ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 845

แผ่นหยกและจี้หยกมีการบันทึก การเปิดช่องวิญญาณที่เก้าจะทำให้เกิดนิมิตและการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในร่างกาย แต่ว่าในบันทึกไม่ได้มีการพูดถึงรายละเอียดว่ามีการเปลี่ยนแปลงแบบไหน

ในเวลานี้ อู๋เป่ยดูดซับพลังไท่ชิงหยวน พุ่งเข้าไปในช่องวิญญาณ การเปิดช่องวิญญาณที่เก้านั้นค่อนข้างยาก นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องยากสำหรับอัจฉริยะยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่จะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม เขาหายจากการถอนโรคครั้งใหญ่และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้มีการกินยาอายุวัฒนะมากมาย ด้วยความช่วยเหลือของดวงตาเทพ กระบวนการทะลวงดำเนินไปอย่างราบรื่น

หลังจากสามชั่วโมงผ่านไป ระหว่างฟ้าดิน เสียงฟ้าผ่าดังสนั่น สวรรค์ทั้งเก้าสั่นสะเทือน สวรรค์ทั้งเก้าทะลวงสู่ข้างล่าง คลื่นกระแทกที่รุนแรงปะทุออกมาจากหัวใจของอู๋เป่ย แผ่ออกไปเป็นระยะทางนับหมื่นเมตร ค่อยหยุดลง!

ชาวบ้านใกล้เคียงคิดว่าเกิดแผ่นดินไหว ต่างวิ่งออกมานอกบ้านทีละคน แต่หลังจากออกมา กลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพียงแค่เห็นเมฆขาวบนท้องฟ้าถูกบางสิ่งสั่นคลอนออกไปเท่านั้น

พลังไท่ชิงหยวนทะลวงสู่ช่องวิญญาณ พลังชีวิตหลั่งไหลเข้ามา ครอบครองคุณลักษณะของพลังไท่ชิงหยวนทันที ในเวลานี้ ช่องวิญญาณทั้งเก้ากำลังส่งเสียงคำรามพร้อมกัน เสียงดังออกไปไกลหลายร้อยไมล์

พลังงานเก้าชนิด สั่นคลอนอยู่ในร่างของอู๋เป่ย อู๋เป่ยรู้สึกได้อย่างคลุมเครือ ว่าร่างกายของตัวเองกำลังเปิดเส้นลมปราณใหม่!

เส้นลมปราณใหม่มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเชื่อมต่อช่องวิญญาณทั้งเก้า บำรุงอวัยวะ กระดูก กล้ามเนื้อ และหลอดเลือด

เส้นลมปราณแบบนี้ อู๋เป่ยเคยอ่านผ่านๆจากการแนะนำในหนังสือ เรียกว่าเส้นลมปราณวิญญาณ!

ร่างกายของอู๋เป่ย ช่วงเวลาที่เกิด การถอนโรคครั้งใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงโดยสิ้นเชิง สร้างใหม่ทุกระบบ เส้นลมปราณวิญญาณใหม่นี้จะปรับตัวเข้ากับร่างกายของเขาได้มากขึ้น นอกจากนี้ เส้นลมปราณวิญญาณสามารถระดมพลังของช่องวิญญาณทั้งเก้า เพื่อให้เขาใช้งานได้อย่างเต็มที่!

ในเวลาเดียวกัน เส้นลมปราณวิญญาณก็เป็นการก้าวเข้าสู่คนเซียนสูงสุดของเขาอีกด้วย เป็นพื้นฐานสำหรับร่ายแผ่นเวทย์มนตร์และฝึกฝนทูตสวรรค์ ไม่มีเส้นลมปราณวิญญาณก็ไม่สามารถไปถึงขั้นสูงสุดได้!

เส้นลมปราณวิญญาณระดับแรกถูกสร้างขึ้น หลังจากนั้นเป็นเส้นลมปราณวิญญาณที่สอง เพียงแต่ต้องการสร้างเส้นลมปราณวิญญาณระดับที่สองให้สำเร็จ จำเป็นต้องใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์

อู๋เป่ยก็ไม่รีบเช่นกัน เขามองดูภายในตัวเองอย่างเงียบๆ รู้สึกมีความสุขมาก ในอนาคตเมื่อระบบเส้นลมปราณฒถูกสร้างขึ้นสำเร็จ เขาก็สามารถก้าวเข้าสู่คนเซียนขั้นที่ห้า กลายเป็นผู้ฝึกยุทธ์ชั้นกษัตริย์!

ผู้ฝึกยุทธ์ชั้นกษัตริย์ บินได้ด้วยร่างกายเพียงลำพัง สามารถแสดงศิลปะการต่อสู้ที่ทรงพลังที่สุด เอาชนะเวทมนตร์ทุกชนิดด้วยหมัดเดียว!

“เป็นการยากที่จะได้มาหนึ่งรอบ ฉันจะเปิดช่องเทพช่องที่หกไปด้วยเลย!” เขาคิดในใจ

ในเวลานี้พลังงานที่ดูดซับเป็นพลังฮ่าวเทียนเซิน เขาใช้เวลามากกว่าห้าชั่วโมงถึงจะสามารถเปิดช่องเทพช่องที่หกได้ พลังฮ่าวเทียนเซินหลั่งไหลเข้ามา จิตวิญญาณยุทธ์เข้าสู่กระบวนการแบ่งเบาภาระทันที

ผ่านไปไม่นาน จิตวิญญาณยุทธ์ดูดซับพลังฮ่าวเทียนเซิน พลังฮ่าวเทียนเซินนี้ มีพลังที่ทรงพลังอย่างมาก ทันทีที่อู๋เป่ยกระตุ้นพลัง ทำให้จิตวิญญาณยุทธ์อัมพาตทันที สมองว่างเปล่าไปหมด กระทั่ง เมื่อเวลาที่เขาแข็งแกร่งพอ ก็สามารถควบคุมอีกฝ่ายด้วยความคิดในคำพูดเดียว!

อู๋เป่ยเปิดช่องวิญญษณทั้งเก้า เปิดช่องเทพทั้งหก เมื่อมองไปรอบๆ ก็พบว่าท้องฟ้าเริ่มมืดแล้ว

หลินเหม่ยเจียวและคนอื่นๆ เข้าพักที่โรงแรมในบริเวณใกล้เคียงแล้ว รออู๋เป่ยกลับมา องครักษ์หลงเว่ยทั้งสี่เฝ้าอยู่สี่มุมของปิรามิด พวกเขาทั้งหมดตกใจกับนิมิตที่อู๋เป่ยมีขณะฝึกฝน ทั้งเคารพและหวาดกลัวต่อท่านผู้นำ

อู๋เป่ยยืนขึ้น ติงเฟิ่งรีบเข้ามา พูด : “ขอแสดงความยินดีกับท่านผู้นำ วิชาเทพประสบความสำเร็จ!”

เขาคิดว่าอู๋เป่ยทำการฝึกฝนกังฟูอันทรงพลังบางอย่าง ดังนั้นจึงแสดงความยินดีกับเขา

อู๋เป่ยพูดด้วยรอยยิ้ม : “ทำให้พวกคุณรอนานแล้ว”

ติงเฟิ่ง : “ท่านผู้นำ คุณผู้หญิงหลินพวกเธอรอท่านอยู่ตลอดเวลา จะกลับโรงแรมตอนนี้เลยไหม”

อู๋เป่ย : “กลับเลย”

กลับมาถึงโรงแรม อู๋เป่ยพบว่าทั้งภายในและภายนอกของชั้นสามถูกล้อมเอาไว้ ที่แท้แฟนคลับในอเมริกาใต้ได้ยินว่ามีดาราใหญ่อย่างเฉินหลิงซวงและหลินปิงเซียนเข้าพักที่โรงแรม มีคนมาขอลายเซ็นมากมาย

อู๋เป่ยมองเห็นสถานการณ์ ก็เลยเรียกซือถูเฮ่าเทียนและหยางจินมา พูด : “ภายในหนึ่งสัปดาห์ ผมต้องการให้พวกคุณผลักดันหนังของหลินปิงเซียนและเฉินหลิงซวนให้เป็นหนังที่ขายดีที่สุด และยังมีอีก รางวัลภาพยนตร์อเมริกาเหนือและใต้ จำเป็นต้องมีหนังเรื่องนี้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ