ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 937

อู๋เป่ยหยิบขึ้นมาแล้วพลิกดู ก็พบว่ามันเป็นการวิจัยเกี่ยวกับพัธนาการทางพันธุกรรมของมนุษย์ แม้มันจะดูผิวเผิน แต่เขาก็พบว่ามันค่อนข้างน่าสนใจหลังจากมองเพียงครั้งเดียว

เขาเปิดดูบันทึกแล้วพูดว่า "ช่างเถอะ ฉันให้คุณสองเม็ด"

เขาหยิบยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตออกมาสองเมดแล้วส่งให้หานเหล่าแล้วพูดว่า "หนึ่งเม็ดให้หานเหล่า อีกเม็ดให้หลานสาวคุณนะ ของที่เธอให้นั้นมีค่ามาก"

หานซิวดีใจมาก แล้วขอบคุณเขาอย่างล้นหลาน

อู๋เป่ยนำรถลงมากจากชานชาลา แล้วทั้งสองก้ขับรถหลับไปที่ถนนลี่สุ่ย

เมื่อถึงบ้าน เขาก็นำคอมพิวเตอร์ออกมาแล้วเข้าแพลตฟอร์มเสินฮุย ครั้งก่อนเขาขายยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตไป ก็ได้รับการรีวิวจากผู้ใช้กลับมา ผลลัพธ์ของมันดีเยี่ยม อีกฝ่ายรู้สึกขอบคุณอย่างมาก

ในเวลาเดียวกัย เขาก็ได้รบข้อความส่วนตัวจำนวนมาก โดยถามว่ายาอายุวัฒนะแห่งชีวิตยังมีขายอยู๋หรือไม่ เขาตอบกลับไป บอกว่าจะมมีการประมูลขายในเวลาบ่ายสองโมง

ในอีกด้านหนึ่ง งานเลี้ยงตระกูลสวี่จบแล้วหานเหล่าและหลานสาวกกลับมาพักผ่อนที่โรงแรม

ในตอนนั้น หานซิวก็เปิดคอมพิวเตอร์แล้วก็รีบเข้าแพลตฟอร์มเสินฮุ่ย เธอก็เป็นสมาชิกของเสินฮุ่ยด้วย

เมื่อเข้าสู่แพลตฟอร์ม เธอกพวกว่ามีคนพูดคุยในกลุ่ม บอกว่ามียาอายุวัฒนะแห่งชีวิตชนิดหนึ่ง นั้นไม่ใช่ยาอายุวัฒนะที่ท่านผู้นำมอบให้เธอเองหรอกหรือ?

เธอเรียกหานเหล่าแล้วพูดว่า "ปู่คะ มีคนกำลังประมูลยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตของท่านผู้นำอู๋ให้เรา"

หานเหล่าไม่แปลกใจเลยแล้วพูดว่า "ไม่มีอะไรน่าแปลกใจ แต่ก็ไม่รู้ว่ายาอายุวัฒนะนี้จะสามารถมีราคาได้เท่าไหร่"

เมื่อถึงบ่ายสองโมง การประมูลก็เริ่มอย่างตรงเวลา เริ่มประมูลอยู่ที่หนึ่งพันล้านและราคาก็เพิ่มขึ้นเริ่มๆ แต่ละครั้งไม่ต่ำว่าหนึ่งร้อยล้าน การแข่งขันดุเดือดอย่างมาก ในห้าวินาทีแรกก็มีราคาถึง สองพันลาน แล้วมันก็ขึ้นไปอีกเรื่อยๆ!

จนสุดท้าย ราคาของยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตก็แตะถึงหนึ่งหมื่นเก้าล้าน!

หลังจากขอตกลงเสร็จสิ้น หานซิวแทบไม่อยากเชื่อสายตาแล้วพึมพำ "ปู่ ท่านผู้นำอู๋ให้เงินเรามามากกว่าสองหมื่นล้านอย่างไม่ได้ตั้งใจ!"

หานเหล่า "พูดได้ว่าเธอเอาข้อมูลที่มีมูลค่า เฮ้ย แต่ก็น่าเสียดาย วันนี้ถาไม่ใชเพราะเธอพุ่งเป้าไปที่ท่านผู้นำอู๋ ความสัมพันธ์ของเราอาจจะไปได้ไกลกว่านี้แล้ว"

หานซิวก้มหัวลง เธอเสียใจกับการกระทำครั้งก่อนของเธอ เธอถอนหายใจเบาๆแล้วพูดว่า "ฉันเป็นสมาชิกของเสินฮุ่ยจึงไม่เห็นหัวใคร หลังจากนี้ฉันจะระวังเรื่องให้มากๆ"

หานเหล่าพูดดวยสีหน้าจริงจัง "ซินเอ๋อร์ หลานสามารถเข้าเสินฮุ่ยได้ เป็นเพราะปู่ระดมกำลังเพื่อช่วยเหลือหลาน หลานจะต้องไม่ดูถูกคนอื่นในโลกด้วยเหตุผลนี้ ตัวอย่างเช่นอย่างท่านผู้นำอู๋ในปัจจุบันเขาเป็นเหมือนมังกร หากหลานสามารถเป็นเพื่อนกับเขาได้ หลังจากนี้ชีวิตพวกเรากไม่ต้องลงแรงอะไรแล้ว"

หานซิว "คุณปู่ วางใจเถอะค่ะ ฉันจะพยายามบันทึกมันออกมา ห้องทดลองชีวิตบรรจุเลือดของราชาเทพเจ้าโบราณอยู่ ฉันจะหาวิธีขโมยบางส่วนออกมาแล้วเอาไปให้ท่านผู้นำอู๋ ด้วยวิธีนี้ เขาจะต้องชอบฉันแน่"

หานเหล่าตกตะลึง "ขโมยออกมา? นั้นมันเสี่ยงเกินไปแล้ว ถ้าถูกจับได้ไม่มีใครช่วยหลานได้นะ"

หานซิวยิ้มแล้วพูดว่า "ปู่วางใจเถอะ เลือดนั้นมีตั้งเยอะ ฉันขโมยมาไม่กี่หยดไม่มีใครรู้หรอก"

หานเหล่าคิดอยู่ครู่ "เอาเถอะ ยังไงหลานกระวังตัวด้วย"

อู๋เป่ยอารมณ์ดีมากหลังจากประมูลยาอายุวัฒนะแห่งชีวิตไป จากนี้ไปเขาจะประมูลยาหนึ่งเม็ดทุกๆสัปดาห์ เพื่อที่เขาจะได้มีรายได้อย่างน้อยๆห้าแสนล้านต่อปี ซึ่งทำกำไรได้มากกว่าการขายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเสียอีก

ในเวลานั้น เขาหยิบกระดูกสัตว์ออกมาแล้วศึกษาพวกมัน ก็พบว่ากระดูกศักดิ์สิทธิ์นี้มีพลังศักดิ์สิทธิ์บางอย่าง เขาพยายามเจาะเข้าความคิดจิตวิญญาณของอีกฝ่าย

แต่ในขณะนัน แผ่นเวทย์ก็เกิดสั่นสะเทือน ยันต์แต่กำเนิดภายในก็ปล่อยพลังดึงดูดออกมา พลังศักดิ์สิทธิ์ของกระดูกศักดิ์สิทธิ์ยังคงไหลเข้าสู่ร่างกายเขา จากนั้นถูกดูดซับโดยแผ่นเวทย์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ