ยอดคุณหมอตาวิเศษ นิยาย บท 971

ตั้งแต่เดือนที่แล้ว หลังจากที่โหวเว่ยตงเห็นซูเฟยหนึ่งครั้ง ก็หลงใหลในความงามอันน่าทึ่งของเธอ หลังจากนั้นเป็นต้นมาก็เริ่มตามจีบซูเฟย

อย่างไรก็ตาม ซูเฟยหัวแข็งอย่างมาก ไม่ว่าเขาจะดีขนาดไหน เธอล้วนแล้วไม่สะทกสะท้าน หลังจากนั้น โหวเว่ยตงผ่านพี่สะใภ้ของซูเฟย หลังว่าเธอจะสามารถช่วยคุยกับซูเฟย นั่นเป็นเหตุผลที่เจอหน้ากันในครั้งนี้ของวันนี้

เพียงแต่เขาคิดไม่ถึงเลยว่า ซูเฟยมีแฟนแล้วจริงๆ นอกจากนี้พวกเขายังสนิทสนมกันขนาดนี้ ความหึงหวงสามารถทำให้คนบ้าคลั่งได้ โหวเว่ยตงพูด : “ซูเฟย ในบางครั้ง การตัดสินใจของคนหนึ่งครั้ง เกี่ยวข้องกับความสุขในชีวิตที่เหลือ ตระกูลโหวมีแค่ลูกชายอย่างผมคนเดียว ในอนาคต ทรัพย์สินหลายร้อยล้านเหล่านั้นเป็นของผมทั้งหมด!”

พี่สะใภ้ของซูเฟยก็ช่วยพูดเช่นกัน : “เสี่ยวเฟย บ้านหนึ่งร้อยกว่าหลังเลยนะ รายได้ในหนึ่งปีของเธอมีเท่าไหร่ ต้องใช้เวลาเท่าไหร่ถึงจะสามารถซื้อบ้านหนึ่งหลังได้ เธอช่วยฉลาดหน่อยได้ไหม พูดถึงเรื่องทรัพย์สิน อู๋เป่ยแข่งกับโหวเว่ยตงได้เหรอ”

แม่ของซูเฟยที่เงียบมาโดยตลอด จู่ๆก็หัวเราะอย่างเย็นชา พูด : “ชิวหยุน บ้านหนึ่งร้อยกว่าหลังของโหวเว่ยตง มีมูลค่าเท่าไหร่เอง”

พี่สะใภ้ของซูเฟยชื่อชิวหยุน เธออึ้งสักพัก พูด : “แม่ อย่างน้อยๆก็ห้าร้อยล้านมั้ง”

แม่ของซูเฟยพูดอย่างไม่แยแส : “ห้าร้อยล้านนับอะไร เรื่องบางเรื่องนะ ฉันยังไม่ได้บอกพวกเธอ บ้านของอู๋เป่ยมีเงินหลายหมื่นล้าน”

ทุกคนตกใจอย่างมาก หลายหมื่นล้านเหรอ เป็นไปได้ยังไง!

ครั้งที่แล้ว อู๋เป่ยพบกับแม่ของซูเฟย เขาบอกว่าตัวเองเป็นคนรวยรุ่นที่สอง บอกว่าที่บ้านมีเงินหลายหมื่นล้าน เพียงแต่เรื่องนี้ แม่ของซูเฟยกลับไม่ได้พูดกับคนในครอบครัว เพราะว่าเธอคิดว่า เหมือนกับคนรวยรุ่นสองแบบนี้ ท้ายที่สุดแล้วไม่สามารถอยู่กับลูกสาวด้วยกันได้ รอให้ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนมั่นคงแล้ว ค่อยบอกคนในครอบครัวก็ไม่สาย แต่เธอกลับคิดไม่ถึงเลยว่า จะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในวันนี้ ลูกสะใภ้ตัดสินใจด้วยตัวเอง ทำให้เธอเสียหน้าอย่างมาก

พี่ใหญ่ของซูเฟยพูด : “แม่ คุณหยุดล้อเล่นได้แล้ว”

แม่ของซูเฟยยิ้มอย่างเย็นชา : “ฉันมีอารมณ์ล้อเล่นด้วยเหรอ ซูเฟยและอู๋เป่ย ฉันสนับสนุนพวกนาย”

หลังจากนั้นเธอมองไปทางโหวเว่ยตง : “เสี่ยวโหว เด็กอย่างนายก็ไม่เลวเหมือนกัน น่าเสียดายสู้อู๋เป่ยไม่ได้ อู๋เป่ยมีปริญญาเอกสองใบ จบจากมหาวิทยาลัยหวาชิง คนก็ดูฉลาดกว่านาย นายตายใจสะเถอะ ต่อจากนี้ไปอย่ามารบกวนลูกสาวของฉันอีก”

หลังจากที่โหวเว่ยตงตกใจไปชั่วครู่ ภายในใจเต็มไปด้วยความโกรธทันที เขาพูด : “คุณป้า ผมก็ไม่อยากจะพูดหรอกนะ เหมือนกับคนอย่างเขาแบบนี้ ที่บ้านจะมีเงินหลายหมื่นล้านเหรอ”

ทันทีที่เขาพูดแบบนี้ ภายในใจของแม่ของซูเฟยก็ตกใจเช่นกัน เพียงแต่เธอพูดอย่างเต็มปากเต็มคำแล้ว ตอนนี้ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ต้องยืนข้างเดียวกับอู๋เป่ย เธอพูด : “นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว กำไรหลักล้าน อู๋เป่ยบอกว่าให้ฉันก็ให้ฉันเลย”

พูดถึงกำไร อู๋เป่ยจำได้ว่าตัวเองเคยตอบตกลง จะมอบหยกที่ดีให้กับแม่ของซูเฟยในอนาคต เขาหยิบกล่องของขวัญที่อยู่ข้างๆ เขาขึ้นมา หากล่องของขวัญเล็กๆ หลังจากเปิดออก มีกำไรข้อมือหยกเขียวจักรพรรดิแบบน้ำแข็งอยู่ข้างในจริงๆ

เขาพูดด้วยรอยยิ้ม : “คุณป้า ครั้งที่แล้วบอกว่าจะหากำไรข้อมือที่ดีหน่อยให้คุณ ในมือของผมมีหยกเขียวจักรพรรดิแบบน้ำแข็ง คุณภาพถือว่าไม่เลว คุณลองดู”

แม่ของซูเฟยชอบหยกที่สุด นอกจากนี้ยังเคยศึกษาคุณภาพของหยก ทันทีที่เธอมองเห็น ก็ชอบกำไรข้อมือทันที อุทานออกมา : “เป็นกำไรที่สวยมากเลย อู๋เป่ย ฉันรับเอาไว้ไม่ได้ ล้ำค่าเกินไปแล้ว”

อู๋เป่ยพูด : “เพียงแค่คุณป้าชอบก็พอแล้ว”

ซูเฟยจ้องอู๋เป่ยหนึ่งที มอบกำไรให้อีกแล้ว ตัวเองไม่สามารถคืนเงินจำนวนนี้หมดแล้ว

โหวเว่ยตงแย่งกำไรหยกไป เขามองดูหนึ่งที พูดด้วยรอยยิ้มที่เย็นชา : “กำไรหยกอะไร เดิมทีก็ทำมาจากพลาสติกอยู่แล้ว!”

พูดจบ เขาโยนกำไรไปที่มุมโต๊ะหินหนึ่งที ทันทีที่สัมผัส ก็ได้ยินเสียงแตกที่ชัดเจน กำไรแตกเป็นหลายชิ้น ตกสู่พื้น เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่เย็นชา : “เห็นหรือยัง ผมบอกแล้วว่าทำมาจากพลาสติก!”

แม่ของซูเฟยโกรธอย่างมาก : “โหวเว่ยตง นายบ้าไปแล้วเหรอ!”

ชิวหยุนเก็บหยกขึ้นมาหนึ่งชิ้น พูด : “แม่ มันดูเหมือนกระจกนะ อาจจะเป็นของปลอม”

อู๋เป่ยมองดูหยกที่ตกอยู่บนพื้น สีหน้าประหลาดเล็กน้อย เขาหยิบมือถือออกมา พูด : “ส่งใบกำกับภาษีของกำไรข้อมือหยกนั้นมาให้ผม”

เห็นอู๋เป่ยโทรศัพท์ โหวเว่ยตงยิ้มอย่างเย็นชา : “น้องชาย ของเหล่านี้ของนายเป็นของเหลือจากการเล่นของฉัน ใบกำกับภาษีอะไร ฉันเปิดร้านด้วยตัวเอง สามารถออกบิลได้ตามใจชอบ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยอดคุณหมอตาวิเศษ