ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 846

สำนักงานใหญ่แก๊งหมาป่าสีเลือด ตั้งอยู่ทางเหนือของชายแดนรัฐชีวาวาประเทศเม็กซิโก เมืองซิวดัดฆัวเรซมีประชากรมากกว่าหนึ่งล้านคน มีพรมแดนทางเหนือติดกับรัฐเท็กซัสของสหรัฐอเมริกา ดังนั้นจึงมีการค้าขายยาเสพติดและการลักลอบเข้าเมืองที่ร้ายแรงมาก

ทุกปีมีผู้เสียชีวิตจากการฆาตกรรมหลายพันคนในรัฐชีวาวา ทำให้ที่นี่เป็นมือที่มีความรุนแรงมากที่สุดในโลก ส่วนแก๊งหมาป่าสีเลือด ก็คือผู้อยู่เบื้องหลังของการฆาตกรรมเหล่านี้!

แก๊งหมาป่าสีเลือดมีอิทธิพลมาก วิธีที่ดีที่สุดในการเอาชีวิตรอดในรัฐชีวาวา คือการเข้าร่วมแก๊งหมาป่าสีเลือด จนถึงตอนนี้ แก๊งหมาป่าสีเลือดมีสมาชิกจำนวนหนึ่งแสนคนแล้ว!

อามาโด้เป็นผู้มีอิทธิพลที่ใหญ่ที่สุดในรัฐชีวาวา มีชื่อเรียกว่าราชาหมาป่า เขาสังหารพ่อตัวเองตอนอายุสิบสองปี เมื่ออายุสิบห้าปีเขาเป็นคนที่ต่อสู้เก่งที่สุดในรัฐชีวาวาเคยฆ่าคนมาแล้วหลายร้อยคน ตอนเขาอายุยี่สิบปี ก็ได้ก่อตั้งแก๊งหมาป่าสีเลือดขึ้น และค่อยๆกลายเป็นกองกำลังใต้ดินที่แข็งแกร่งที่สุดในรัฐชีวาวา

หยางจินบอกกับอู๋เป่ยว่า แก๊งหมาป่าสีเลือดมีการช่วยผู้คนลักลอบเข้าสหรัฐอเมริกาถึงหนึ่งแสนห้าหมื่นคนต่อปี และหลังจากที่ลักลอบเข้าเมืองสำเร็จแล้ว ก็จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมห้าหมื่นถึงเจ็ดหมื่นดอลลาร์สหรัฐต่อคน ด้วยเหตุนี้ แก๊งหมาป่าสีเลือดจึงมีรายได้ต่อปีถึงเก้าพันล้านดอลลาร์สหรัฐ

พวกที่ลักลอบเข้าเมืองมักไม่มีเงินจ่าย หลังจากลักลอบเข้ามาในสหรัฐอเมริกาแล้วก็ต้องทำงานหาเงินชดใช้หนี้ โดยปกติแล้วรายได้ทั้งหมดที่หาได้ในห้าปีแรก ล้วนต้องมอบให้กับแก๊งหมาป่าสีเลือด

นอกจากการลักลอบเข้าเมือง แก๊งหมาป่าสีเลือดยังเป็นผู้ขนส่งและผลิตยาเสพติดรายใหญ่อีกด้วย โดยยาเสพติดที่นำเข้ามายังสหรัฐอเมริกาทุกปีมีมูลค่ามากกว่าสองหมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ

แน่นอนว่า นอกจากนี้แล้ว สถานที่ขายบริการและคาสิโนในรัฐซิวดัดฆัวเรซก็ถูกปกครองโดยแก๊งหมาป่าสีเลือด ซึ่งมันดึงดูดชาวอเมริกันจำนวนมากให้เข้ามาใช้จ่ายที่นี่ ทุกปีธุรกิจทั้งสองอย่างนี้ สามารถนำรายได้หลายหมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐมาสู่แก๊งหมาป่าสีเลือด

ราชาหมาป่ายังได้ก่อตั้งหน่วยลอบสังหารของเขา ห้องโถงสังหารหมาป่า และฝึกฝนนักฆ่ายอดฝีมือจำนวนมาก ซึ่งความสามารถไม่ได้ด้อยไปกว่ากลุ่มนักฆ่าเทียนซาของถังเหมินเลย

เนื่องจากวิธีการอันโหดเหี้ยม อามาโด้จึงเกือบจะเป็นเหมือนราชาแห่งเม็กซิโกทางตะวันออกเฉียงเหนือ เขามีภรรยามากกว่าสามร้อยคน และทุกๆปีเขาจะแทนที่ภรรยาห้าสิบคนด้วยภรรยาใหม่ที่สวยและอายุน้อย

แก๊งของอามาโด้มีอาวุธและอำนาจการยิงเทียบเท่าสองฝ่าย เขายังซื้อเครื่องบินรบห้าลำ และขีปนาวุธหลายร้อยลูกจากประเทศรัสเซีย นี่ยังไม่รวมรถถังและรถหุ้มเกราะ

มีกองทุนรวมขนาดใหญ่หลายแห่ง ภายใต้ชื่อของอามาโด้ และเขาได้ลงทุนในบริษัทหลายพันแห่งทั่วโลกมานานกว่าสิบปี ซึ่งมูลค่าตราสารหุ้นในปัจจุบันเกินห้าล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ

เขายังซื้ออสังหาริมทรัพย์จำนวนมากในเมืองใหญ่ สินทรัพย์รวมทั้งหมดของเขา คนที่ร่ำรวยที่สุดในโลกก็ยังเทียบเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ แน่นอนว่า ความมั่งคั่งของเขาถูกเก็บเป็นความลับ และไม่มีใครรู้เรื่องนี้

ในเวลานี้ อามาโด้กำลังนั่งอยู่ในวังของเขา เขาสูบซิการ์ และถือแก้วไวน์แดง โดยมีสาวงามหลายคนคอยปรนนิบัติอยู่รอบๆตัวเขา

เขานั่งอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ โดยมีคนห้าคนยืนอยู่ด้านหน้า ซึ่งทุกคนล้วนเป็นลูกน้องของเขา พวกเขากำลังรายงานสถานการณ์ต่อราชาหมาป่าอามาโด้

อามาโด้ฟังอยู่สักพัก แล้วพูดว่า :“กัตแมน ไอ้เวรนั่น มันคอยขโมยธุรกิจของเรา ดูเหมือนว่ามิตรภาพของเราจะจบลงแล้ว พวกแกต้องเตรียมตัวให้พร้อม สงครามกำลังจะปะทุขึ้นแล้ว!”

ด้านนอก เป็นพื้นที่เปิดโล่งขนาดใหญ่ ทันใดนั้น ก็มีบางอย่างหล่นลงมา มันคือพรมเหาะขนาดใหญ่ และมีคนหลายร้อยคนเดินลงมาจากพรมนั้น!

อามาโด้ยืนขึ้น เขาเห็นหยางจินอยู่ในบรรดาแขกที่ไม่ได้รับเชิญ ดวงตาของเขาเป็นสีเหลือง และพูดด้วยน้ำเสียงที่น่ากลัวว่า :“หยางจิน นายกล้าหาญมาก กล้ามาในเขตแดนของฉัน ฉันจะตัดหัวของนาย และใช้มันแทนหม้อ!”

หยางจินพูดว่า :“ราชาหมาป่าอามาโด้ หัวหน้าพรรคของเรามาเยือนด้วยตัวเอง โปรดคุกเข่าและยอมจำนน!”

อามาโด้หัวเราะ“ฮ่าๆ”อย่างดุเดือด :“นายล้อฉันเล่นเหรอ? ให้หัวหน้าพรรคของนายออกมา ฉันจะต่อยหัวเขาให้แหลกในหมัดเดียว”

อู๋เป่ยเดินออกมา เขาพูดอย่างเย็นชา :“อามาโด้ หมัดของนายไม่ได้แข็งขนาดนั้น”

ขณะที่เขาพูด วาดีก็คอยแปลอยู่ด้านข้าง

อามาโด้ยิ้มน่าขนลุก แล้วเขาก็โบกมือ ชายร่างใหญ่ลูกครึ่งอเมริกาใต้ก็เดินมาหาเขา ทุกก้าวที่เขาย่างเดิน ทำให้พื้นดินสั่นไหว และแผ่นหินก็แตกกระจาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ