ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 925

หยานจินเหลียงตกใจอย่างมาก กุมบาดแผลถามเสียงสั่น : “แกทำอะไร”

อู๋เป่ยพูดอย่างเย็นชา : “นี่เป็นการโต้กลับของตระกูลหลี่! จากนี้ไป สามชั่วอายุคนของตระกูลหยานของแก ไม่มีลูก ไม่มีหลาน ไร้ลูกชายไร้ลูกสาว ทุกคนป่วยหนัก ทุกคนตกต่ำ!”

พูดจบ เขามองไปทางคนอื่นอย่างเย็นชา : “ผู้สมรู้ร่วมคิดอย่างพวกแก ให้เวลาภายในสามวัน ไปคุกเข่าขอความเมตตาจากตระกูลหลี่ และถวายทรัพย์สินของตระกูลครึ่งหนึ่ง ถ้าหากไม่ทำตาม จะมีจุดจบเหมือนตระกูลหยาน!”

พูดจบ เขาบินขึ้นไปบนท้องฟ้า จากไป

ทุกคนมองหน้ากัน ถวายทรัพย์สินของตระกูลครึ่งหนึ่งเหรอ ไม่อย่างนั้นจะมีจุดจบเหมือนตระกูลหยาน! ตระกูลหยานจะเป็นเหมือนกับที่เขาพูดจริงๆเหรอ ทุกคนป่วยหนัก ทุกคนล้มเหลว ไร้ลูกไร้หลาน

หยานจินเหลียงทั้งตะลึงและกลัว เขาไม่สนใจคนอื่นอีกแล้ว สั่งให้เครื่องบินลำหนึ่งบินขึ้น เดินไปทางเทียนจิน เขาต้องการไปหาพ่อของตัวเอง หยานซ่างชู เขาเชื่อว่าพ่อของเขามีวิธีจัดการอย่างแน่นอน

ปีนี้หยานซ่างชูอายุห้าสิบเจ็ดปี อายุแบบนี้ ในฐานะเป็นถึงซ่างชูถือว่าอายุน้อยอย่างมาก เขาได้รับการเลื่อนตำแหน่งขึ้นลงก่อนอายุสี่สิบ เขาสามารถเลื่อนระดับหนึ่งและเข้าสู่ระดับการตัดสินใจอย่างแท้จริง!

หยานซ่างชูชื่อว่าหยานซง สุขภาพของเขาดีอย่างมาก มองดูแล้วอายุประมาณห้าสิบต้นๆ เขาชอบออกกำลังกาย และยังกินยาบำรุงไปด้วย

ในเวลานี้ เขากำลังฝึกชกมวยอยู่ในอาคารแห่งหนึ่ง ทันใดนั้น หัวใจของเขาบีบรัด หลังจากนั้นก็เป็นตะคริว และในเวลาเดียวกัน เขาเวียนหัวตาลาย สายตาเริ่มพล่ามัว

หมอดูแลสุขภาพตกใจอย่างมาก ให้คนรีบยกเข้าไปในห้อง เริ่มทำการตรวจสอบและรักษา อย่างไรก็ตาม ผลการตรวจสอบทำให้พวกเขาตกใจอย่างมาก ภายในร่างกายของหยานซงแก่ลงอย่างรวดเร็ว

หัวใจของเขา ยังสู้คนอายุแปดสิบไม่ได้ หลอดเลือดแข็งและแก่ชราทั้งหมด เลือดออกในสมองและกล้ามเนื้อหัวใจตาย หัวใจวายเฉียบพลัน มีก้อนเนื้อจำนวนมากเติบโตในปอด มีการอักเสบอย่างรุนแรงในกระเพาะอาหาร และไตอยู่ในภาวะล้มเหลว!

กล่าวโดยรวมสรุปได้ว่า ราวกับว่าหยานซงต้องคำสาปเข้าให้แล้ว จากคนที่สุขภาพดีคนหนึ่ง จู่ๆก็ไม่มียารักษา!

หยานซงฟื้นตัวเล็กน้อย เขาถามเสียงสั่น : “ผมเป็นอะไร”

เขาสิ้นหวังอย่างมาก ในฐานะเจ้าหน้าที่ในราชสำนัก สุขภาพของเขาจะเกิดปัญหาไม่ได้เป็นอันขาด ไม่อย่างนั้นต่อให้มีความสามารถ ต่อให้มีเส้นสาย ก็ต้องจบเช่นกัน!

หมอดูแลสุขภาพไม่รู้ควรจะตอบยังไง ไม่พูดเป็นเวลานาน

หยานซงเริ่มกังวล : “พูดสิ ตกลงเกิดอะไรขึ้น”

หมอพูด : “ใต้เท้าซ่างชู อาการป่วยของคุณ เกรงว่าไม่สามารถกลับมาเป็นปกติได้แล้ว ต่อจากนี้ คุณทำได้แค่นอนอยู่บนเตียง”

“เป็นไปไม่ได้ ผมออกกำลังกายทุกวัน จะป่วยได้ยังไง!” เขาตะโกน แต่มีแรงไม่มากพอ ทำให้คนที่ฟังไม่มีแรงผลักดันเลย

และในเวลานี้ หยานจินเหลียงพุ่งเข้ามา ‘ตุ้มตื้ม’ เสียงคุกเข่าลงบนพื้นดังขึ้น : “พ่อ ขอโทษ เป็นความผิดของผมเอง!”

หยานซงจ้องลูกชายของตัวเอง : “นายทำอะไร”

มองเห็นความอ่อนแอของพ่อ หยานจินเหลียงเช็ดน้ำตาและน้ำมูก เล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น

“ตระกูลหลี่เหรอ ทำไมตระกูลหลี่ถึงกล้าแข็งข้อกับตระกูลหยานของพวกเรา!” หยานซงรู้สึกเหลือเชื่ออย่างมาก แต่หลังจากนั้นก็เกิดความกลัวอย่างลึกซึ้งขึ้น

“เซียนจวิน! หมายความว่า นี่เป็นการแก้แค้นของอีกฝ่าย!”

และในเวลานี้ เลขาส่งมือถือเข้ามา สีหน้าของเขาตึง พูด : “เถ้าแก่ คุณชายใหญ่ป่วยหนักแล้ว หลังจากล้มลง ก็กลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา กำลังรักษาด้วยกำลังทั้งหมด!”

หยานซงตกใจ : “อะไรนะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ