แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 1253

หนานกงหยู่เป็นปรมาจารย์คนแรกในรอบสามสิบปี สถานะของเขาในโลกฝึกบู๊ แทบจะไม่มีใครสามารถเทียบได้

หนานกงหยู่ออกมาจากการปลีกวิเวกอย่างกะทันหัน หลังจากออกมาจากการปลีกวิเวกแล้ว ก็ไปท้าทายเฉินไต้ซือที่ช่วงนี้ชื่อเสียงกำลังโด่งดังที่ตระกูลเฉินทันที

เพียงแค่คิดก็รู้ว่า มีความเป็นไปได้สูงที่พลังบำเพ็ญของหนานกงหยู่จะทะลวงแล้ว

ถึงแม้ตระกูลเฉินจะไม่ใช่สมาชิกของตระกูลบู๊ แต่เรื่องที่หนานกงหยู่ใช้คนตระกูลเฉิน เพื่อบีบบังคับให้เฉินโม่ปรากฏตัวออกมา แพร่กระจายไปทั่วหัวเซี่ยแล้ว และแน่นอนว่ามันแพร่กระจายไปทั่วโลกฝึกบู๊ด้วยเช่นกัน

ตอนนี้ นักบู๊มากมายเดินทางมาที่นี่โดยเฉพาะ เพื่อต้องการพบปรมาจารย์คนแรกเมื่อสามสิบปีก่อน

มีข่าวลือว่าหนานกงหยู่ออกมาจากการปลีกวิเวกคราวนี้ เขาทะลวงสู่แดนเทพแล้ว มิเช่นนั้น เขาคงไม่เลือกที่จะออกจากการปลีกวิเวกด้วยเรื่องที่ไม่สำคัญเช่นนี้

แดนเทพ ไม่ได้ปรากฏออกมาเป็นเวลาเกือบร้อยปีแล้ว

เมื่อได้ยินหรืออาจจะได้เห็นผู้แข็งแกร่งแดนเทพ ทำให้สมาชิกของโลกฝึกบู๊แทบจะเป็นบ้า แม้แต่เฒ่าประหลาดบางคนที่ไม่เคยปรากฏตัวออกมาก่อน ต่างก็เดินทางมาที่สุสานบรรพบุรุษของตระกูลหนานกง เพื่อมาดูความคึกคัก

และช่วงนี้ชื่อเสียงของเฉินไต้ซือกำลังโด่งดัง รบทุกครั้งก็ชนะเกือบทุกครั้ง และมีข่าวลือว่าเฉินไต้ซือบรรลุถึงแดนเทพนานแล้ว

หากเป็นจริงตามข่าวลือ มันจะเป็นการต่อสู้ระหว่างผู้แข็งแกร่งแดนเทพสองคน สามารถกล่าวได้ว่าเป็นศึกสะท้านโลก!

พบเห็นได้ยากมาก!

สุสานบรรพบุรุษของตระกูลหนานกงอยู่บนยอดเขาโม่ผาน สถานที่กว้างขวางมาก ล้อมรอบด้วยกำแพงที่ประณีตสวยงาม

ขณะนี้ ผู้คนนั่งเต็มอยู่บนกำแพงรอบ ๆ บางคนไม่มีที่นั่ง ก็มายืนอยู่ในบริเวณสุสานบรรพบุรุษของตระกูลหนานกง เพื่อเฝ้ามองหนานกงหยู่ลงมือเคลื่อนไหว

ฉากยิ่งใหญ่อลังการมาก

เมื่อนักบู๊เหล่านี้เห็นสมาชิกบางคนของตระกูลเฉิน ได้ยินเสียงหนานกงหยู่ตะโกนเบา ๆ ก็ตกใจกลัวจนคุกเข่าลง ก็อดไม่ได้ที่จะหัวเราะออกมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ