Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 189

บทที่ 189 วิธีการฝึกฝนของระดับจักรพรรดิ!

เย่เท่ยนค่อยๆเปิดเปลือกตาของเขาในตอนนี้

เขาได้เปิดพื้นที่สมองไปถึง 80%แล้วจากเดิม 34%การฝึกฝน 1 เดือนในตําหนักเทพจันทราเขาสามารถเปิดพื้นที่สมองเพิ่มขึ้นถึง 46% ด้วยเหตุนี้พละกําลังของเขาจึงยกระดับขึ้นมาเป็น 8 มังกร
วู๊ซซซ!

เย่เทียนถูกส่งออกมาจากตําหนักเทพจันทรา และหยุดลงต่อหน้าจักรพรรดิจันทรา “เย่เทียนพลังบ่มเพาะของคุณ…”

จักรพรรดิจันทราปิดปากของเธอด้วยความประหลาดใจ

ก่อนหน้านี้เย่เทียนมีระดับการบ่มเพาะเพียง 30% เท่านั้นแต่ตอนนี้เขาที่เพิ่งเข้าสู่ตําหนักเทพจันทราไปแค่เดือนเดียวเขากลับสามารถเปิดพื้นที่สมองได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์.

ความเร็วในการฝึกฝนเช่นนี้เป็นไปได้อย่างไร?

“พรสวรรค์ของผมไม่เลวนักความเร็วในการฝึกฝนของผมจึงเร็วกว่าปกติ!”เย่เทียนได้แต่พูดแบบนี้

จักรพรรดิจันทรามองเย่เทียนดวงตาอันลึกล้ําเธอคาดเดาว่าพรสวรรค์ของของเย่เทียนน่าจะ

สูงมาก แน่นอนว่าต้องเป็นพรสวรรค์ในการบ่มเพาะที่เหนือกว่าระดับจันทราแต่เธอก็ไม่ได้ถามอะไรมากเพื่อหลีกเลี่ยงการทําให้เย่เทียนไม่พอใจ

ดูเหมือนว่าความเร็วในการฝึกฝนของเย่เทียนจะไปกระตุ้นเธอจากนั้นมาจักรพรรดิจันทราจึง

เก็บตัวฝึกฝนอยู่ตลอดเวลา

ในขณะเดียวกัน เย่เทียนก็ได้พยายามเปิดพื้นที่สมองและฝึกฝนทักษะดาบตัดดาราต่อไป

ทักษะดาบตัดดาราเป็นทักษะดาบระดับตํานานเมื่อฝึกฝนสําเร็จความแข็งแกร่งของเขาจะต้องเพิ่มขึ้นอย่างมาก

เพื่อฝึกฝนทักษะดาบตัดดาราเย่เทียนจึงออกไปล่าสัตว์อสูรในบางครั้งเขามักจะฝึกฝนทักษะระดับอัตรากับอสูรระดับศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงพลังแน่นอนว่าเขาไม่ได้เปิดใช้งานพรสวรรค์ระดับลึกลับเขาเพียงใช้เพียงอัษฎาตัดดาราเพื่อฆ่าศัตรู

ในตอนแรกสัตว์อสูรระดับศักดิ์สิทธิ์ที่แข็งแกร่งบางตัวสามารถทนต่อการโจมตีของเย่เทียนได้แต่ไม่นานเย่เทียนก็สามารถสังหารสัตว์อสูรระดับศักดิ์สิทธิ์ที่ทรงพลังได้ในกระบวนท่าเดียวครึ่งเดือนต่อมา

ในที่สุดเย่เทียนก็สามารถฝึกฝนทักษะดาบตัดดาราจนถึงขั้นแรกได้สําเร็จ!

“ความแข็งแกร่งของเราน่าจะเทียบได้กับ 36 จักรพรรดิแล้ว”

เย่เทียนคิดกับตัวเอง

ความแข็งแกร่งของร่างกายเพิ่มขึ้นเป็น 8 มังกร หลังจากพลังปราณจะเท่ากับ 16 มังกรบวกกับพรสวรรค์ด้านพละกําลังระดับลึกลับที่ช่วยเพิ่มพลังขึ้น 100 เท่าและทักษะดาบตัดดาราขั้น

ต้น อีก 30 เท่า

เมื่อคําานวณดูแล้ว พลังโจมตีที่แข็งแกร่งที่สุดของเขาจะเท่ากับ 48,000 มังกร!

นี่มันเป็นพลังที่แข็งแกร่งขนาดไหนกัน!

ระดับจักรพรรดิปกติที่เพิ่งเลื่อนระดับความแข็งแกร่งของร่างกายพวกเขามีเพียง 100 มังกรหลังจากใช้พลังปราณพวกเขาจะมีพลังเพิ่มขึ้นมาเป็น 200 มังกรเท่านั้น แต่เย่เทียนสามารถปลดปล่อยพลังโจมตีได้ถึง 48,000 มังกรเขาสามารถบดขยี้ระดับจักรพรรดิธรรมดาได้อย่างง่ายดาย
แน่นอนว่าจักรพรรดิขวานสงครามแข็งแกร่งกว่าจักรพรรดิทั่วไปเป็นอย่างมาก

เขาเคยถามจักรพรรดิจันทราเกี่ยวกับเรื่องนี้และได้รู้ว่าจักรพรรดิความสงครามนั้นมีพลังโจมตีมากกว่า 1 ล้านมังกรเนื่องจากความแข็งแกร่ง 300 มังกรของจักรพรรดิขวานสงครามบวกกับพรสวรรค์ด้านพละกําลังระดับลึกลับที่ช่วยเพิ่มพลังขึ้น 100 เท่าและทักษะขวานระดับทองขั้นสมบูรณ์อีก 20 เท่าและพลังการอีก 2 เท่าทําให้เขาสามารถปลดปล่อยพลังโจมตีได้ถึง 1.2 ล้านมังกร

ด้วยความแข็งแรงของเย่เทียนนั้นเป็นเรื่องที่ยากมากหากจะไปเทียบกับจักรพรรดิขวานสงครามแต่เมื่อเทียบกับ 36 จักรพรรดิคนอื่นๆเขานั้นไม่ได้อ่อนแอเลย

ในบรรดา 36 จักรพรรดิคนที่อ่อนแอที่สุดมีพลังโจมตีสูงสุดเพียง 40,000-50,000 มังกรเท่านั้น

รวมไปถึงด้านพลังป้องกันและความเร็วของเขาก็ไม่ได้อ่อนแอกว่ามากนักแม้ว่ามันจะเทียบ

ไม่ได้กับ 36 จักรพรรดิ แต่ด้วยพรสวรรค์ด้านมิติและพรสวรรค์ด้านเวลามันสามารถชดเชยกันได้

“เป้าหมายต่อไปคือการเลื่อนขั้นเป็นจักรพรรดิและกลายเป็นอันดับหนึ่งของฐานทัพจงไห่!”

เย่เทียนแอบตั้งเป้าหมายนี้ไว้

หลังจากล่าสัตว์อสูรเย่เทียนมองไปที่จักรพรรดิจันทรา

ในเวลานี้จักรพรรดิจันทราอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แล้วอาการบาดเจ็บของเธอฟื้นฟูกลับมาเป็น

ปกติ กลิ่นอายของเธอนั้นแข็งแกร่งกว่าก่อนหน้านี้มากเห็นได้ชัดว่านี่เป็นผลมาจากการเก็บตัวฝึกฝนและเป็นกําไรเล็กๆน้อยๆจากการผ่านสถานการณ์วิกฤตถึงชีวิต

“เย่เทียน คุณกลับมาแล้ว!”

จักรพรรดิจันทราเปิดเปลือกตาของเธอและหยุดการฝึกฝน

“อื้ม!” เย่เทียนพยักหน้า”วันนี้ผมนําเนื้อแกะแดงกลับมาคืนนี้พวกเรากินเนื้อแกะแดงตุ๋นกัน!”การกินทุกวันเป็นนิสัยของเย่เทียน จักรพรรดิจันทราไม่ชอบกินในตอนแรกแต่เมื่อเห็นเย่เทียนกินไปไม่กี่วันเธอก็เข้าร่วมด้วย

“ตกลง!”

จักรพรรดิจันทราพยักหน้าเล็กน้อยและเผยรอยยิ้มที่มองไม่เห็นออกมาหลังอาหารเย็น

จักรพรรดิจันทราพลันพูดขึ้น”เย่เทียนมีสิ่งหนึ่งที่ฉันจะขอความช่วยเหลือจากคุณ”
“เรื่องอะไร?”

เย่เทียนมองไปที่จักรพรรดิจันทราและสัมผัสได้ถึงความจริงจังในแววตาของจักรพรรดิจันทรา

“อีกสามวัน ฉันจะทะลวงร่างวิญญาณจันทร์ทราฉันจะขอให้คุณช่วยปกป้องฉันในเวลานั้นได้หรือไม่?”

จักรพรรดิจันทรากัดริมฝีปากพร้อมกล่าว

“ปกป้องหรอ? ตกลง!”

เย่เทียนตอบตกลงโดยไม่ลังเล

จักรพรรดิจันทรารีบอธิบาย”การฝึกตนของฉันในครั้งนี้ไม่ธรรมดา ฉันจําเป็นต้องบินไปบนท้องฟ้าเพื่อฝึกฝนในเวลานั้นอาจจะมีสัตว์อสูรบินได้พบเข้าอาจจะมีแม้แต่สัตว์อสูรระดับจักรพรรดิที่เข้ามาโจมตี”

“ทําไมต้องเป็นบนท้องฟ้าด้วย?”

เย่เทียนรู้สึกสับสนเล็กน้อย

“เพราะการฝึกฝนพิเศษของระดับจักรพรรดิ!”จักรพรรดิจันทราเริ่มอธิบายว่า”ระดับศักดิ์สิทธิ์คือการเปิดพื้นที่สมองแต่ระดับจักรพรรดินั้นต้องดูดซับพลังงานพิเศษเพื่อปรับแต่งร่างกายและทําลายขีดจํากัดของร่างกายทุกครั้งที่ฉันสามารถทําลายขีดจํากัดได้ฉันจะมีพลังเพิ่มขึ้น 100 มังกร และจักรพรรดิขวานได้ทําลายขีดจํากัดของร่างกายไปถึง 2 ครั้งแล้ว ซึ่งเทียบเท่ากับฉันมี หลายวิธีที่ใช้ในการทําลายขีดจํากัดของร่างกายวิธีแรกคือการดูดซับพลังงานที่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติพิเศษของคนๆนั้นตัวอย่างเช่นฉันมีพรสวรรค์เทพจันทราจึงสามารถดูดซับพลังงานจาก

ดวงจันทร์ได้ในทุกๆเดือนเพื่อขัดเกลาร่างกายอย่างต่อเนื่องและเท่าที่รู้มาจักรพรรดิความสงครามไม่มีพรสวรรค์ด้านคุณสมบัติใดๆ เขาทําได้เพียงแค่ใช้ปราณสวรรค์และปฐพีเพื่อทําลายขีดจํากัด

ในระดับจักรพรรดิ,จักรพรรดิขวานสงครามนั้นถือได้ว่าเป็นจักรพรรดิที่เชื่องช้าที่สุดมีจักรพรรดิหลายคนที่สามารถทําลายขีดจํากัดของร่างกายถึง 3 ครั้งแล้วแต่จักรพรรดิความสงครามยังไม่สามารถทําลายขีดจํากัดครั้งที่ 3 ได้แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังเป็นคนที่แข็งแกร่งเป็นอย่างมากพรสวรรค์ด้านขวานและพรสวรรค์ด้านความแข็งแกร่งสามารถซ้อนทับกันได้นี่จึงเป็น
เหตุผลว่าทําไมเขาถึงกลายเป็นคนที่แข็งแกร่งที่สุดในฐานจงไห่”

“ถ้าผมมีพรสวรรค์ประเภทเปลวเพลิงไม่ใช่ว่าผมจะสามารถใช้เปลวเพลิงเพื่อขัดเกลาร่างกายได้หรอกหรือ?”

เย่เทียนถาม

“ใช่!” จักรพรรดิจันทราพยักหน้า”พรสวรรค์ประเภทอัคคีสามารถใช้เปลวเพลิงเพื่อขัดเกลาร่างกายได้ผู้มีพรสวรรค์ธาตุน้ำสามารถใช้พลังน้ำในการขัดเกลาร่างกายแน่นอนว่ามีเงื่อนไขว่า

พรสวรรค์ที่เป็นคุณสมบัติเหล่านั้นต้องเป็นระดับลึกลับมิฉะนั้นมันจะเชื่องช้ากว่าการขัดเกลาด้วย

ปรานบริสุทธิ์พรสวรรค์ระดับลึกลับสามารถเปลี่ยนแปลงร่างกายของคนคนหนึ่งให้กลายเป็นร่างธาตุปราณก่อกําเนิดได้เช่นร่างวิญญาณอัคคีก่อกําเนิดร่างวิญญาณวารีก่อกําเนิดร่างจันทร์ทรา ฯลฯ ”

“แล้วถ้าคนๆนั้นมีพรสวรรค์ระดับลึกลับมากมายล่ะ?มันจะมีประโยชน์อะไรหรือไม่?”

เย่เทืยนถามด้วยความสนใจ

จักรพรรดิจันทราเบิกตากว้างและจ้องมองไปที่เย่เทียนพร้อมกล่าวว่า

“จะมีคนแบบนั้นได้อย่างไร? การมีพรสวรรค์ด้านคุณสมบัติระดับลึกลับเพียงอย่างเดียวก็ถ่ายสวรรค์มากแล้วแต่หากใครก็ตามที่มีพรสวรรค์ด้านคุณสมบัติมากกว่า 1 ความเร็วในการบ่มเพาะของคนผู้นั้นจะรวดเร็วเป็นอย่างมากถึงแม้พรสวรรค์ระดับลึกลับจะสามารถยืมพลังธาตุเพื่อขัดเกลาร่างกายได้แต่หากมันถึงขีดจํากัดในระดับหนึ่งมันก็จะเชื่องช้าลงยกตัวอย่างเช่นตอนนี้ฉันใช้พลังจันทราเพื่อขัดเกลาร่างกายได้ช้ามากมันไม่ดีเท่าในตอนแรกหากมีพรสวรรค์ด้านคุณสมบัติระดับลึกลับมากกว่า 1 เช่นพรสวรรค์เพลิงพรสวรรค์ธาตุน้ำเมื่อใช้ธาตุไฟขัดเกลาร่างกายไปจนถึงจุดที่ความก้าวหน้าเชื่องช้าลงสามารถเปลี่ยนเป็นใช้ธาตุน้ำในการขัดเกลาร่างกายได้ ด้วยเหตุนี้ความเร็วจะเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก!”

บึ้ม!

คําพูดของจักรพรรดิจันทราทําให้เย่เทียนตระหนักถึงเส้นทางในการบ่มเพาะของเขาอีกครั้ง!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์