Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 24

เทียนเดินทางกลับไปยังฐานหลินไห่อย่างปลอดภัย

เช้าวันรุ่งขึ้น เขาก็ไปยังตลาดมืดและซื้อเลือดสัตว์อสูรระดับกลางจํานวนมากเขาใช้เงินไปเกือบ 10 ล้านหยวน

ถ้าเขานําเงิน 10 ล้านหยวนไปชําระเงินกู้ เขาจะสามารถชําระคืนได้อย่างง่ายดายแต่เย่เทียนก็ยังเลือกที่จะซื้อเลือดสัตว์อสูรระดับกลาง

แม้ว่าเขาจะมีเลือดสัตว์อสูรระดับสูงถึง 10 ขวด และหากเขาใช้มันในการฝึกฝนเย่เทียนก็จะสามารถบรรลุถึงขั้นนักรบขั้นสูงได้ภายในเวลาไม่ถึง 3 เดือนแต่เย่เทียนไม่คิดจะทําเช่นนั้นเขาต้องการใช้เลือดอสูรระดับสูงในบางครั้งสลับกับเลือดสัตว์อสูรระดับกลางการทําเช่นนี้จะสามารถรีดเค้นประสิทธิภาพของเลือดสัตว์อสูรออกมาได้มากที่สุด

วิลล่า, ลานขนาดเล็ก

เย่เทียนยืนอยู่กลางลานและเริ่มฝึกเทคนิครวบรวมลมปราณขั้นกลาง เทคนิครวบรวมลมปราณขั้นกลางนั้นมีเพียง 9 กระบวนท่าเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นแต่ละกระบวนท่าก็มีการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนและลึกลับยิ่งกว่าเทคนิครวบรวมลมปราณขั้นต่ำ

ผลลัพธ์ที่ได้มันสูงกว่าก่อนหน้านี้อย่างชัดเจน พลังปราณอันเข้มข้นไหลเข้าสู่ร่างของเยเทียนความเร็วในการขัดเกลาก็เหนือกว่าเทคนิครวบรวมลมปราณระดับต่ำมาก
“มันมีประสิทธิภาพมากกว่าเทคนิครวบรวมลมปราณระดับต่ำถึงสามเท่า!”

เย่เทียนพึมพําด้วยความตกใจ

นี่เป็นเพียงการฝึกฝนด้วยเทคนิครวบรวมลมปราณระดับกลางเพียงอย่างเดียวเท่านั้นหากใช้โลหิตของสัตว์อสูรช่วยในการฝึกฝนแล้วละก็ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะยิ่งเร็วขึ้นเพราะเทคนิครวมลมปราณขั้นกลางช่วยให้การใช้โลหิตสัตว์อสูรมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

“ลองทดสอบด้วยเลือดสัตว์อสูรระดับสูงก่อน!”

เย่เทียนอดไม่ได้ที่จะยกโลหิตสัตว์อสูรระดับสูงขึ้นจิบ

ตูม!!!!

กลิ่นอายอันทรงพลังแผ่ออกมาจากร่างของเขา ราวกับว่าร่างกายของเขานั้นกําลังจะฉีกขาด

“ดูเหมือนว่า เราประเมินพลังของเลือดสัตว์อสูรระดับสูง ต่ำเกินไป!”

เย่เทียนคิดในใจว่าหากปล่อยให้เป็นเช่นนี้ต่อไปมันจะไม่ส่งผลดีกับเขานัก

ดังนั้นเขาจึงเริ่มฝึกเทคนิครวบรวมลมปราณขั้นกลางในทันที หลังจากเคลื่อนไหวตามกระบวนท่าครั้งแล้วครั้งเล่า ในที่สุดเขาก็ดูดซับพลังโลหิตของสัตว์อสูรระดับสูงจนหมด

“โชคดีที่มีเทคนิครวบรวมลมปราณขั้นกลาง มิฉะนั้นเราคงจะไม่สามารถดูดซับพลังจากเลือดของสัตว์อสูรร้ายระดับสูงได้ เย่วหลิงน่าจะรู้เรื่องนี้อยู่แล้ว เธอจึงมอบตําราเทคนิครวบรวมลมปราณขั้นกลางให้เราพร้อมกับเลือดของสัตว์อสูรระดับสูง”เย่เทียนคิด

เขาประเมินอย่างรอบคอบแล้ว ตัวเขาในตอนนี้นั้นเลือดสัตว์อสูรระดับสูงสามารถเพิ่มความเร็วในการฝึกฝนได้ถึงหกเท่า หากนับรวมเทคนิครวบรวมลมปราณขั้นกลางแล้วล่ะก็ความเร็วจะเพิ่มขึ้นถึงสิบแปดเท่า

พรสวรรค์ของเขาคือพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับสูง ซึ่งดีกว่าพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับกลางอย่างน้อยสามเท่า

“เปรียบเทียบเช่นนี้ เมื่อเทียบกับอัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับกลางของฐานหลินไห่ความเร็วในการบ่มเพาะของเราเร็วกว่าถึงห้าสิบสีเท่า!”

เย่เทียนอุทานออกมา

อย่างไรก็ตาม อัจฉริยะที่มีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับกลางจะได้รับโลหิตของสัตว์อสูรระดับกลางคอยช่วยเหลือในการฝึกฝน อย่างน้อยก็สามารถช่วยเพิ่มความเร็วในการบ่มเพาะของพวกเขาขึ้นได้อย่างน้อย 2-3 เท่า แต่ถึงอย่างนั้น ความเร็วในการบ่มเพาะของตัวเขาก็เหนือกว่าผู้มีพรสวรรค์ระดับกลางถึงยี่สิบเท่า

เขาฝึกฝนหนึ่งเดือนเทียบเท่ากับผู้มีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับกลางคนอื่นๆที่ฝึกฝนเกือบสองปี

“น่าเสียดายตอนนี้เรามีเลือดสัตว์อสูรระดับสูงเพียงสิบขวดเท่านั้น!” เย่เทียนคิดด้วยความโล?

ในตอนนี้นั้นเย่เทียนมีทรัพยากรมากมายและไม่มีคนนอกมารบกวน เขาจึงพยายามฝึกฝนอย่างเต็มที่

เวลาไหลผ่านไปอย่างรวดเร็ว เพียงครู่เดียว 3 เดือนก็ผ่านไป

“ในที่สุดเราก็บรรลุถึงระดับนักรบขั้นยอดแล้ว!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์