Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์ นิยาย บท 27

รู้จักที่เย่เทียนเห็นคือนักรบหลายคนจากทีมล่าหมาป่าวายุ พรสวรรค์ความเร็วขั้นต้นที่เขา ได้รับมาจากพังพอนจันทราสีเงินก็มาจากทีมนี้!

จะว่าไปแล้ว เขายังติดหนี้ทีมล่าหมาป่าวายเช่นกัน

พรสวรรค์ด้านความเร็วช่วยเขาได้ไม่น้อยในช่วงแรก ๆ หากเขาไม่มีพรสวรรค์ด้านความเร็ว บางทีเขาอาจตายภายใต้มือของเงาทมิฬหลี่ฉุนไปนานแล้ว

“ในภารกิจนี้ ถ้าเราสามารถช่วยทีมล่าหมาป่าวายุได้ เราก็ยื่นมือเข้าช่วยพวกเขาสักหน่อย!”

เย่เทียนพูดกับตัวเองในใจ

เย่เทียนจ่าหมาป่าวายุได้ แต่หมาป่าวายจ่าเย่เทียนไม่ได้

เนื่องจากเย่เทียนเปลี่ยนไปมากหากเทียบกับครั้งก่อน ประการแรกคืออารมณ์หลังจากการฝึกฝนและการฆ่าสัตว์อสูรครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายของเขามีกลิ่นอายการสังหารทําให้ใบหน้าของเขาดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย

ด้วยเหตุนี้ แม้ว่าเขาจะอายุเพียงสิบหกปี แต่ก็ดูเหมือนอายุสิบแปดสิบเก้าปี เขาโตเป็นผู้ใหญ่กว่าแต่ก่อนมาก

นอกจากนี้เดิมเขาสูงประมาณ 170 เซนติเมตร แต่ตอนนี้เขาสูง 180 เซนติเมตร และร่างกายของเขาก็แข็งแรงขึ้นมาก

หมาป่าวายุเคยพบเย่เทียนแต่เย่เทียนในตอนนั้นเป็นเพียงผู้ฝึกยุทธ์เท่านั้น หมาป่าวายุและคนอื่นๆจะจดจําผู้ฝึกยุทธ์ที่ต่ําต้อยได้อย่างไร? พวกเขาลืมเย่เทียนไปนานแล้ว

เย่เทียนไม่ได้จ้องที่หมาป่าวายุและคนอื่นๆ แต่ยืนอยู่ที่มุมห้องเพื่อรอการมาถึงของผู้นําอย่างเงียบๆ

อย่างไรก็ตามมีหลายคนที่ต้องการทําความรู้จักกับเย่เทียน เนื่องจากเย่เทียนยังเยาว์วัยแต่dลายเป็นนักรบแล้ว พรสวรรค์ของเขาจะต้องสูงมาก และในอนาคตพวกเขาคาดว่าเย่เทียนจะกลายเป็นนักรบชั้นยอดได้

ถ้าพวกเขารู้ว่าเย่เทียนเป็นนักรบชั้นยอดแล้ว พวกเขาจะต้องตกใจมากแน่ๆ
ในความเป็นจริงหากไม่ใช่นักรบผู้เชี่ยวชาญก็ยากที่จะล่วงรู้พลังบ่มเพาะของคนอื่น มีเพียงการต่อสู้หรือกลิ่นอายที่ปลดปล่อยออกมาเท่านั้นที่สามารถบอกได้ เย่เทียนได้เก็บกลิ่นอายเอาไว้แล้ว จึงไม่มีใครสามารถรับรู้ระดับการบ่มเพาะของเยเทียนเย่เทียนเองก็ไม่อยากเปิดเผยพลังบ่มเพาะที่แท้จริงของเขา ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลา รอให้เขาคัดลอกพรสวรรค์ของมดจอมพลังแล้ว ค่อยเปิดเผยมันก็ยังไม่สาย ถึงตอนนั้นเขาไม่จําเป็นต้องกังวลอะไรมากนัก
มีนักรบหลายคนที่ต้องการผูกมิตรกับเย่เทียน เขาปฏิเสธออกไปอย่างสุภาพ

“หลินหมิงจือมาแล้ว!”

ฝูงชนเริ่มโกลาหล

หลินหมิงจือ?

เมื่อเย่เทียนได้ยินชื่อนี้ ข้อมูลเกี่ยวกับหลินหมิงจือก็ผุดขึ้นมาในหัวของเขา

หลินหมิงจือเป็นบุตรชายของผู้นําตระกูลหลินคนปัจจุบัน เขาอายุเพียง 30 ปี แต่เขาอยู่ในจุดสูงสุดของนักรบชั้นยอดแล้ว และอยู่ไม่ไกลจากนักรบผู้เชี่ยวชาญ นอกจากนี้หลินหมิงจือยังมีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะปานกลาง และมีคุณสมบัติที่เพียงพอจะเลื่อนขั้นเป็นนักรบผู้เชี่ยวชาญ แต่ตลอดชีวิตของเขาจะเป็นได้เพียงนักรบผู้เชี่ยวชาญขั้นต้นเท่านั้น

แต่แม้แต่นักรบผู้เชี่ยวชาญขั้นต้นก็เพียงพอที่จะปกครองฐานหลินไม่ได้ เพราะนอกจากนักรบผู้เชี่ยวชาญขั้นสูงสุดในตระกูลหลินแล้ว นักรบผู้เชี่ยวชาญคนอื่นๆก็เป็นเพียงขั้นต้นเช่นกัน

ตามการคาดเดาของเย่เทียน นักรบผู้เชี่ยวชาญขั้นสูงสุดของตระกูลหลินน่าจะมีพรสวรรค์ในการบ่มเพาะระดับสูง แต่น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถทะลวงเข้าสู่ขอบเขตปรมาจารย์ได้ และนักรบผู้เชี่ยวชาญคนนั้นก็อายุมากแล้ว เดาได้เลยว่าเขาคงไม่สามารถทะลวงผ่านจอมยุทธระดับปรมาจารย์ได้ไปตลอดชีวิต

“ทุกคนเงียบหน่อย!”

นักรบที่มีคิ้วหนาและตาโตยืนอยู่ไม่ไกลตะโกนใส่ทุกคน เขาคือหลินหมิงจือ

“ในเมื่อพวกเจ้ามาอยู่ในที่แห่งนี้ ก็หมายความว่าพวกเจ้าทุกคนต้องเต็มใจที่จะเข้าร่วมภารกิจกวาดล้างสัตว์อสูรอย่างแน่นอน แผนการครั้งนี้มีประโยชน์อย่างคาดไม่ถึงสําหรับฐานหลินไห่ ฐานหลินไห่ของเรามีขนาดเล็กเกินไป และทรัพยากรก็มีจํากัด เมื่อเปิดเส้นทางการค้าและซื้อขายกับฐานขนาดกลาง พวกเจ้าทุกคนก็จะสามารถซื้อสมบัติที่ฐานหลินไห่ไม่มีได้ในอนาคต ดังนั้นแผนการครั้งนี้จึงสําคัญมาก!”

“แน่นอนว่าแผนในครั้งนี้ก็อันตรายเช่นกัน แต่การเก็บเกี่ยวนั้นมากกว่าการล่าสัตว์อสูรของโดย ปกติของพวกเจ้าอย่างแน่นอน ข้าสามารถรับรองได้ว่าสิ่งที่พวกเจ้าจะได้รับในภารกิจครั้งนี้จะเป็น ของพวกเจ้าครึ่งหนึ่ง ในเมื่อพวกเจ้าล่ามันมาด้วยตัวเองไม่มีใครจะแย่งชิงของของพวกเจ้า ตระ กลหลินของเราจะนํากลับมามอบให้กับพวกเจ้า แน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่พวกเจ้าควรจะได้รับ และตระกูลหลินของเรายังเตรียมของขวัญอีกอย่างไว้ให้ นักรบแต่ละคนจะได้รับเลือดสัตว์อสูรระดับกลาง 20 ชุด และเงิน 2 ล้านหยวน นักรบชั้นยอดจะได้รับเลือดสัตว์อสูรระดับสูง 3ชุด และ เงิน 10 ล้านหยวน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Your Talent Is Mine ระบบคัดลอกพรสวรรค์