ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 965

ฉู่เซิ่งเทียนพยักหน้า : “หลังจากนั้น ฉันนำมันเข้าสู่การต่อสู้เพื่อฆ่าศัตรู โจมตีศัตรูครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งฉันกลายเป็นแม่ทัพ ค่อยรู้ว่ามันเรียกลูกปัดเทพผู้ชั่วร้าย ลูกปัดเม็ดนี้ มันถูกควบแน่นโดยวิญญาณชั่วร้ายแห่งสวรรค์และโลก ว่ากันว่ามีแม่ทัพที่มีชื่อเสียงหลายท่านในสมัยโบราณ ล้วนแล้วครอบครองลูกปัดเทพผู้ชั่วร้ายนี้ ตัวอย่างเช่น ไป๋ฉีและฮั่นซิน”

อู๋เป่ย : “ลูกปัดเทพผู้ชั่วร้ายนี้ ควบแน่นวิญญาณชั่วร้ายแห่งสวรรค์และโลกจริงๆ ดังนั้นคนทั่วไปเลยแบกรับมันไม่ไหว ท่านแม่ทัพเก่าเห็นครอบครัวและชาวบ้านถูกฆ่าตายในตอนนั้น ภายในใจมีความโกรธแค้นอย่างมาก จิตสังหารที่ไม่มีที่สิ้นสุด ในทางตรงกันข้ามคู่ควรกับวิญญาณชั่วร้ายของลูกปัดเทพผู้ชั่วร้าย ทำให้คุณดูดซับพลังชั่วร้ายของมันได้”

ฉู่เซิ่งเทียนพูด : “ลูกปัดเทพผู้ชั่วร้ายนี้ ฉันจะมอบมันให้นายตอนนี้”

อู๋เป่ย : “มอบให้ผมเหรอ”

ฉู่เซิ่งเทียนพยักหน้า : “เคยมีผู้สูงส่งคนหนึ่งพูดกับฉัน วันหนึ่ง ถ้าหากมีคนสามารถแก้ไขความเดือดร้อนของผู้โดดเดี่ยวแห่งเทพผู้ชั่วร้ายได้ ฉันจะต้องมอบลูกปัดเทพผู้ชั่วร้ายให้เขา”

อู๋เป่ยอึ้งไปเลย : “ท่านแม่ทัพเก่า ผู้สูงส่งคนนั้นเป็นใคร”

ฉู่เซิ่งเทียนส่ายหน้า : “ฉันก็ไม่รู้จักชื่อเหมือนกัน ตอนนั้นฉันเป็นแค่หัวหน้าทหารคนหนึ่งเท่านั้น”

อู๋เป่ยตกใจอย่างมาก สามารถทำนายดวงถึงเรื่องของวันนี้ได้ ระดับของคนผู้นั้น จะต้องน่าสะพรึงกลัวอย่างแน่นอน

เขาเก็บลูกปัดเทพผู้ชั่วร้าย พูด : “ขอบคุณท่านแม่ทัพเก่า”

จากนั้นนั่งอีกสักพัก หลานสาวของท่านแม่ทัพเก่ามาเยี่ยมแล้ว อู๋เป่ยก็ไม่รบกวนอีกต่อไป ลงภูเขาแล้วจากไป

การเดินทางครั้งนี้ เขาได้รับผลประโยชน์อย่างมาก ลูกปัดเทพผู้ชั่วร้ายเป็นสมบัติในโลกมนุษย์ วัตถุดิบล้ำค่าที่สุดในการปรุงวิญญาณชั่วร้าย หลังจากกลายเป็นตี้เซียน ถึงระดับเปลี่ยนเทพ จำเป็นต้องปรุงวิญญาณชั่วร้าย ปรุงวิญญาณชั่วร้ายระหว่างโลกและสวรรค์เข้าสู่จิตวิญญาณ เป็นผลให้จิตวิญญาณมีพลังโจมตีและพลังป้องกันที่แข็งแกร่งมากขึ้น

และสถานที่ชั่วร้ายที่ใช้ปรุงวิญญาณชั่วร้าย หายากอย่างมาก ต่อให้หาเจอ มันก่อให้เกิดพลังชั่วร้ายระดับต่ำเท่านั้น สถานที่ชั่วร้ายระดับต้นๆ สามารถทำให้กองกำลังใหญ่ต่างๆแยกกันจนตายไปข้างแน่นอน

และพลังชั่วร้ายแห่งสวรรค์นี้ มันเป็นของสถานที่ชั่วร้ายที่ดีที่สุด สามารถเจอได้แต่ขอร้องไม่ได้!

อู๋เป่ยกลับมาที่สำนักงานหลักของพรรคเทียนหลงก่อน เขาเพิ่งกลับมาถึง ก็มีคนมารายงาน : “ท่านผู้นำ มีคนชื่อตี้อีเต๋อเหรินต้องการเข้าพบ”

ตี้อีเต๋อเหรินเหรอ อู๋เป่ยนึกขึ้นได้ เขาคือผู้ฝึกยุทธ์ชั้นเทพตี้อีของตระกูลตี้อี เคยถูกเขาเอาชนะ ดังนั้นจึงนับถือเขาเป็นนายท่าน แต่ว่านับแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ไม่เคยได้รับการติดต่อจากตี้อีเต๋อเหรินอีกเลย

เขาพยักหน้า พูด : “เชิญเขาเข้ามา”

หลังจากหลายนาที ตี้อีเต๋อเหรินถูกพาเข้ามา มองเห็นอู๋เป่ย เขาคุกเข่าลงบนพื้น : “เข้าพบนายท่าน”

อู๋เป่ยพยักหน้า : “เต๋อเหริน นายลุกขึ้นได้แล้ว”

ตี้อีเต๋อเหรินค่อยลุกขึ้น พูด : “นายท่าน ผมเจอปัญหาแล้ว อยากมาขอให้นายท่านช่วย”

อู๋เป่ย : “อ้อ นายเจอปัญหาอะไรเหรอ”

ตระกูลตี้อีนี้เป็นหนึ่งในตระกูลที่ลึกลับที่สุดในเจียงหนาน มีราชาแพทย์คนหนึ่ง ปรมาจารย์แห่งโลกคนหนึ่ง และตี้อีเต๋อเหรินคนนี้

ตี้อีเต๋อเหริน : “นายท่าน ผมเคยพูดกับท่านแล้ว ตระกูลตี้อีของพวกเราค้นพบจวนเซียนโบราณหลังหนึ่ง เนื่องจากการฝึกฝนในนี้ จึงทำให้มีตระกูลตี้อีของพวกเราในตอนนี้ แต่เมื่อวาน พี่รองของผมบุกเข้าไปในจวนเซียนโบราณโดยไม่ได้ตั้งใจ ตอนนี้ติดอยู่ข้างใน เป็นตายร้ายดียังไงไม่ทราบ”

อู๋เป่ย : “พี่รองของนายติดอยู่ข้างในเหรอ จวนเซียนนั้น พวกนายยังไม่ได้เปิดใช้งานทั้งหมดเหรอ”

ตี้อีเต๋อเหรินส่ายหน้า : “พวกเราฝึกฝนด้านนอกสุดของชั้นหนึ่งมาโดยตลอด ข้างในมันซับซ้อนเกินไป ไม่กล้าเข้าไป แต่วันนั้นพี่รองถูกขังอยู่ข้างในยังไงก็ไม่รู้”

อู๋เป่ยคิดสักพัก พูด : “ก็ได้ ฉันจะตามนายไปหนึ่งรอบ”

ตี้อีเต๋อเหรินดีใจอย่างมาก : “ขอบคุณนายท่าน!”

อู๋เป่ยดึงตัวตี้อีเต๋อเหริน ทั้งสองคนลอยขึ้นกลางอากาศ บินด้วยความเร็วที่เร็วอย่างมาก แม้ว่าตี้อีเต๋อเหรินจะเป็นคนเซียนระดับสอง แต่ตอนนี้ช่องว่างระหว่างเขากับอู๋เป่ยห่างกันไกลอย่างมาก เขาทั้งตกใจและมีความสุขอย่างมาก พูด : “นายท่าน พลังยุทธ์ของท่านก้าวหน้าอย่างมาก แข็งแกร่งกว่าก่อนหน้านี้เป็นพันเท่า!”

อู๋เป่ย : “เต๋อเหริน นายก็ไม่เลวเหมือนกัน ถึงระดับผู้ฝึกยุทธ์ชั้นพระเจ้าแล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ