อัจฉริยะแพทย์สาว ข้ามภพรักอ๋องเทพสงคราม นิยาย บท 847

กู้ชูหน่วนออกจากถ้ำ ยืนดูอยู่บนที่สูง ชำเลืองมองลงไป แสงไฟของเผ่าเทียนเฟิ่นที่ยิ่งใหญ่พุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า มีเงาคนฆ่าฟันกันอยู่ทั่วทุกหัวระแหง

ในนั้นที่ตำหนักเทียนตูดุเดือดเป็นที่สุด

สงครามมาถึงจุดนี้แล้ว เชื่อว่าไม่ช้าก็จะสามารถจบลงได้แล้ว

กู้ชูหน่วนยืนอยู่ที่ปากถ้ำตลอด สามวันเต็มๆ สังเกตการณ์ทุกความเคลื่อนไหวทุกย่างก้าวของเผ่าเทียนเฟิ่น

แสงไฟเริ่มแรกจากรุนแรงที่สุด จนตอนนี้ค่อยๆน้อยลงไปเรื่อยๆแล้ว

หลายสถานที่ในนั้นก็มองไม่เห็นไฟสงครามแล้ว นอกจากตำหนักเทียนตู ที่นั่นเปลวไฟเผาไหม้อย่างยิ่งใหญ่ ต่อเนื่องกันสามวันสามคืนเต็มๆ

หากยังคงเผาไหม้ต่อไปเช่นนี้ เกรงว่าทั้งตำหนักเทียนตูก็คงจะถูกเผาเป็นเถ้าถ่านแล้ว

สามวันที่ผ่านมานี้ในจิตใจของกู้ชูหน่วนยังคงมีความกังวลอยู่ไม่สิ้นสุด

กลัวว่าเวินเส้าหยีที่ไม่มีแรงสู้นั้นจะถูกรองหัวหน้าเผ่าซือคงผู้โหดเหี้ยมอำมหิตสังหาร

“รายงาน......นายหญิง ไม่รู้ว่ารองหัวหน้าเผ่าซือคงเกณฑ์นักฆ่าฝีมือดีกลุ่มใหญ่กลุ่มหนึ่งมาจากที่ไหน ได้ทำการควบคุมเผ่าเทียนเฟิ่นไว้ทั้งหมดแล้วขอรับ”

นักฆ่า?

สำนักวิญญาณมืด?

สำนักวิญญาณมืดไม่ได้ถูกนางทำลายล้างไปแล้วหรือ?

นักฆ่าที่เหลือทั้งหมดก็ตายอยู่ที่จวนแม่ทัพหมดแล้ว ยังจะมีคนมากมายขนาดนั้นอีกได้อย่างไร?

ก้มหน้าชำเลืองมองไป ตำหนักเทียนตูรวมถึงอีกหลายๆที่ของเผ่าเทียนเฟิ่นล้วนมีคนชุดดำวิ่งพรวดไปมาหนาแน่นไปหมด แค่มองดูก็รู้แล้วว่าจำนวนคนไม่น้อยเลย

“เรียนนายหญิง สำนักวิญญาณมืดถูกทำลายล้างไปหมดแล้วจริง แต่นอกจากสำนักวิญญาณมืดแล้ว ก็ยังมีองค์กรนักฆ่าอีกองค์กรหนึ่งชื่อว่าสำนักดาราวิกาล สำนักดาราวิกาลก็คือกองกำลังที่ไอแก่ชั่วซือคงบ่มเพาะขึ้นมาเองกับมือ เพียงแต่โดยปกติแล้วสำนักดาราวิกาลปรากฏตัวในยุทธภพน้อยมาก ด้วยเหตุนี้คนส่วนมากในยุทธภพจึงไม่รู้จัก”

“ครั้งนี้นอกจากสำนักดาราวิกาลแล้ว ไอแก่ชั่วซือคงยังได้ร่วมมือกับหุบเขาตันหุยอีกด้วย และไม่รู้ว่าพวกเขาเอื้อประโยชน์อะไรให้หุบเขาตันหุยบ้าง หุบเขาตันหุยที่ยิ่งใหญ่ถึงได้เคลื่อนลูกศิษย์ทั้งหมดของหุบเขาออกมา ทุ่มเทกำลังทุกอย่างช่วยเหลือไอแก่ชั่วซือคง”

“ไม่เพียงแค่นี้ หุบเขาตันหุยยังได้เอายาฉุนตานของหุบเขาที่มีอายุหลายร้อยมีไปให้ไอแก่ชั่วซือคงทั้งหมดอีก ทำให้ศักยภาพของไอแก่ชั่วซือคงเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: อัจฉริยะแพทย์สาว ข้ามภพรักอ๋องเทพสงคราม