Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 19

งเข้าตลาดมืด

เย่เทียนมองไปที่นักรบสองคนที่เฝ้าประตูและเดินตรงไปหาพวกเขา

นักรบสองคนมองเย่เทียนอย่างละเอียดเพราะไม่คุ้นหน้า แต่พอสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของนักรบจากตัวเย่เทียน พวกเขาก็ไม่ได้หยุดเย่เทียนอีกต่อไป

เมื่อเดินผ่านทางเข้า เย่เทียนก็พบกับบันไดหินที่ทอดยาวลงไปด้านล่าง

ไม่นานเย่เทียนก็ลงมาถึงยังตลาดมืดใต้ดิน

ตลาดมืดนี้มีขนาดใหญ่มาก อย่างน้อยมันก็มีขนาดใหญ่พอๆกับลานกว้างของสถาบัน มีแผงร้านค้าตั้งอยู่มากมาย รวมไปถึงนักรบที่เดินขวักไขว่กันเป็นจำนวนมาก

เย่เทียนพบกับร้านที่รับซื้อวัตถุดิบของสัตว์อสูร เขาจึงนำวัตถุดิบสัตว์อสูรที่เขาล่าไว้ออกมาขาย มันมีมูลค่า 200,000 หยวน ซึ่งถือเป็นกําไรเล็กๆน้อยๆ

“หอยุทธ์!”

เย่เทียนมาถึงหน้าร้านและมองพิจารณาร้านนี้อย่างละเอียด

ดูจากขนาดแล้ว ร้านนี้เป็นร้านที่ใหญ่ที่สุดในตลาดมืดอย่างไม่ต้องสงสัย

เมื่อเดินเข้าไปในหอยุทธ์ พนักงานหญิงสาวก็เดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของเย่เทียนและกล่าวด้วยความเคารพว่า “ท่านนักรบที่เคารพ ท่านต้องการสิ่งใดหรือไม่? หอยุทธ์ของเราขายสินค้ามากมายหลากหลายชนิด สิ่งของที่ท่านต้องการสามารถหาซื้อจากเราได้อย่างแน่นอน! ”

“ที่นี่มีตําราลับสําหรับนักรบหรือไม่?”

เย่เทียนถาม

พนักงานหญิงสาวยิ้มและกล่าวว่า “ท่านนักรบกำลังหมายถึงเทคนิคการฝึกปราณหยวนใช่หรือไม่? ทว่าหอยุทธ์ของพวกเรามีเพียงแค่เทคนิครวบรวมลมปราณระดับต่ําเท่านั้น ส่วนเทคนิครวบรวมลมปราณระดับสูงมีแต่เพียงในกองทัพเท่านั้น! ”

เทคนิครวบรวมลมปราณ!

นี่เป็นครั้งแรกที่เย่เทียนได้ยินชื่อนี้ แต่ก็ไม่แปลกที่เขาจะไม่เคยได้ยิน เหตุผลหลักๆก็คือคนระดับสูงของฐานหลินไห่เข้มงวดกับการจัดการความรู้ของผู้ฝึกยุทธมากเกินไป ผู้ฝึกยุทธ์และคนธรรมดายากที่จะเข้าถึงองค์ความรู้ประเภทนี้ และทางสถาบันก็ไม่ได้ถ่ายทอดความรู้ของนักรบมากนัก มันชัดเจนว่านี่เป็นกฎที่เหล่าผู้อาวุโสของฐานหลินไห่ตั้งขึ้น

“เจ้ามีสินค้าอย่างอื่นแนะนำหรือไม่? ข้าต้องการเลือกดูเผื่อว่าจะมีอะไรที่ข้าต้องการ!” เย่เทียนคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วกล่าว

“โปรดรอสักครู่!”

พนักงานหญิงสาวพยักหน้าและรีบหยิบใบรายการขึ้นมา

รายการสินค้านี้บันทึกสิ่งของไว้มากมาย ไม่เพียงแต่เทคนิครวบรวมลมปราณเท่านั้น ยังมีโลหิตสัตว์อสูร น้ํายารักษาบาดแผล อาวุธเวท และสมบัติล้ําค่าล้ําค่าอื่นๆ สมบัติล้ําค่าบางอย่างมีมูลค่าหลายล้านหยวน

ตอนแรกเย่เทียนคิดว่าเขานั้นค่อนข้างมั่งคั่ง แต่หลังจากเห็นสิ่งของเหล่านี้ เขาก็รู้ว่าเงินที่เขามีนั้นไม่เพียงพอสําหรับการบ่มเพาะในขั้นนักรบ

“เทคนิครวบรวมลมปราณระดับต่ํา ข้อมูลนักรบหนึ่งชุด เลือดสัตว์อสูรระดับกลางสามชุด แผนที่ตำแหน่งสัตว์อสูรหนึ่งชุด และของเหลวธาตุบริสุทธิ์สามขวด!”

เย่เทียนกล่าว

พนักงานหญิงเริ่มคํานวณอย่างรวดเร็ว “เทคนิครวบรวมลมปราณระดับต่ํา 50,000 หยวน ข้อมูลนักรบ 10,000 หยวน เลือดสัตว์อสูรระดับกลาง 3 ชุด 500,000 หยวน แผนที่ตำแหน่งสัตว์ร้าย 20,000 หยวน เหลวธาตุบริสุทธิ์ 3 ขวด 1 ล้านหยวน! รวมเป็นเงิน 1.58 ล้านหยวน! ”

เขาใช้เงิน 1.58 ล้านหยวนไปอย่างรวดเร็ว แม้ว่าเขาจะมีเงินอยู่บ้างแต่ก็ยังคงรู้สึกปวดใจ โชคดีที่เขาได้รับเงินจากหลี่ฉุน มิฉะนั้นเขาคงไม่สามารถใช้จ่ายจำนวนมากเช่นนี้ได้

หลังจากจ่ายเงินแล้ว เย่เทียนก็ได้รับของมา

ขณะที่เย่เทียนกําลังจะจากไป พนักงานสาวก็พูดขึ้นว่า “ท่านนักรบ ผู้ดูแลหอยุทธ์ต้องการพบท่าน ไม่ทราบว่าท่านพอจะมีเวลาหรือไม่? ”

“ผู้ดูแลหอยุทธ์ต้องการพบข้าอย่างนั้นหรือ?”

เย่เทียนขมวดคิ้วเล็กน้อย เขายังคงมึนงง แต่พอคิดดูดีๆ แล้ว มันอาจจะเป็นเรื่องดีสำหรับเขาก็ได้

ความจริงแล้วเย่เทียนเองก็อยากรู้เหมือนกันว่า ทำไมผู้ดูแลหอยุทธ์จึงต้องการพบเขา

ภายใต้การนําของพนักงานหญิงสาว เย่เทียนมาถึงชั้นสองของหอยุทธ์

“เป็นเด็กผู้หญิง!”

เย่เทียนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อย

เดิมทีเขาคิดว่าผู้ดูแลหอยุทธ์จะเป็นชายวัยกลางคนหรือไม่ก็ชายชรา แต่คิดไม่ถึงว่าจะเป็นเพียงเด็กสาวคนหนึ่ง อีกทั้งอายุเธอก็ยังไม่มากนัก อย่างมากก็ประมาณสิบแปดหรือสิบเก้าปี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์