Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 148

บทที่ 148 ความลับของระดับราชา!

ฐานจงไห่ ในหอคอยประตูแห่งหนึ่ง

หวังเยี่ยนที่มองไปยังข้อมูลที่เพิ่งได้รับมาและตะลึงงันไปโดยสิ้นเชิง

นี่เป็นครั้งที่สองที่เธอได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเย่เทียน แต่ทุกครั้งที่เธอได้ข่าวของเย่เทียนมันสร้าง

ความตกตะลึงให้เธอเสมอ

เมื่อไม่นานมานี้เย่เทียนได้อันดับที่ 62 ในการจัดอันดับราชาตอนนั้นเธอแทบไม่อยากเชื่อเธอคิดได้แค่ว่าพรสวรรค์ของเย่เทียนนั้นแข็งแกร่งมากแต่ใครจะคิดว่าเพียงไม่นานเย่เทียนก็

สร้างปาฏิหาริย์ขึ้นอีกครั้ง

ด้วยพลังการต่อสู้ระดับราชาเจ็ดดาราซึ่งมันเกินความคาดหมายของเธอไปอย่างสิ้นเชิงจนถึงตอนนี้เธอยังคงคิดว่าข้อมูลนี้อาจจะผิดพลาด แต่หลังจากสอบถามจากหลายฝ่ายใน

ที่สุดเธอก็รู้ว่าข้อมูลนี้ถูกต้องแล้ว

“ราชาเจ็ดดาราโอกาสนั้นเหมาะสมกับเขาจริงๆถึงฉันจะเก็บมันไว้ก็ไม่มีประโยชน์เย่เทียนเป็นคนนอกเขาไม่มีที่พึ่งในฐานจงไห่หากได้รับโอกาสนั้นเขาย่อมไม่ปฏิเสธฉันอย่างแน่นอน!”หวังเยี่ยนพิมพ์

“รอให้เย่เทียนออกมาจากหอคอยเทพสงครามแล้วเราค่อยไปหาเขา!”หวังเยี่ยนตัดสินใจ

อย่างแน่วแน่

หอคอยเทพสงคราม

เมื่อเย่เทียนออกมาจากชั้นเจ็ด ทันใดนั้นวิญญาณศาสตราวุธก็พูดกับเย่เทียนว่า

“เย่เทียน เจ้าผ่านชั้นที่เจ็ดมาได้หอคอยเทพสงครามมีคนอยู่ว่าใครก็ตามที่สามารถผ่านชั้นที่ 6 ได้คนผู้นั้นจะกลายเป็นสมาชิกอย่างเป็นทางการของหอคอยเทพสงครามสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษบางอย่างที่ระดับราชาทั่วไปไม่มี ”

“สมาชิกอย่างเป็นทางการ?”เย่เทียนรู้สึกสงสัยเล็กน้อย”สิทธิพิเศษ?”

วิญญาณศาสตราวุธกล่าว ” เนื่องจากหอคอยเทพสงครามไม่สมบูรณ์ คุณสมบัติหลายอย่างจึงสูญหายไปตอนนี้มีเพียงสองสิทธิ์เท่านั้น หนึ่งคือแหวนเทพสงครามและคะแนนสมาชิกแหวนเทพสงครามเป็นสมบัติพิเศษมันสามารถทําให้เจ้าเข้าสู่โลกเสมือนจริงเพื่อฝึกฝนการต่อสู้หรือทักษะการต่อสู้ได้และยังสามารถตรวจจับพลังโจมตีความเร็วการป้องกันและอื่นๆได้ตราบใดที่เข้าไม่อยู่ห่างจากหอคอยเทพสงครามเกิน 1 ล้านกิโลเมตรส่วนคะแนนเป็นสิทธิประโยชน์สําหรับสมาชิกอย่างเป็นทางการเจ้าจะได้รับ1 คะแนนในทุกๆเดือนและสามารถเก็บสะสมไว้

ได!”

“มีเรื่องแบบนี้ด้วยหรอ?”

เย่เทียนประหลาดใจ

แหวนเทพสงครามสิ่งนี้มีประโยชน์อย่างไม่ต้องพูดถึงความสามารถในการเข้าสู่โลกเสมือนจริงได้ตลอดเวลาและยังสามารถตรวจจับพลังโจมตีได้อีกด้วยนี่มันสะดวกมาก!

และสวัสดิการหนึ่งคะแนนต่อเดือนก็ยอดเยี่ยมมากเช่นกัน!

สามารถสะสมได้ 12 คะแนนต่อปีและนําคะแนนเหล่านั้นไปใช้กีฬาเทพสงครามได้ถึง 12 วันเนื่องจากสิ่งเหล่านี้เป็นรางวัลพิเศษมัน ใครบ้างจะไม่ต้องการ?

วิญญาณศาสตราวุธกล่าวว่าหอคอยเทพสงครามในตอนนี้นั้นอยู่ในสภาพที่ไม่สมบูรณ์แต่หากมันอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แล้วล่ะก็ไม่ใช่ว่าเขาจะได้รับรางวัลมากกว่านี้หรอกหรือ?

“หากเป็นหอคอยเทพสงครามที่สมบูรณ์ สิทธิพิเศษของสมาชิกอย่างเป็นทางการคงจะดีกว่านี้แน่” เย่เทียนจินตนาการ

แต่การได้รับผลประโยชน์เช่นตอนนี้ก็เพียงพอแล้ว โลภเกินไปก็ไม่ดี

“วิญญาณศาสตราวุธ ข้าต้องการเข้าไปในมิติของศิลาสงครามเทพสงคราม!”เย่เทืยนกล่าว

หลังจากเทเลพอร์ตเข้าไปในมิติศิลาเทพสงคราม เย่เทียนก็เริ่มทําความเข้าใจเจตจํานงแห่งดาบอีกครั้ง

ในพริบตา

หนึ่งเดือนผ่านไป

เย่เทียนเปิดเปลือกตาขึ้น

“ยากเกินไป ก่อนหน้านี้เราสามารถทําความเข้าใจเจตจํานงแห่งดาวมาถึง 7 ส่วนภายใน 1 เดือนแต่ครั้งนี้เราใช้เวลา 1 เดือนในการทําความเข้าใจเจตจํานงค์แห่งดาบกลับก้าวหน้าเพียงไม่ถึง 1 ส่วน เกรงว่าถึงจะใช้คะแนนไปจนหมดก็ไม่มีทางเข้าใจเจตจํานงค์แห่งดาบอย่างสมบูรณ์ได๋

ไม่เป็นไร แค่นี้ก็พอแล้ว ”

เขาไม่ได้ทําความเข้าใจอีกต่อไป แต่เลือกที่จะออกจากหอคอยเทพสงครามแทน

เมื่อออกมาจากหอคอย เย่เทียนมีเป้าหมาย 2 อย่าง 1 คือคัดลอกพรสวรรค์ 2 คือหาทักษะดาบประดับทองไม่อย่างนั้นเจตจํานงแห่งดาบของเขาจะเสียเปล่า

เย่เทียนเดินออกจากหอคอยเทพสงครามและมุ่งหน้าเดินทางกลับบ้านเขาใช้เวลาทั้งวันใน

การตรวจสอบพรสวรรค์ของคนรอบข้าง แต่เขาก็ไม่พบพรสวรรค์ที่เข้าตาเลย

เมื่อกลับมาถึงบ้านเขาก็สังเกตเห็นว่ามีคนยืนรออยู่หน้าบ้านเขา

“เป็นคุณ!”

เย่เทียนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยเมื่อเห็นหวังเยี่ยนยืนอยู่หน้าบ้าน

“จะไม่เชิญฉันเข้าไปในบ้านหน่อยหรอ”

หวังเยี่ยนถาม

“เชิญ!”

เย่เทียนรีบกล่าวทันที

สําหรับหวังเหยี่ยนเขาค่อนข้างรู้สึกติดหนี้บุญคุณเธอเธอมอบเคล็ดวิชาลมหายใจเต่าให้กับเขาทําให้เขาสามารถขจัดปัญหามากมายได้ตั้งแต่แรกอีกทั้งเธอยังให้ข้อมูลเกี่ยวกับฐานจงไห้อีกด้วยแม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่ได้มีค่ามากนักแต่มันก็ทําให้เขาสามารถปรับตัวเข้ากับสังคมของฐานจงไห่ได้เร็วขึ้น

“เย่เทียน นายทําให้ฉันประหลาดใจมากนายสามารถกลายเป็นราชาเจ็ดดาราได้ภายในระยะ

เวลาอันสั้น ตอนแรกที่ฉันได้ยินเรื่องนี้ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องล้อเล่นซะอีก!”หวังเยี่ยนยิ้มแล้วกล่าว

“ผมให้มีพรสวรรค์ดีนิดหน่อยเท่านั้น!”

เย่เทียนถ่อมตัว

“ดีนิดหน่อย? นายกําลังจะทําให้คนอื่นอิจฉาจนตาย!”หวังเยี่ยนกล่าวอีกครั้งน้ำเสียงของเธอไม่ได้เคารพเย่เทียนมากนักแสดงให้เห็นว่าเธอไม่ได้สนใจสถานะของเย่เทียน

สถานะราชา 7 ดาราหมายถึงอะไร

ถ้าผู้ฝึกยศระดับราชาทั่วไปต้องเผชิญหน้ากับเย่เทียนแน่นอนว่าพวกเขาต้องหวาดกลัวและปฏิบัติต่อเย่เทียนด้วยความเคารพ ไหนเลยจะกล้าพูดกับเขาง่ายๆเช่นหวังเยี่ยน

“เย่เทียน นายรู้หรือไม่ว่าทําไมในรายชื่ออันดับราชาถึงมากมายขนาดนี้? ผู้ที่ติดอยู่ในอันดับ

ราชาหลายคนอยู่ในจุดสูงสุดของระดับราชาแล้วและในหมู่พวกเขาบางคนก็มีพรสวรรค์ระดับดาราโดยเฉพาะผู้ที่สามารถสร้างรากฐานที่สมบูรณ์แบบคนเหล่านั้นสามารถบรรลุสู่ระดับศักดิ์สิทธิ์ได้อย่างง่ายดายแต่พวกเขาก็ยังไม่ทําเช่นนั้นนายรู้ไหมว่าเป็นเพราะอะไร?” ทันใดนั้นหวังเยี่ยนก็ถามขึ้นมา

เย่เทียนเงียบไปหลายวินาที และส่ายหัว “ผมไม่รู้!”

ในความเป็นจริงเขาไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อน

แต่เมื่อได้ยินหวังเยี่ยนพูดขึ้นมา ดูแล้วมันก็ผิดปกติจริงๆ!

ยกตัวอย่างเช่น นักบุญหญิงแห่งนิกายเทพจันทราเธอมีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับจันทราเธอสามารถบรรลุไปถึงขอบเขตศักดิ์สิทธิ์ได้อย่างง่ายดายแต่นักบุญหญิงก็ยังคงอยู่ในระดับราชา

ซึ่งมันแปลกมาก!

“มีสาเหตุหลายประการ ประการแรกคือจํานวนพรสวรรค์แม้แต่อัจฉริยะที่สร้างรากฐานที่สมบูรณ์แบบเมื่อเข้าสู่ระดับศักดิ์สิทธิ์แล้ว มันก็ยากที่จะหาสมบัติมาเพิ่มพรสวรรค์ของพวกเขาได้ตัวอย่างเช่นอัจฉริยะบางคนที่ไม่มีพรสวรรค์ด้านความเร็วพวกเขาต้องการใช้สมบัติเพื่อเพิ่มพรสวรรค์ด้านความเร็วดังนั้นอัจฉริยะหลายคนจึงยังไม่ทะลวงเข้าสู่ขอบเขตศักดิ์สิทธิ์เพราะเรื่องนี้

แต่สมบัติที่สามารถเพิ่มพรตะวันได้นั้นยังคงหายากมาก และส่วนใหญ่ก็เป็นสมบัติที่ช่วยเพิ่มพรสวรรค์ระดับเริ่มต้นหรือระดับรองเท่านั้น”

“เหตุผลที่สองคือความลึกลับของพรสวรรค์ นายน่าจะเข้าใจความหมายบางอย่างแล้วดังนั้น

ฉันจึงคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากมีอัจฉริยะมากมายที่มีพรสวรรค์ระดับลึกลับปลอมพรสวรรค์ระดับลึกลับปลอมนั้นอยากจะเลื่อนขั้นเป็นพรสวรรค์ระดับลึกลับที่แท้จริงพรสวรรค์ระดับลึกลับ

ที่แท้จริงนั้นสามารถควบคุมพลังแห่งกฎเกณฑ์ได้ และพลังของมันก็เหนือกว่าพรสวรรค์ระดับลึกลับปลอมมากมีข่าวลือว่าเมื่อระดับราชาเลื่อนเป็นระดับนักบุญจิตวิญญาณของพวกเขาจะเปลี่ยนไปความเข้าใจของพวกเขาจะเพิ่มขึ้นหลายเท่าหากตอนอยู่ในระดับราชาสามารถทําให้

พรสวรรค์ระดับลึกลับปลอมบรรลุถึง 70% เมื่อคนเรานั้นทะลวงเข้าสู่ขอบเขตศักดิ์สิทธิ์พรสวรรค์ระดับลึกลับปลอมของพวกเขาจะกลายเป็นพรสวรรค์ระดับลึกลับที่แท้จริงด้วยเหตุนี้พวกเขาจึง พยายามทุกวิถีทางเพื่อทําความเข้าใจความลึกลับของพรสวรรค์ให้ถึง 70% ดังนั้นพวกเขาจึงยัง

คงอยู่ระดับราชา

หวังเยี่ยนอธิบาย

“มันเป็นแบบนี้นี่เอง!

เย่เทียนเข้าใจในทันที

ความลับนี้อาจจะรู้กันเฉพาะกองกําลังระดับสูง หรืออัจฉริยะระดับสูงของฐานทัพจงไห่และไม่

ได้แพร่งพรายออกไป ผู้ฝึกยุทธระดับราชาทั่วไปเลยไม่รู้เรื่องพวกนี้

และเขาก็เป็นคนที่ไม่มีภูมิหลังใด ๆ จึงไม่แปลกที่เขาจะไม่รู้

“พี่หวัง ทําไมพี่ถึงบอกเรื่องนี้กับผม?”

เย่เทียนสงสัย

หวังเยี่ยนยิ้มและพูดว่า “เย่เทียน ตอนที่ฉันเจอนายครั้งแรก ฉันคิดว่านายเป็นลูกศิษย์ของปีศาจเร้นกายบางคน แต่พอมาคิดๆดูแล้วกลับรู้สึกว่านายไม่ใช่เพราะว่านายมีความรู้น้อยเกินไปหากถูกสั่งสอนโดยสัปปะหลาดเร้นกายเหล่านั้นจริงๆไม่มีทางที่นายจะไม่รู้ความรู้ทั่วไปเหล่านี้เมื่อนายกลายเป็นผู้แข็งแกร่งของการจัดอันดับราชาในระยะเวลาสั้น ๆฉันยิ่งมั่นใจมากขึ้น

หากเจ้าถูกรับเป็นศิษย์จริงๆ อีกฝ่ายต้องพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อช่วยให้เจ้าก้าวไปยังระดับศักดิ์สิทธิ์ได้อย่างมั่นคงคงไม่ปล่อยให้เจ้าออกมาเผชิญโลกเพียงลําพังในขณะที่อยู่ในระดับราชา

เพราะระดับราชานั้นหากไม่มีคําแนะนํา ก็อาจจะเดินผิดทางได้ง่าย อย่างเช่นข้าเพิ่งบอก

ถ้านายไม่รู้เรื่องนี้ เจ้าอาจจะทะลวงเข้าสู่ระดับนักบุญและสูญเสียโอกาสที่จะเลื่อนขั้นเป็นพรสวรรค์ระดับลึกลับในเมื่อนายไม่มีพื้นหลังต้องพึ่งพาโชคชะตาและโอกาสฉันมีโอกาสบาง

อย่างมาเสนอให้นายนายต้องการร่วมมือกับฉันหรือไม่?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์