ยั่ว นิยาย บท 56

“จะไปกวนโอ้ทำไมคะ เตียงก็กว้าง” นิราดุคนที่คร่อมทับเธออยู่ เสือไม่สนด้วยซ้ำเพราะสิ่งที่เขาสนคือนิรา ที่มีเพียงแค่บราปิดเต้างามสองข้าง กับกางเกงในตัวเล็กปิดบังร่างเท่านั้น

“พี่ขอเริ่มใหม่นะ เริ่มแบบที่มันมีทั้งความรักของพี่และของนิว”

จูบอ่อยอิ่งอ่อนโยนถูกสัมผัสลงที่ริมฝีปากของนิราทันที ก่อนเธอจะคลายความกังวลที่เกาะกุมหัวใจออกไป

วันนี้พี่เสือบอกรักเธอบ่อยครั้ง แต่เธอไม่ยักจะเชื่อคำเหล่านั้น เท่ากับการกระทำของพี่เสือตลอดเวลาที่ผ่านมา

แม้บางครั้งเธออยากจะพาตัวเองหนีจากอ้อมกอดของเสือดุคนนี้ เพราะความเข้าใจผิดและฐานะที่ต่ำต้อยด้อยค่าของตัวเอง แต่พี่เสือกลับย่ำทุกอย่างลงกลางใจ ให้เธอมั่นใจด้วยการกระทำที่หนักแน่นดังภูผาของเขา

จนเธอมั่นใจที่จะใช้ชีวิตต่อไป เพื่ออยู่เคียงข้างพี่เสือ ในฐานะภรรยา เป็น นิรา อัครโยธินกุล ที่มีสามีเพียงคนเดียว คือพยัคฆ์ อัครโยธินกุลนั่นเอง

เสือตัวใหญ่ ที่เธอทำใจกล้า ‘ยั่ว’ มาด้วยประสบการณ์ติดลบในตอนนั้น ตอนนี้เธอกลับถูกเขา ‘ยั่วยวน’ ให้ติดกับดัก หลงวนอยู่ในบ่วงรักของเสือร้าย เสือที่ร้ายกับทุกคน ยกเว้นเธอและครอบครัวของเขาเอง

ขอบคุณนะคะคุณเสือ ที่ยอมหลงไปกับการยั่วยวนที่ไร้ประสบการณ์ในวันนั้น ทำให้นิราและเด็กตัวเล็กๆ อีกคนในท้องเธอได้มีวันนี้ วันที่ชีวิตดีกว่าเดิมมากๆ

ไม่รู้ว่าวันนั้นในอดีต เขาหรือเธอกันแน่ที่ถูก ยั่ว

แต่วันนี้สิ่งที่คนทั้งคู่รู้ คือพวกเขาติดอยู่ในบ่วงรักนั่นชั่วนิจนิรันดร์

1 เดือนต่อมา

“พี่เสือ ตื่นสิคะ”

นิราปลุกคนที่นอนอยู่บนเตียง วันนี้เธอต้องไปตามนัดคุณหมอ เดือนนี้อายุครรภ์เธอ เกือบ 4 เดือนแล้ว เพราะนี่ผ่านมาสองเดือนแล้วตั้งแต่เธอบอกพี่เสือว่าท้อง แม้งานแต่งจะผ่านไปแค่หนึ่งเดือน แต่เธอก็ต้องยอมรับแหละ ว่าท้องก่อนแต่ง

“หมอนัด 10 โมง นี่เพิ่งจะ 7 โมง ตื่นเต้นหรืออยากได้อะไรครับ” เสือลุกขึ้นนั่งพิงหัวเตียง ก่อนจะถามภรรยาที่คลานเข่ามาอยู่บนเตียงข้างหน้าเขา

“แหะๆ นิวหิวแล้วค่ะ” เสือยิ้มให้อย่างอ่อนโยนก่อนจะยีหัวเธอเบาๆ อย่างรักใคร่ ไปเรียนรู้วิธีการอ้อนมาจากใคร มันก็ดีแต่อ้อนบ่อยแบบนี้ เขาจะตายเอา!!!

นี่ก็เพิ่งได้นอนตอนตีสี่ เพราะเธอบ่นว่าหิว แล้วแม่บ้านที่เขาจ้างมาดูแลก็หลับกันหมด แล้วหน้าที่หาของกินมาถวายเมียก็หนีไม่พ้นเขา เขาต้องลุกมาทำกับข้าวให้เธอกินตอนกลางคืนบ่อยๆ ตลอดหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

“อยากกินอะไรครับ พี่อาบน้ำแปปนึงนะ จะพาไปกินข้างนอก” เสือเดินลงจากเตียง หันหน้ามาถามเธอไปพร้อมๆ กับการหยิบผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำ

ใช้เวลาเกือบชั่วโมง เสือก็พร้อมออกเดินทาง แต่คนที่ปลุกเขากลับหลับอยู่บนเตียง เป็นคนท้องนี่สบายไหมนะ?? วันๆ กินกับนอน แต่ยัยนั่นก็ยังบ่นเหนื่อย หรือเพราะลูกของเขา ที่ตอนนี้เริ่มจะโตจนหน้าท้องของนิรานูนออกมานิดๆ แล้ว หรือเปล่าที่ทำให้เมียเขาเป็นแบบนี้

“นิว ไม่ตื่นพี่ไม่รอนะครับ” เสือเรียกภรรยาเสียงเบา

ดีเนอะ หิวก็ปลุก ง่วงก็นอน เป็นเมียเสือมันช่างสบาย เพราะงานการเขาไม่ให้เธอทำแล้ว ยกเว้นร้านเบเกอรี่ที่เพิ่งเปิดเมื่อครึ่งเดือนเพียงอย่างเดียว

แต่เธอทำหน้าที่รับเงินเท่านั้นแหละ นอกนั้นเขาจัดการหมด ให้เธออุ้มลูกเขาอย่างสบายใจไปก่อน คลอดแล้วเขาจะใช้งานให้หนักเลย แต่งานอย่างอื่นนะ งานบริการผัวอะไรแบบนี้ เพราะงานอื่นๆ เขาทำเองได้ ไม่ต้องให้เธอช่วยหรอก

“อื้อ” นิราขยับตัวนิดๆ เมื่อได้ยินเสียงเรียก แค่จะพักสายตา สรุปว่าหลับไปจริงๆ แถมตอนนี้ก็ไม่อยากลุกไปไหนแล้ว

“ไหวไหมครับ วันนี้หมอนัดดูเพศนะ” เสือเดินมาใกล้เตียงฝั่งที่นิรานอนอยู่ เธอจึงขยับมากอดเอวเอาอย่างเอาใจ

“ค่อยไปได้ไหมคะ ง่วง”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว