ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 926

หลี่เหมยก็อยู่ที่อวิ๋นติงเช่นกัน ภายใต้การบริหารงานของเธอ เธอได้ร่วมมือกับพรรคฟ้าทมิฬจัดตั้งกองทุนเพื่อการลงทุนเหยตี้กรุ๊ป ซึ่งกองทุนนี้หลี่ซื่อกรุ๊ปได้ถือยี่สิบเปอร์เซ็นต์ เหยตี้กรุ๊ปถือหุ้นยี่สิบเปอร์เซ็นต์ และใช้เงินส่วนตัวของอู๋เป่ยถือหุ้นห้าสิบเปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เหลือสิบเปอร์เซ็นต์ถือโดยหลี่กวงหลง เถาหรูเสวี่ย เหลิ่งหรูเยียน จูชิงเหยียน เย่เสวียน สวี่จี้เฟยและคนอื่นๆ ไม่มากไม่น้อยพวกเขาทั้งหมดก็มีการลงทุนเงินจำนวนหนึ่ง

กองทุนที่ลงทุนนี้ มีชื่อเรียกว่ากองทุนเพื่อการพัฒนาหลงเหยียน มีมูลค่ารวมยี่สิบห้าแสนล้าน

ในวันที่เขากลับบ้าน จากนั้นอู๋เป่ยจึงเริ่มเปลี่ยนแปลงฮวงจุ้ยของเขตซิงหลงใหม่ทั้งหมด เป็นโครงการขนาดใหญ่ ต้องทำการระเบิดภูเขาหลายลูก ขุดแม่น้ำหลายสาย และงานอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมจำนวนมาก

ข่าวดีไม่ไหลออกไปหาบุคคลภายนอก เขาจึงโทรเรียกจังเป่าเซิ่ง ฉินรั่วยวี่และคนรู้จักอื่นๆ เพื่อให้พวกเขาดูแลส่วนหนึ่งของโครงการ สำหรับโครงการใหญ่มูลค่าหลายหมื่นล้าน แบ่งกำไรให้พวกเขาเพียงเล็กน้อย ก็เป็นเงินหลายร้อยล้าน!

ด้วยเหตุนี้ หลี่เหมยจึงได้ก่อตั้งอวิ๋นติงกรีนนิ่งกรุ๊ป โดยอ้างว่าเป็นองค์กรมูลนิธิ ในอนาคตต้องลงทุนห้าหมื่นล้าน เพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาสิ่งแวดล้อมของเหยียนหลงที่อยู่ในอวิ๋นตง

หลังจากก่อตั้งองค์กรแล้ว จึงเริ่มเปลี่ยนแปลงรูปแบบฮวงจุ้ยของเขตอวิ๋นติง จำเป็นต้องเปลี่ยนสำนักอิ่งเย่ว์สามดาว เป็นสำนักราชามังกรเจ็ดดาว ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อตระกูลหลี่อย่างมาก!

วันรุ่งขึ้นหลังจากกลับถึงบ้าน อู๋เป่ยเข้าสู่เว็บเพจเสินฮุย ตอนนี้เขามียาอายุวัฒนะแห่งชีวิตจำนวนมากอยู่ในมือ เขาวางแผนจะขายบางส่วน ยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตนี้ สามารถเพิ่มพลังชีวิตของคนได้โดยตรง เป็นสมบัติที่ล้ำค่า แน่นอนว่า ราคาของมันก็สูงมากเช่นกัน

เขามองดูมัน และมองหาผู้ที่หมดแรงและใกล้จะเสียชีวิต เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่กำลังจะเสียชีวิตด้วยวัยชราภาพ ยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตนี้ สามารถช่วยให้คนที่แก่ชราเหล่านี้ กลับสู่สภาวะที่แข็งแรงได้

ราคาของรางวัลเหล่านี้ค่อนข้างสูงมาก อย่างน้อยก็สองพันดอลลาร์สหรัฐ เขาหาคนที่ให้เงินรางวัลสามพันห้าร้อยล้านดอลลาร์สหรัฐ และรับภารกิจนี้ไว้

หลังจากรับภารกิจแล้ว เขาก็ให้คนนำยาอายุวัฒนะไปยังสถานที่นัดหมายที่กำหนดไว้ และส่งมอบให้กับขนส่ง เขาต้องการใช้สิ่งนี้เพื่อให้ยาอายุวัฒนะเป็นที่รู้จักโดยทั่วกัน จากนั้นเขาก็จะสามารถเปิดประมูลขายยาอายุวัฒนะในเว็บเพจเสินฮุย

เมื่ออยู่บ้านติดต่อกันหลายวัน อู๋เป่ยก็ยังคงฝึกฝนทักษะวิชาเทพตถาคต จนฝึกเจ็ดกระบวนท่าสังหารมังกรสำเร็จ วิชาสังหารมังกรนี้ มีพลังอย่างมาก เมื่อฝึกสำเร็จแล้ว อู๋เป่ยก็รู้สึกได้ว่า เขาสามารถใช้แผ่นเวทย์นี้ทำให้เจ็ดกระบวนท่าสังหารมังกรนี้มั่นคงได้ และกลายเป็นวิชาอาคมของตัวเอง

เขาขังตัวเองอยู่ในห้อง จนถึงตอนกลางคืน ก็มีเสียงอู้อี้ดังมาจากในห้อง เขาเปิดประตูออกไป พร้อมใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

เฉินจ้าวยืนอยู่ไม่ไกล เขารีบเข้ามา และพูดว่า :“นายท่าน ท่านฝึกวิชาเทพสำเร็จอีกแล้วเหรอ?”

อู๋เป่ยยิ้มและพูดว่า :“ข้าฝึกวิชาอาคมขั้นที่หนึ่งสำเร็จ สังหารมังกร”

เฉินจ้าวสั่นไปทั้งตัว :“นายท่าน คนเซียนก็สามารถฝึกวิชาอาคมได้สำเร็จเหรอ?”

ต้องรู้ว่า ตอนนี้เขาเป็นตี้เซียน ยังไม่กล้าบอกว่าตัวเองฝึกวิชาอาคมสำเร็จ!

อู๋เป่ย :“ข้าควบแน่นแผ่นเวทย์ชั้นสูงได้ ก็ย่อมสามารถควบแน่นพลังเวทย์ได้อย่างแน่นอน”

“พลังเวทย์”ที่อู๋เป่ยพูดถึง หมายถึงพลังที่เคลื่อนที่ ระเบิด ที่ไหลเวียนอยู่ภายในร่างกาย ในที่สุดก็เกิดกลายเป็นวิชาอาคม

ในขณะที่พูด อู๋เป่ยก็โบกมือ พลังเวทย์ในร่างกายของเขาก็พุ่งออกมา แสงสีทองรูปทรงกลม หมุนและลอยขึ้นไปบนท้องฟ้าด้วยความเร็วสูง บนท้องฟ้า มีเมฆขาวลอยอยู่อย่างสงบ

เมื่อแสงสีทองลอยผ่านไป และเป็นดาบอาวุธสังหาร ฟันลงมาอย่างหนักหน่วง เมฆขาวก้อนมหึมาถูกตัดออกเป็นสองส่วน

เฉินจ้าวสูดหายใจเข้า แล้วตะโกนว่า :“เยี่ยมมาก!”

อู๋เป่ยหยุด ยิ้มแล้วพูดว่า :“นี่ก็คือวิชาสังหารมังกรที่ข้าเพิ่งฝึกสำเร็จ ยังเป็นแค่ขั้นพื้นฐานเท่านั้น ต่อไปข้าจะปรับปรุงมันให้สมบูรณ์”

หลังจากที่อู๋เป่ยสาธิตเสร็จ กังจื่อก็ถือโทรศัพท์และวิ่งเข้าไปหาเขา และพูดว่า :“เจ้าหน้าที่ตำรวจโจวโทรมาครับ”

อู๋เป่ยรับโทรศัพท์มา แล้วพูดว่า :“รั่วเสวี่ย”

โจวรั่วเสวี่ย :“อู๋เป่ย คุณพอมีเวลาไหม?”

อู๋เป่ยพูดว่า :“มีเรื่องอะไรเหรอ?”

โจวรั่วเสวี่ย :“คืนนี้เรามีปฏิบัติการสำคัญ เพื่อจับกุมกลุ่มอาชญากรในจังหวัด กลุ่มอาชญากรนี้ชั่วร้ายมาก การปะทะกันครั้งก่อน พวกมันทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บหลายสิบนาย เมื่อเผชิญหน้ากับพวกเรา คนเหล่านี้ก็จะบดขยี้แผ่นหยก แล้วก็จะแข็งแกร่งมากขึ้น เหาะเหินได้ กระสุนก็ยิงไม่เข้า”

อู๋เป่ยใจเต้นแรง :“เรื่องแบบนี้ ไม่ควรอยู่ในการควบคุมดูแลของพวกนายใช่ไหม?”

โจวรั่วเสวี่ย :“ผมต้องการจะนำพวกเขาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ