ยั่ว นิยาย บท 25

“อ่าา ซี๊ดดดดส์ แม่งเอ้ย” เสือไม่รู้หงุดหงิดตัวเองหรือหงุดหงิดนิราที่เอาแต่ร้องไห้ ในขณะที่เขาขยับกายเข้าออกในตัวเธอ ทำไมละ รักมันมากขนาดนั้นเลยเหรอ เสียใจรึไงที่เป็นเขา

“อึก อ๊ะ อ๊าาา อือ อร้าย อ๊า คุณเสืิอ อย่าค่ะ อ๊า อ่าห์” เสือจับตัวนิราออกมา แล้วพลิกร่างเธอให้โก่งโค้งคว่ำหน้าลงกับเตียง ก่อนจะเสียบแท่งเนื้อเข้าไปใหม่ทันที

“อืมมห์” เมื่อไม่ต้องเห็นหน้าเปื้อนน้ำตานั้น เสือจึงขยับเบาลง ทั้งยังเอื้อมมือไปบีบเค้นหน้าอกคู่งามที่มันขยับขึ้นลงตามจังหวะการกระแทกของเขา เท่านั้นก็ได้ยินเสียงครางแทนเสียงสะอื้นจากนิรา

“อ๊ะ อ๊า อื้ออ อร๊ายย” นิราที่ถูกปลุกเร้าทั้งด้านบนด้านล่าง ร้องครางอย่างเสียวซ่านก่อนจะรู้สึกถึงช่องทางรักที่เริ่มบีบแน่นของตัวเอง เพราะความเสียวจากคนตัวสูง

“อ่าห์ แม่งนิรา หันหน้ามา” เสือสั่งคนที่โก่งโค้งไปกับเตียง ก่อนจะบังคับให้เธอหันหน้ามาจูบกับเขา เมื่อรับรู้ถึงช่องทางคับแน่นของเธอที่เริ่มบีบรัดแท่งเนื้อของเขาแน่น

“อื้ออ อือออ อืออออออออออ” นิราปล่อยให้ตัวเองเสร็จสมไปตามความต้องการของร่างกาย ก่อนจะรับรู้ถึงธารน้ำอุ่นๆ ไหลเข้าสู่ร่างกาย จากแท่งเนื้อของเขา

“อืมห์” เสือยกยิ้มนิดๆ เมื่อเธอกับเขาแทบจะเสร็จไปพร้อมๆ กัน เสือปล่อยปากเธอให้เป็นอิสระ รวมทั้งร่างกายของเธอที่ฟุบลงไปกับเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน

“อย่าเพิ่งนอนฉันยังไม่อิ่ม ลุกขึ้นมาทำนิรา” เสือลงไปนอนข้างๆ นิราที่คว่ำหน้านอนหอบหายใจ

“ว้ายยยย!! คุณเสือ นิราเหนื่อย” นิราทำหน้าบึ้งตึงเพราะเสือจับเธอขึ้นไปนั่งทับแท่งเนื้อของเขา

“ฉันก็เหนื่อย แต่ยังไม่พอ เธอต้องทำ” เสือมองเธอด้วยสายตานิ่งๆ นิราจึงถอนหายใจก่อนจะหันหน้าหนีเขาไป

“คุณเสือ มันไม่เข้า” นิราหันใบหน้าแดงก่ำของตัวเองมาบอกเสืออย่างเขินอาย เมื่อเธอพยายามนั่งให้แท่งเนื้อนั่นเข้าไปด้านในร่างของเธอ แต่มันก็ไม่ได้สักที

“จับมันแล้วเสียบเข้าไปสิ” เสือบอกด้วยเสียงแหบพร่า ทั้งยังมองหน้าที่ยั่วยวนของเธอ

“อือ” นิราครางบอกก่อนจะจับแท่งเนื้อนั่นไว้แน่นแล้วจ่อมันกับจุดอ่อนไหว แล้วค่อยๆ ขยับตัวลงไป แต่มันก็ยังไม่ได้ เมื่อเธอปล่อยมือ เจ้าแท่งเนื้อนั่นก็ขยับหนีทันที

“นิราอย่ายั่ว” เสือลุกขึ้นนั่ง ก่อนจะกอดเธอไว้แน่น เธอยั่วเขาอีกแล้ว ยั่วทุกวัน วันนี้ก็ยั่วโมโหด้วยการบอกว่าไอ้นั่นเป็นแฟน ไหนจะคนในใจอีก ทำไมขยันยั่วโมโหเขาจัง

“คุณเสือ นิราเสียวค่ะ” นิราพูดเบาๆ เพราะมือเสือที่มันไล้ลงบดบี้จุดอ่อนไหวของเธอ ในขณะที่เธอนั่งอยู่บนตักเขาในท่าที่หันหน้าเข้าหากัน ส่วนแท่งเนื้อนั่นก็ขยับไปมากับบั้นท้ายเธอ

“ขอร้องฉันสิ ฉันอาจจะใจดีกับเธอก็ได้” เสือยกยิ้มชั่วร้ายก่อนจะขยับมือกับจุดเสียวของเธอแรงๆ

“อ๊ะ อ๊าา คุณเสือ ทำให้นิราหน่อยสิคะ” นิราพูดอย่างเขินอายทั้งยังแอ่นตัวไปด้านหลัง แล้วค้ำมือไว้กับเตียง เผยทรวงอกแสนสวยให้เสือได้มองอย่างเย้ายวน

“ยั่วเก่ง” เสือยกยิ้ม ก่อนจะจับสะโพกของเธอขึ้นแล้วเสียบแท่งเนื้อเข้าไปอย่างเร็วและแรง จนมันลึกสุดลำเนื้อ

“อื้ออออ จุกจังเลยค่ะ” นิรายิ้มให้เสืออย่างอายๆ กับคำพูดน่าเกียจพวกนั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว