ยั่วรักทนายคนโหด นิยาย บท 350

"พรุ่งนี้เย็น?"ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างฉับพลันนัชชาจึงรู้สึกตื่นเต้นนิดหน่อย

ตอนนี้เวลาใกล้จะเที่ยงคืนเขาเตรียมพร้อมที่จะเจรจากับเตชิตอย่างชัดเจนอีกอย่างถึงได้เลือกโอกาสที่ดีแบบนี้

เธอจะไปในฐานะคู่เข้างานกับเขาถึงไม่อธิบายก็สามารถเข้าใจได้ไม่ว่าชนุดมจะคิดอย่างไรเพราะอยากจะช่วยเธอหรือตั้งใจจะให้เข้าใจกันแบบนั้นก็ช่างหากทำแบบนี้แล้วเตชิตต้องระเบิดอารมณ์อย่างแน่นอน

นัชชากังวล"ฉันก็แค่อยากจะเจรจาเรื่องของลูกให้ชัดเจนไม่ได้อยากยั่วอารมณ์เขา"

"เธอกลัวเหรอ?"

“ไม่ใช่!”นัชชาปฎิเสธอย่างไม่ต้องคิดเหมือนแมวที่ถูกเหยียบหางอารมณ์ของเธอก็ฉุนขึ้นมาพอรู้ตัวก็สงบจิตสงบใจพลางพูดว่า"ฉันก็แค่ไม่อยากมีอะไรเกี่ยวข้องกับเขาอีก"

เมื่อได้ยินชนุดมเหมือนได้ฟังเรื่องตลกเขาขยับขาเข้ามาทับกันจ้องไปที่ดวงตาของเธอ"เธอแยกลูกออกมาจากเขาก็ทำให้เขาโกรธแล้วถ้าจะเพิ่มอีกสักเรื่องก็คงไม่เป็นไรหรอกมั้ง?"

คำพูดของเขาติดอยู่ในใจของนัชชาอันที่จริงก็เป็นตามที่เขาพูดเรื่องที่เธอทำเป็นเรื่องที่เตชิตไม่ชอบใจอยู่แล้วถึงแม้จะเปลี่ยนวิธีการมันก็ไม่แตกต่างอะไร

แค่...

เมื่อนึกถึงชนุดมต้องเผชิญหน้ากับเตชิตมีนัชชาอยู่คั้นกลางนัชชาก็รู้สึกเป็นห่วงอย่างบอกไม่ถูกตอนอยู่โรงพยาบาลที่อังกฤษทั้งสองก็ทะเลาะวิวาทถึงขั้นลงไม้ลงมืออยู่ในเมืองJสงสัยจะรุนแรงมากกว่าตอนอยู่ที่อังกฤษ

ความคิดของเธอถูกเขียนไว้บนใบหน้าชนุดมฉลาดขนาดนั้นทำไมจะดูไม่ออกว่าเธอคิดอะไรอยู่จึงรับปากให้เธอสบายใจ"ไม่ต้องห่วงฉันจะไม่ทำอะไรที่เกินเลยเพราะที่นี่มีคนอื่นอยู่ด้วย"

"...คุณแน่ใจหรือว่าสามารถเจรจาเรื่องนี้ได้อย่างราบรื่น?"

"ไม่แน่ใจ"ชนุดมหัวเราะออกมาอย่างไม่ตั้งใจและเหมือนไม่ค่อยสนใจสักเท่าไรแต่แววตาของเขากลับเห็นว่ามันไม่ใช่เรื่องตลก"แต่ก็มีแค่หนทางนี้เตชิตถึงจะให้ความใส่ใจ"

ผู้หญิงที่รักและลูกอยู่ข้างชายอีกคนไม่ต้องพูดถึงเตชิตเปลี่ยนเป็นผู้ชายคนอื่นก็ยากที่จะรับได้แต่ก็เพราะแบบนี้ถึงจะทำให้เขาเปิดเผยมากขึ้น

นัชชาเข้าใจความตั้งใจของเขาสายตาของเธอเอียงไปดูใบหน้าที่หลับใหลของธีมนต์คิดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในกี่วันที่ผ่านมามือของเธอบนหน้าตักกำแน่น"ได้ฉันจะไปกับคุณ"

เธอไม่รู้ว่าวิธีนี้จะใช่วิธีที่ดีที่สุดหรือไม่แต่ในฐานะคนเป็นแม่เธอไม่ต้องการให้ใครทำร้ายลูกของเธอใครก็ไม่สามารถทำร้ายเขาได้

......

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็วปราดเดียวก็ถึงตอนเย็นนัชชารู้สึกไม่สบายใจที่จะให้ธีมนต์อยู่บ้านคนเดียวจึงไปรับณัชชนม์มาที่บ้านเพื่อดูแลเขา

ชนุดมกลัวว่าเธอจะไม่สะดวกจึงลงไปรอเธอที่ในรถนัชชาใช้เวลายี่สิบนาทีพูดฝากให้แม่ของเธอดูแลลูกเธอหอบแหกๆเดินมาเปิดประตูขึ้นรถ“ไปได้ค่ะ”

ชายผู้นั้นหันมาพูดกับเธอว่า"จะรีบร้อนไปไหนฉันไม่ได้เร่งเธอนี่"

“ฉันกลัวว่าคุณจะรอนานเกินไป”นัชชารู้ว่าเขาไม่เคยรอใครถึงแม้ว่าเธอจะพิเศษกว่าคนอื่นแต่ก็ควรเกรงใจเขาบ้าง

ทั้งสองเดินไปที่ร้านทำผมที่ฝีมือเยี่ยมยอดด้านในห้องแขวนชุดและเครื่องประดับที่จะออกงานนัชชามองชุดกระโปรงหางปลาเปิดหลังสีทองอ่อนเธอรู้สึกตกใจเล็กน้อย

“นี่…มันจะไม่สะดุดตาไปเหรอ?”

"งานวันนี้ต้องทำให้เธอสะดุดตา"เขามองพนักงานด้วยสายตาพนักงานก็รีบไปหยิบชุดเดินตามเธอตามหลัง

นัชชาไม่มีทางเลือกเธอเดินไปที่ห้องแต่งตัวของผู้หญิง

ช่างแต่งหน้าแต่งหน้าให้เธอแบบเบาๆกรีดอายไลเนอร์เชิดขึ้นจากด้านบนของขนตาเธอผิวสวยโครงหน้าของเธอก็ดูดีหูตาจมูกปากรับกันอย่างลงตัวเธอแทบจะไม่ต้องแต่งอะไรเป็นพิเศษเลยแค่ลงรองพื้นนิดหน่อยปัดแก้มอีกนิดก็สวยงามราวนางฟ้าแล้ว

"คุณนัชชาคะเข้ามาเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้วคะ"พนักงานหญิงอายุน่าจะประมาณยี่สิบต้นๆหน้าตาของเธอสวยน่ารัก

นัชชาเดินตามเธอเข้าไปด้านหลังม่านชุดกระโปรงค่อนข้างแนบเนื้อตอนใส่ก็ค่อนข้างยุ่งยากสักนิดหนึ่งเมื่อสวมใส่ชุดเสร็จเธอเดินไปที่หน้ากระจกเงาที่สะท้อนมาที่กระจกทำให้เธอตะลึงงัน

“ชุดนี้เหมาะกับคุณนัชชามาก”พนักงานหญิงอดที่จะชมไม่ได้“เหมือนตัดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะเลยคะ”

ด้านหน้าของชุดเป็นคอวีทำให้เห็นคอระหงส์ตรงเอวมีสร้อยสีเงินคล้องอยู่นัชชาเป็นคนเอวบางมากแต่ตรงสะโพกออกแบบมาเป็นแบบพองออกมานิดหน่อยทำให้ดูไม่ผอมจนเกินไปพอดีที่ทำให้ปรากฏเรือนร่างที่สวยงามได้อย่างเหมาะเจาะด้านหลังแหวกจนถึงเอวทำให้เห็นหลังที่งดงามของเธอทำให้คนที่เห็นไม่สามารถละสายตาไปได้

เดิมทีเธอรู้สึกว่ามันโป๊เกินไปแต่เมื่อใส่ออกมาแล้วไม่ได้โป๊อย่างที่คิดแถมยังรู้สึกดูหรูหรามาก

เมื่อนัชชาเดินออกจากห้องแต่งตัวชนุดมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าเรียบร้อยเขานั่งรอเธอที่โซฟายังคงเป็นชุดสูทสีดำขาวแค่ตรงคอเสื้อเปลี่ยนเป็นผ้าพันคอสไตล์ครอสลวดลายสีฟ้าเข้มแต้มด้วยจุดสีทองเข้ากับชุดที่เขาใส่มาก

ชนุดมได้ยินเสียงเงยหน้าขึ้นเมื่อมองเห็นเธอเขาก็ไม่สามารถละสายตาจากเธอได้ก่อนหน้านั้นตอนที่เขาเห็นชุดนี้เขาก็จิตนาการว่าเมื่อเธอใส่แล้วจะสวยงามเพียงไหนแต่เมื่อเห็นชุดนี้สวมอยู่บนเรือนร่างของเธอจริงๆมันสวยงามยิ่งกว่าที่จินตนาการไว้ร้อยเท่าพันเท่า

งาม

มันสวยงามมากจริงๆ

ผิวขาวใสของเธอเหมือนแค่บีบน้ำก็หยดออกมาได้ชุดกระโปรงสีอ่อนไม่ได้ทำให้หม่นเลยสักนิดยังส่วนโค้งเว้าของเรือนร่างนั้นอีกชายใดมองเห็นเธอก็ไม่สามารถสงบจิตสงบใจไว้ได้ชนุดมเริ่มเสียใจที่ให้เธอสวมชุดนี้เสียแล้ว

นัชชาเห็นว่าเขาไม่พูดอะไรก็คิดว่าไม่สวยเลยไม่มั่นใจลูบแขนตัวเองพรางถามเขาว่า"เป็นอะไรไปไม่สวยหรอ?"

“สวยมาก”เขาพูดอย่างไม่ต้องคิดแล้วลุกยืนขึ้นจากโซฟาหยิบสร้อยคอเพชรสีขาวรูปหยดน้ำจากถาดด้านข้างเดินไปหาเธอ

กลิ่นมินต์อ่อนๆของชายคนนั้นลอยเข้าจมูกนัชชามองเขาเดินอ้อมไปด้านหลังของเธอเขาใส่สร้อยคอให้กับเธอทำให้ดูคอเรียวระหงส์มากกว่าเดิมเหมือนหงส์ฟ้าทีเดียว

นัชชามองเขาจากในกระจกเห็นสายตาของเขาจ้องไปที่หน้าอกของเธอจริงๆเลย...ไม่พลาดจากเรื่องแบบนั้นเลยนะ

นัชชากระแอมทีหนึ่งหันหลังไปหาเขาเพื่อให้เขาละสายตาจากเรือนร่างของเธอ"เราไปกันได้หรือยัง?

ชนุดมเงียบยิ้มมุมปากเขาเดินก้าวไปข้างหน้า

เมื่อมองแผ่นหลังของชายผู้นี้และกระจกด้านนอกนัชชามีความคิดแวบเข้ามาในหัว

เขาสมควรได้เจอคนที่ดีกว่านี้

เขาไม่ควรจมปลักอยู่กับเธอและธีมนต์ชายผู้นี้มีทั้งทุนทรัพย์รูปทรัพย์สมควรเจอคนที่ดีกว่าไม่ควรถูกเธอถ่วงไว้

"คุณนัชชาครับ?"มีคนกระซิบอยู่ข้างๆเธอ

นัชชาเหม่อลอยกระทั่งมีคนเรียกชื่อเธอถึงได้สติหล่อนหันไปยิ้มให้แล้วเดินตามชายผู้นั้นไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ยั่วรักทนายคนโหด