แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 126

เอียนชิงเฉิงก็ไม่ได้อะไร แต่กลับมองโจงเซิ่งหัวอย่างรู้สึกสะใจ เธอสัมผัสได้ ว่าโจงเซิ่งหัวอาศัยการเหยียดหยามเฉินโม่ เพื่อเป็นการแสดงตัวมาตนเองไม่ธรรมดา ตั้งใจอวดตนเอง

ใบหน้าสวยๆ ของซังซังก็เต็มไปด้วยความโมโห เห็นสีหน้าที่เหยียดหยามของโจงเซิ่งหัว เดี๋ยวพอเฉินโม่แสดงพลังฝีมือที่แท้จริงออกมา ดูสิโจงเซิ่งหัวจะทำหน้าอย่างไร!

ฉู่เหวินสงก็รู้สึกว่าโจงเซิ่งหัวเกินไปหน่อยแล้ว แต่ก็ไม่กล้าเอาเรื่องโจงเซิ่งหัว อย่างไรเสียในใจของเขา โจงเซิ่งหัวก็เป็นยอดฝีมือแดนใน เป็นกำลังหลักในการต้านทานตระกูลหลินในครั้งนี้ เฉินโม่ก็เป็นแค่ทีมที่เขาเชิญมาสำรอง ถึงแม้เฉินโม่จะควบคุมเคล็ดฟ้าร้องได้ แต่ด้านกำลัง อาจจะไม่สู้กว่าโจงเซิ่งหัว

สายฟ้ากำจัดความชั่วร้าย เรื่องนี้คนธรรมดาก็รู้ แต่สายฟ้าจะจัดการกับยอดฝีมือแดนใน มันกลับไม่มีอะไรเหนือกว่าเลย ดังนั้นถึงแม้ฉู่เหวินสงจะเคารพเฉินโม่ แต่ก็ไม่ได้มองว่าเฉินโม่จะดีกว่า

"เอาล่ะๆๆ เฉินไต้ซือเป็นแขกที่ผมเชิญมา อาจารย์โจงจะเห็นแก่หน้าผมสักหน่อยได้ไหม อย่าพูดเรื่องนี้อีกเลย พวกเรามาคุยกันเรื่องยอดฝีมือแดนในของทางฝั่งตระกูลหลินกันดีกว่า!" ฉู่เหวินสงพูดช่วยเฉินโม่

โจงเซิ่งหัวก็ส่งเสียงไม่พอใจออกมา แล้วก็พูดโอ้อวดไปทางฉู่เหวินสง "คุณเป็นคนธรรมดา จะมองเห็นพละกำลังที่แท้จริงของยอดฝีมือแดนในได้อย่างไรกัน ข้อมูลที่พูดออกมาก็ไม่มีประโยชน์อะไร ส่วนกำลังของคนคนนั้นจะเป็นอย่างไร รอมันมาที่นี่เดี๋ยวก็รู้เอง!"

ครั้งนี้ แม้แต่ฉู่เหวินสงเองก็ยังหน้าแหย โจงเซิ่งหัวคนนี้ อวดเก่งจริงๆ เลย

เฉินโม่ก็เข้าใจความรู้สึกของโจงเซิ่งหัว เพิ่งได้เข้าสู้แดนใน กำลังได้ใจ ไม่เห็นคนอื่นอยู่ในสายตา ยอมลดตัวมาคุยกับฉู่เหวินสง ก็คงจะให้เกียรติฉู่เหวินสงมากแล้วล่ะ

ในตอนนี้ อาหารก็ยกเข้ามา ฉู่เหวินสงก็เลยหาโอกาสยิ้มพูดขึ้นมา "ทุกท่านเชิญกินอาหารครับ เชิญเลยๆ เรื่องอื่นๆ เอาไว้กินเสร็จแล้วค่อยคุยกัน!"

เนื่องจากมีแรงกดดันจากตระกูลหลิน ครึ่งชั่วโมงงานเลี้ยงก็จบลง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ