ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 806

เลือดถูกกระตุ้นด้วยพลังงานระดับสูง พวกมันผ่านเส้นเลือดฝอยและเข้าสู่เซลล์ในเนื้อเยื่อต่างๆ ในเวลาเดียวกัน หลอดเลือดของอู๋เป่ย ก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ผนังหลอดเลือดได้รับการปรับโครงสร้างใหม่และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ทำให้เหมาะสำหรับการถ่ายเลือดไปยังเซลล์ใหม่มากขึ้น

ถังจื่อยี่รู้สึกว่าสติของอู๋เป่ยดีขึ้นมาเล็กน้อย ถาม : “สามี คุณอยากกินอะไรหน่อยไหม”

อู๋เป่ยส่ายหน้า : “ในช่วงนี้ผมกินอะไรไม่ได้ จื่อยี่ จื่อเหยียน พวกคุณไปพักผ่อนเถอะ ก่อนที่ฟ้าจะสว่าง ผมไม่เป็นอะไรแน่นอน”

เห็นว่าสถานการณ์ของเขาดีขึ้นแล้วจริงๆ ถังจื่อยี่และถังจื่อเหยียนค่อยกลับไปพักผ่อนที่ห้องนอน

หลังจากสองสาวจากไป อู๋เป่ยพูดกับเหยียนหยาง : “เหยียนหยาง เฝ้าประตูเอาไว้ อย่าให้ใครเข้ามาแม้แต่คนเดียว”

เหยียนหยางมองอู๋เป่ย พูด : “ท่านเซียน จะเกิดเรื่องบางอย่างขึ้นใช่ไหม”

อู๋เป่ยพูดอย่างไม่แยแส : “ผมจะเปลี่ยนผิวหนัง ฉากนี้นองเลือดเกินไป ผมไม่ต้องการให้จื่อยี่เห็น”

เหยียนหยางพยักหน้า : “รับทราบ!”

เหยียนหยางออกจากห้อง ตงหวงที่นอนอยู่บนพื้นจู่ๆก็กระโดดขึ้นมา ดวงตาของสุนัขคู่หนึ่งเปล่งแสงเย็นจาง ๆ ออกมา

อู๋เป่ยเหลือบมองมันหนึ่งที พูด : “หมาเวร เห็นฉันใกล้จะตาย ดูเหมือนว่าแกมีความสุขมากเลยนะ”

ตงหวงอ้าปากแล้วคายขวดสีน้ำเงินเล็ก ๆ ออกมา อู๋เป่ยหยิบขวดด้วยความประหลาดใจ หลังจากเปิดออก ได้กลิ่นฉุนจมูกอย่างมาก

เขารีบปิดฝาขวด คิดสักพักแล้วพูด : “กลิ่นนี้เหมือนกับ.....เลือดเลย”

ตงหวงพยักหน้า ทำท่าทางด้วยมือทั้งสองข้าง เป็นการบ่งบอกว่าให้เขาทามันบนผิวหนัง

จู่ๆเขาก็คิดอะไรออก พูด : “นี่คือยันต์เลือดเหรอ เป็นการสกัดเลือดของป้าเสี่ยออกมาเหรอ”

ตามวิชาอาคมโบราณ มีวิธีที่จะได้รับความสามารถของสัตว์ดุร้ายด้วยความช่วยเหลือของวิชาอาคมที่เรียกว่ายันต์เลือด การใช้เลือดยันต์ทาบนร่างกาย จะทำให้มีความสามารถเหมือนกับสัตว์ร้าย

ป้าเสี่ย เป็นหนึ่งในสายพันธุ์มังกร มังกรให้กำเนิดบุตรชายทั้งเก้า หนึ่งในนั้นมีป้าเสี่ย มีพลังป้องกันที่แข็งแกร่งที่สุด เลือดของมัน แน่นอนมันช่วยเพิ่มความสามารถในการป้องกันผิวหนังของอู๋เป่ย

อู๋เป่ยหัวเราะออกมา : “ของดี ตงหวง แกให้ฉันฟรีๆเหรอ”

ตงหวงกลอกตาขาว เห็นได้ชัดว่าอู๋เป่ยคิดมากเกินไปแล้ว เขาถอนหายใจ พูด : “ก็ได้ รอให้เรื่องจบลงแล้ว ฉันจะมอบของหลายชิ้นให้แก เป็นการแลกเปลี่ยนกัน”

พูดจบ จากนั้นเขาก็ทาเลือดยันต์ไปทั่วร่างกาย เลือดยันต์มีไม่มาก ดังนั้นเลยทาได้เพียงชั้นตื้นๆ เท่านั้น

ทาเลือดเสร็จ เขารู้สึกถึงพลังอันทรงพลัง เขารู้สึกถึงพลังอันทรงพลังที่ไหลเข้าสู่ผิวหนังของเขา ทำให้การฟื้นฟูผิวของเขาเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เนิ่นๆ

การผลัดเปลี่ยนผิวหนังทรมานมากและผิวหนังมีอาการคันมาก หลังจากครึ่งชั่วโมง ผิวหนังของเขาเริ่มเป็นแผล เผยให้เห็นชั้นหนังแท้และเนื้อสด จากนั้นชั้นหนังแท้เริ่มสร้างเนื้อเยื่อที่เป็นเม็ดขึ้นมาเพื่อสร้างผิวหนังใหม่ หลังจากสองชั่วโมง ผิวหนังใหม่งอกออกมาหมดแล้ว แตกต่างจากผิวหนังเก่าอย่างเห็นได้ชัด

ผิวหนังของอู๋เป่ยในตอนนี้ ผิวนอกสุดเป็นชั้นเกล็ดสีเงินขาวละเอียดอ่อน เกล็ดนี้ส่วนใหญ่จะซ่อนอยู่ใต้ผิวหนัง เมื่อจำเป็น ก็จะปกคลุมร่างกายของอู๋เป่ยอย่างรวดเร็ว มันสามารถเป็นฉนวนกันความร้อนและพิษได้ นอกจากนี้การป้องกันก็น่าทึ่ง แม้แต่กระสุนเจาะเกราะก็ไม่สามารถเจาะเกราะของมันได้

ชั้นเกล็ดละเอียดอ่อนชั้นนี้ มันถูกสร้างขึ้นโดยการดูดซับยันต์เลือด ผิวหนังใหม่ดั้งเดิมไม่มีเกล็ดแบบนี้ ดูเหมือนว่าสิ่งที่ตงหวงให้เป็นของดีจริงๆ!

ผมของอู๋เป่ยก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน จากสีดำเป็นสีเงิน เป็นสีเงินที่สะดุดตาอย่างมาก ภายใต้เกล็ดที่ละเอียดอ่อน เป็นชั้นไขมันหนาประมาณครึ่งเซนติเมตร ไขมันชั้นนี้ประกอบด้วยไขมันเซียน เมื่อเวลาที่ร่างกายถูกโจมตี มันจะดูดซับการโจมตีจากภายนอกและกลายเป็นไอ สร้างเกราะป้องกันและโจมตีศัตรู

ใต้ไขมันเซียน มันเป็นชั้นของพังผืด เป็นแนวป้องกันสุดท้าย ช่วงเวลาจำเป็น พังผืดจะสั่นและก่อตัวเป็นก้อนเซียนปกป้องร่างกายบนพื้นผิวของร่างกาย นอกจากนี้ การโจมตีของศัตรู จะถูกป้องกันโดยพังผืดด้วยเช่นกัน

ท้องฟ้าสว่างขึ้นเล็กน้อย ในที่สุดอู๋เป่ยก็ผลัดเปลี่ยนผิวหนังสำเร็จแล้ว ผิวของเขาแตกต่างจากผิวบอบบางเมื่อก่อน เห็นได้ชัดว่าหยาบเล็กน้อย มีสีบรอนซ์เงิน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ