แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 1057

เกิดพลังที่น่าสะพรึงกลัวยิ่งกว่าเมื่อกี้ โดยมีเฉินโม่เป็นศูนย์กลาง พลังกวาดไปทั่วห้องในทันที

ทุกคนรู้สึกว่าเหมือนจะมีสัตว์ร้ายโบราณตื่นขึ้นในทันใด เมื่อเปรียบเทียบกับพลังกดขี่ของเมื่อกี้กับปัจจุบัน มันเหมือนอีกาเทียบกับนกฟีนิกซ์ หรือดวงดาวกำลังแข่งขันกับดวงจันทร์ที่สว่างไสว

“พลังที่น่าสะพรึงกลัว!”

นักศึกษากลุ่มหนึ่งอดไม่ได้ที่จะคุกเข่าลงบนพื้นและแสดงความเคารพต่อเฉินโม่ ดูเหมือนว่าเฉินโม่ที่ยืนอยู่ต่อหน้าพวกเขาในขณะนี้คือพระเจ้าที่แท้จริง!

หานทงกับเซินกงหมิงที่ใกล้เฉินโม่ที่สุด ได้คุกเข่าลงบนพื้นโดยตรง มองเฉินโม่ด้วยสีหน้าที่หวาดกลัว

ทั้งสองคนอยากที่จะลุกขึ้นยืน แต่ว่าร่างกายกลับไม่ฟังคำสั่งเลย ไม่ว่าจะทำยังไม่ก็ไม่สามารถลุกขึ้นต่อหน้าเฉินโม่ได้ ทำได้เพียงกัดฟัน ต่อต้านที่จะกราบเท้าเฉินโม่อย่างดื้อรั้น

คุณฮู่ตกลงมาจากกลางอากาศโดยตรง มองเฉินโม่อย่างตกตะลึง ภายใต้การกระจายพลังที่กดขี่ของเฉินโม่ที่อยู่ตรงหน้า การไม่คุกเข่าราวกับจะมีความผิด!

ยิ่งไปกว่านั้น เขายังคิดอยากจะบิน มันยิ่งเป็นความผิดที่มหันต์

หลังจากวิชามังกรขึ้นสวรรค์กลายเป็นรูปมังกรแล้ว เฉินโม่ก็ปล่อยพลังมังกรออกมา พลังกดขี่ของมังกรเป็นพลังชั้นหนึ่งของโลก มังกรพ่นพลัง สามารถฆ่าผู้บำเพ็ญแดนจิตปฐมได้ในพริบตา

คุณฮู่ เป็นเพียงปรมาจารย์ที่เพิ่งจะเข้าขั้นแดนชี่แท้ เมื่ออยู่ต่อหน้าเฉินโม่ ก็เหมือนเด็กยังไงอย่างนั้นเลย ถ้าหากเฉินโม่แปลงร่างจนเป็นรูปมังกรตัวใหญ่ แค่เพียงพลังกดขี่ ก็จะสามารถสังหารคุณฮู่ ที่เป็นนักบู๊โดยตรง

คุณฮู่ มองเฉินโม่อย่างหวาดกลัว สีหน้าทั้งกลัวและสงสัย “ไอ้หนุ่ม แกใช้พลังอะไร? ทำไมถึงได้มีพลังกดขี่ที่แข็งแกร่งขนาดนี้?”

เดิมที คุณฮู่เห็นเฉินโม่ยังหนุ่ม ก็ต้องดูถูกเป็นธรรมดา แต่เวลานี้พลังกดขี่ที่เฉินโม่แสดงออกมา มันเกินพลังของนักบู๊แดนปรมาจารย์ไปไกลแล้ว

นอกเสียจากว่าเฉินโม่จะมีเคล็ดลับอะไรในการเพิ่มพลังกดขี่ นั่นก็คือพลังของเขานั้นถึงขั้นชั้นสูงสุด!

เฉินโม่สีหน้าไร้ความรู้สึก “แกไม่คู่ควรที่จะรู้ คนที่ทำร้ายเพื่อนฉันบาดเจ็บก็คือนายใช่มั้ย?”

คุณฮู่ที่ใบหน้าโกรธจัด ตั้งแต่ที่เขาถึงแดนแปรภาพ ก็ไม่มีใครกล้าดูถูกเขาอีก ทุกคนล้วนเคารพเขาอย่างองค์เทพ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ