ยั่ว นิยาย บท 13

“นี่คุณปล่อย ฉันไม่ใช่คนของคุณนะ” นิราขืนตัวไว้ ไม่ให้เท้าก้าวเดินไปตามแรงฉุดที่ข้อมือ อีกมือก็กระชับเสื้อเข้าหากันแน่น เมื่อเขาลากเธอออกมาจากห้อง

“คุณเจน ช่วยพายัยนี่ไปซื้อยาคุม แล้วไปแต่งตัวใหม่ซะ เอาแบบที่ผมชอบนะ แล้วพากลับมาก่อนเที่ยง เอาแบบดูเป็นผู้เป็นคนด้วยละ” เสือออกมาสั่งงานเลขาของน้องชาย ที่มองมาที่คนทั้งคู่นิ่งๆ

“ค่ะคุณเสือ/นี่คุณพูดแบบนี้ได้ไง ฉันเสียหายนะ” เจนจิราพูดด้วยสีหน้าเรียบเฉย ในขณะที่นิราหน้าซีดเผือก ก่อนจะกระซิบบอกคนที่ไม่ยอมปล่อยมือ

“ไปเถอะค่ะคุณนิรา” เจนจิราเอ่ยเรียกนิรา ที่ถูกมือใหญ่เกาะกุม

“ช้ากว่านี้ท้องป่องนะ” เสือขู่นิราจึงต้องเดินตามเจนจิราไปเงียบๆ ก่อนจะก้มหน้าลงตลอดทางที่ลงไปชั้นล่าง

เจนจิราพานิราขึ้นรถส่วนตัวขับออกไปทันที ทั้งคู่ไม่ได้พูดอะไรกันเลย นิราได้แต่ก้มหน้า เธออาย เจนจิราคงคิดว่าเธออ่อยเจ้านายแน่ๆ

“ไม่ต้องคิดมากหรอกค่ะ ผู้หญิงของคุณเสือก็แบบนี้แหละคะ” เจนจิราบอกเสียงเบาให้นิราสบายใจ ที่เธอเงียบเพราะคิดว่าถ้าพูดอะไรไป นิราอาจจะหนักใจมากกว่านี้

“ฉันไม่ใช่ผู้หญิงของเขานะคะ” นิรารีบแย้งทันที ไม่อยากเป็นผู้หญิงของเขาสักนิด

“งั้นที่ต้องซื้อยาคุม” เจนจิราเลิกคิ้วมามอง

“คนอื่นค่ะ” นิราบอกเสียงเบา ขณะที่เจนจิราจอดรถหน้าร้านขายยา

นิรารีบลงไปทันที ก่อนจะกลับออกมาด้วยยาคุมฉุกเฉิน 1 กล่องและน้ำ 1 ขวด ก่อนเธอจะรีบจัดการมันลงท้องไปทันที 1 เม็ด แล้วขึ้นรถเจนจิราไปเหมือนเดิม

“คุณเจน นิราไม่กลับไปแล้วนะคะ” นิราบอกทันที เพราะเจนจิรายังไม่ได้ออกรถ

“ไม่ได้ค่ะ ถ้าคุณนิราไม่กลับไปพร้อมเจน คุณเสือไล่เจนออกแน่ค่ะ ไปกันเถอะค่ะ ไปทำให้คุณเสือชอบคุณนิรากัน” เจนจิรา ระบายรอยยิ้มอย่างน่ารัก

ผู้หญิงคนอื่นมีแต่วิ่งใส่คุณเสือไม่ก็เอาตัวมาประเคนให้คุณเสือขย้ำเล่น มีแต่นิรา ที่เอาแต่พาตัวเองวิ่งหนี ทั้งที่ดูท่าว่าจะโดนคุณเสือขย้ำแล้ว เธอถูกใจนิราซะแล้วสิ ผู้หญิงสวยที่ดูไม่ทันคน แต่กลับไม่ได้หัวอ่อนเลยสักนิด

“คุณเจน ไม่เอาแบบนี้ได้ไหม” นิราถูกเจนจิราจับมาแต่งตัวที่ห้าง แล้วชุดที่เจนจิราเลือกก็มีแต่ชุดแบบเมื่อเช้า ที่มันโชว์หน้าผ่าหลังแทบทุกชุด

“ทำไมคะ” เจนจิราเลิกคิ้วสงสัย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว