมีความสุข แล้วพูดว่า:"เสี่ยวเป่ย คุณมาได้พอดีเลย คนที่มาในวันนี้ล้วนเป็นบุคคลสำคัญจากหอการขายของเจียงหนาน ฉันจะแนะนำให้คุณรู้จัก"

เขาแนะนำนักธุรกิจชั้นนำหลายคนให้รู้จัก ทุกคนล้วนมีทรัพย์สินมูลค่านับแสนล้านบาท มีหลายคนที่อู๋เป่ยมักจะเห็นในข่าวอีกด้วย

หากอยากจะโดดเด่นในกลุ่ม และเป็นประธานหอการค้า เห็นได้ชัดเลยว่ามันเป็นเรื่องยาก และหากวันนี้เขาไม่มา โอกาสที่จะสำเร็จของถังหมิงฮุยก็จะมีไม่มากนัก

หนึ่งคนในนั้นมีนามสกุลหยาน ชื่อว่าหยานเค่อหมิน และเป็นผู้ประกอบการอินเทอร์เน็ตรายใหม่ ภายใต้การนำของเขา บริษัทของเขาขยายธุรกิจได้อย่างรวดเร็วไปแล้วทั่วโลก ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสิบยักษ์ใหญ่ด้านอินเทอร์เน็ตของโลกเมื่อพิจารณาจากมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด

หยานเค่อหมินมีอายุเพียงสี่สิบสามปี จบจากมหาวิทยาลัยหัวชิง เขามี IQ และ EQ สูง เริ่มทำธุรกิจตอนอายุสามสิบปี ในเวลาเพียงสิบกว่าปีเท่านั้นก็ได้สร้างอาณาจักรอินเทอร์เน็ต

หยานเค่อหมินยิ้มแล้วพูดว่า:"พี่ถัง ลูกเขยของคุณนิสัยไม่ธรรมดา"

จากนั้นเขาก็ถามว่า:"เสี่ยวอู๋ คุณทำงานอะไร?"

อู๋เป่ย:"เถ้าแก่หยาน ฉันเป็นหมอ"

หยานเค่อหมินอมยิ้มแล้วพูดว่า:"เป็นคุณหมอดี ได้ช่วยชีวิตคนและรักษาผู้ป่วย ฉันได้ยินพี่ถังพูดว่า ทักษะทางการแพทย์ของคุณดีที่สุดในโลก?"

ถังหมิงฮุยยิ้มแล้วพูดว่า:"ทักษะทางการแพทย์ของเสี่ยวเป่ยค่อนข้างน่าประทับใจ ฉันพูดว่าดีที่สุดในโลก มันก็ไม่แปลก"

อู๋เป่ยยิ้มแล้วพูดว่า:"ที่หนึ่งในโลก ไม่กล้าเป็นหรอก การแพทย์ไม่มีขอบเขต ฉันก็ยังกำลังเรียนรู้อยู่"

ถังหมิงฮุยโบกมือ หลังจากนั้นก็มีชายผู้หนึ่งเดินมา ชายผู้นี้มีลมหายใจยาว และนิ้วมือเรียวสวยอย่างกับมือผู้หญิง ใบหน้าใสไร้หนวดเครา แล้วก็สวมชุดลำลองสีขาว

ชายหนุ่มพยักหน้าเล็กน้อย:"เถ้าแก่"

หยานเค่อหมินยิ้มแล้วพูดว่า:"เสียวอู๋ คนนี้เป็นแพทย์ดูแลสุขภาพของฉัน บรรพบุรุษเป็นแพทย์ของจักรพรรดิแห่งโรงพยาบาลจักรพรรดิ ทักษะทางการแพทย์ไม่ธรรมดา พวกคุณเป็นหมอ ทำไมไม่พูดคุยและเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เพื่อเปิดหูเปิดตาล่ะ"

การเจอการครั้งนี้ก็ต้องหารือกัน อู๋เป่ยไม่เห็นด้วยอย่างมาก*แล้วพูดอย่างเย็นชาว่า:"เถ้าแก่หยาน เทคนิตทางการแพทย์ของฉันเอาไว้รักษาคน ไม่ได้มีไว้เปรียบเทียบ"

หยานเค่อหมินยิ้มหึหึ:"งั้นก็ไม่เป็นไร"

ถังหมิงฮุยก็รีบพูดขึ้น:"ใช่ๆ ทักษะทางการแพทย์มีไว้รักษา พี่หยานดูเปรียบเทียบก็ไม่ต้องละ แต่ว่า ฉันสามารถให้เสี่ยวเป่ยช่วยคุณดูได้ว่าร่างกายปกติไหม"

หยานเค่อหมินหัวเราะขึ้นมา:"พี่ถังนี้พูดเล่นเก่งจริงๆ ฉันมีแพทย์ที่ดูแลสุขภาพร่างกาย ร่างกายจะไม่ปกติได้ยังไง"

อู๋เป่ยเหลือบมองไปที่หยานเค่อหมิน แล้วพูดว่า:"แพทย์ทุกคนล้วนมีความเชี่ยวชาญเป็นของตัวเอง อย่างน้อยเถ้าแก่หยานก็ควรไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลซะหน่อยก็ดีนะ"

คำพูดของอู๋เป่ย ทำให้ชายหนุ่มไม่พอใจเป็นอย่างมาก เขาพูดอย่างเย็นชาว่า:"มีฉันอยู่ เถ้าแก่ไม่จำเป็นต้องไปตรวจในโรงพยาบาลธรรมดาเช่นนั้น"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ