ยั่ว นิยาย บท 71

ภัทรพลไม่รอคำตอบเธอหรอก แต่จะเบาๆละกัน เพราะอย่างน้อยเขาก็ควรอ่อนโยนกับคนที่เขารู้สึกดี

ภัทรพล หยิบเจลมาทาลงไปบนกลีบกุหลาบสีสวยของเธอ พร้อมกับใส่ถุงยางอนามัยที่พกติดตัวไว้ตลอด เพื่อป้องกันอย่างทุกที จากนั้นก็ไล้มือไปบนกลีบเนื้อสีสวยของมิรินเบาๆ

"อ๊ะ อ๊า"

เสียงครางแผ่วเบาดังออกมาจากเธอ หลังจากที่เขาใช้มือถูกไถไปมากับตุ่มเนื้อที่เป็นจุดเสียวของผู้หญิง เขาดูช่ำชองไปหมด ต่างจากเธอที่ไม่เคยทำเรื่องพวกนี้เลย

"อ๊า อ๊าย เบาหน่อย เบาหน่อยสิยะ" มิรินตวาดแวดๆ ให้คนที่นั่งยิ้มอยู่ข้างๆ ส่วนมือของเขาที่กำลังขยับเข้าออกในร่องรักของเธอ ก็ส่งแรงมาไม่หยุดหย่อน

"เสียวไม่ใช่เหรอ"ภัทรพลยิ้มขำ คนอะไรปากอย่างใจอย่าง ทั้งที่ร่างกายตอบสนองเขาขนาดนี้ กลับบอกให้เขาเบามือ

"อืม อ๊ะ อ๊ะ เร็วหน่อยจะเสร็จแล้ว อ๊ายย" มิรินเอ่ยเร่งเมื่อสิ่งที่เขาทำกำลังพาเธอพานพบความสุข ก่อนเธอจะปล่อยทุกอย่างไปตามธรรมชาติ เมื่อเขาเร่งมือพาเธอไปพบความสุขสม

"ต่อนะ" ภัทรพลไม่ปล่อยให้เธอพัก เขาจ่อแท่งเนื้อที่มันปวดหนึบเข้าหาเธอ แล้วกดลงไปจนสุด รู้ว่านี่คือครั้งแรกของเธอ เขาพยายามเบาสุดๆแล้วนะ แต่ยัยนั่นก็ยังดูเจ็บปวดอยู่ดี

"ฮึก/ ขอโทษนะ" สงสารนะ แต่เขาทำได้แค่เพียงจูบซับน้ำตาให้เธอเท่านั้น เขาถอยไม่ได้หรอก มีแต่ต้องเดินหน้า แม้มันจะทำให้เธอเจ็บมากขึ้น แต่มันก็แค่แป็บเดียว

"อ๊า อ๊า" มิรินผวาเข้ากอดคนที่กดตัวตนเข้าหาเธออีกครั้ง และครั้งนี้มันเจ็บจนเธอต้องจิกเล็บลงไปกับแผ่นหลังของเขาแรงๆ

"อีกนิดนะ" นี่ยังไม่สุดเลยยังเจ็บขนาดนี้ ภัทรพลขยับเข้าไปจนสุด ก่อนจะได้ผ่ามือจากเธอ ทุบที่หลังแรงๆ

ตุบๆ

"ฮาฮา ทุบไปเถอะผมไม่เจ็บหรอก" ภัทรพลหัวเราะเบาๆ แรงก็แค่นั้นจะเอาอะไรมาเจ็บ มีแต่เพิ่มความเสียวซ่านให้เขาขยับตัวนั่นแหละ ยิ่งเธอทุบแรงเขายิ่งกระแทกแรงๆ จนร่างเธอสั่นไหวตามแรงกระแทก ไหนจะเสียงครางหวานๆที่มันดังต่อเนื่องนั่นอีก

เขาคงหลงใหลเธออย่างหนัก อะไรที่เธอทำมันถึงได้รู้สึกดีขนาดนี้

"อ๊ะ อ๊า/อืม มิริน ผมจะเสร็จแล้วนะ" ภัทรพลกระแทกตัวแรงๆ เมื่อร่างกายของเขาถูกเธอบีบรัดแน่นขึ้นกว่าเดิม เธอก็จะเสร็จแล้ว เขาจึงเลื่อนมือลงไปขยี้เม็ดเสียวให้เธออีกครั้ง การทำให้เธอรู้สึกดีไปด้วยกัน มันก็สำคัญ

"อ๊ะ แรงหน่อย จะเสร็จอีกแล้ว" มิรินเอ่ยเร่ง ทั้งยังกอดคอเขาให้ก้มลงไปจูบกับเธอ สองลิ้นเกี่ยวรัดพัวพันกัน ในขณะที่ช่วงล่วงก็ขยับไม่หยุด

ทุกครั้งที่เขากระแทก เธอก็ตอบสนอง ไปตามสัญชาติญานอย่างน่ารัก จนได้จูบหวานๆจากภัทรพล เป็นรางวัลเนินนาน

"อ๊ะ อ๊า อร้าย" มิรินปล่อยให้ตัวเองเสร็จสม ก่อนจะรับรู้ถึงร่างกายแกร่งที่กระตุกเบาๆในตัวเธอ มิรินจึงเงยหน้าขึ้นมองคนที่สูงกว่านิดๆ ด้วยสายตาตั้งคำถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่ว