ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 953

เมื่อเห็นว่ากำลังจะขุดไม้พิษออกมา อู๋เป่ยก็พูดว่า "ที่เหลือฉันจัดการเอง"

คนๆ นั้นก็ถอยออกไป ทุกคนต่างก็มีความเชี่ยวชาญเป็นของตัวเอง ดังนั้นจึงไม่มีใครอวดอ้างตัวเองว่าเก่งที่สุด พวกเขาจะต้องทำงานในหน้าที่ของตัวเอง

อู๋เป่ยทุบหินก้อนสุดท้ายเผยให้เห็นไม้สีฟ้าเทาชิ้นใหญ่ เขาจิบน้ำ พ่นมันลงบนไม้แล้วโรยผงยาชนิดหนึ่งลงไป

ตอนที่เขาทำยา เขานั้นได้ขอวผลพลอยได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นผงยานี้ที่สามารถผนึกสารพิษและก่อตัวเป็นสารคอลลอยด์บนพื้นผิว แม้ว่าจะถือว่า เป็นของที่ไม่มีค่าอะไร แต่มันสามารถนำมาช่วยได้ในเวลาที่เจอวิกฤต

หลังจากที่พื้นที่ไม้ทั้งหมดถูกปิดผนึกด้วยคอลลอยด์ อู๋เป่ยก็ใช้ดาบมังกรดำตัดมัน ทำให้ทางเข้ามีขนาดสูงสองเมตรและกว้างหนึ่งเมตร จากนั้นหยิบท่อนไม้พิษออกมาแล้วโยนเข้าไปในพื้นที่จัดเก็บ จากนั้นเขาก็ทำที่บริเวณรอบๆ และปิดผนึกอีกครั้งด้วยคอลลอยด์

ไม้พิษนี้มีความหนาประมาณ 20 เซนติเมตร หลังจากปิดรอยบากด้วยกาวแล้ว พิษของมันก็ไม่สามารถรั่วไหลออกมาได้

หลังจากผ่านตัวไม้พิษมา เขาก็เห็นแผ่นสีดำ ๆ ทุกคนเห็นมันแต่ก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร จางเทียนเหิงถามไปรอบๆ แต่ไม่มีใครตอบ ดังนั้นเขาจึงต้องมองไปที่อู๋เป่ย

“อู๋เป่ย เราจะผ่านมันไปได้ยังไง?”

อู๋เป่ย: "นี่คือฉันป้องกันชั้นที่สี่เรียกว่า คือชั้นที่สี่ของการป้องกันที่เรียกว่า 'ไม่มีที่สิ้นสุด' ชั้นไม่มีที่สิ้นสุดนี้เป็นนับเป็นชั้นที่แปลก หากมีใครเดินเข้าไปก็จะถูกขังไว้และไม่มีทางออกไป ได้"

จางเทียนเหิงขมวดคิ้ว: "มีวิธีทำลายมันไหม?"

อู๋เป่ยพยักหน้า: "ฉันจะลองดู"

เขาวาดยันต์สองอันตรงจุดนั้นแล้วติดทั้งทางซ้ายและขวา ทันทีที่ยันต์สัมผัสถูกแผ่นสีดำก็ลอยอยู่กลางอากาศ จากนั้นสีดำก็หายไป เผยให้เห็นชั้นที่ห้าด้านหลังซึ่งเป็นแผ่นคริสตัลบางมาก แต่มันกลับยืดหยุ่นได้เยอะมาก

จางเทียนเหิงกดบนเยื่อหุ้มคริสตัลและโจมตีด้วยความแข็งแกร่งทั้งหมดของเขา แต่เยื่อหุ้มคริสตัลดูดซับพลังทั้งหมดของหมัดของเขา มีคนเอาดาบออกมาตัดมัน แต่มันก็ไม่เป็นไรเลยสักนิด

ทุกคนพยายามอย่างเต็มที่และพยายามอยู่หลายวิธี แต่ก็ทำอะไรแผ่นคริสตัลบาง ๆ นั่นไม่ได้เลย

จางเทียนเหิงมองไปที่อู๋เป่ยอีกครั้ง: "อู๋เป่ย คุณยังไม่ได้ลองเลย"

อู๋เป่ยที่กำลังกินเมล็ดแตงโมอยู่ข้างๆ เขาปรบมือแล้วพูดว่า “ เมื่อกี้ฉันกำลังคิดหาวิธีอยู่ ตอนนี้ฉันมีวิธีแล้ว"

เขามาที่เยื่อหุ้มคริสตัล เหยียดนิ้วออกแล้วเกาเบา ๆ จากนั้นเยื่อหุ้มคริสตัลก็เปิดออกเป็นถ้ำ จากนั้นเขาก็ผ่านเยื่อหุ้มคริสตัลได้อย่างง่ายดาย

ที่จริงเขาเพิ่งจะสังเกตว่าเยื่อหุ้มคริสตัลนั้นไม่รับของแข็ง ขอแค่เพียงผ่านมันไปอย่างอ่อนโยน ไม่ใช้วิธีรุนแรงก็จะผ่านมันได้อย่างง่ายดาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ