แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 144

"ใช่ เฉินไต้ซือ คุณต้องช่วยพวกเรานะ ตระกูลหลินรังแกคนได้รุนแรงมาก!" ผู้มีอิทธิพลอีกคนพูดอ้อนวอน

เซวียเชียนเหอก็ประสานมือคำนับเฉินโม่ แล้วพูดว่า "เฉินไต้ซือ อำนาจตระกูลหลินยิ่งใหญ่ ถึงพวกเรามีอำนาจในถิ่นเรา แต่ยังไงก็เป็นแค่คนธรรมดา ไม่สามารถต้านทานตระกูลหลินได้ มีเพียงคุณที่สามารถต้านทานตระกูลหลินได้ ไม่ว่าอย่างไร ได้โปรดช่วยด้วยเถอะครับ!"

"เฉินไต้ซือ ได้โปรดช่วยพวกเราด้วย!"

ตอนนี้พวกผู้มีอิทธิพล เหมือนสะใภ้ที่ไม่ได้รับความยุติธรรม กลับไปขอความช่วยเหลือจากฝั่งแม่

เฉินโม่พยักหน้า พูดอย่างเย็นชาว่า "ทุกท่านวางใจเถอะ ฉันบอกแล้วว่าจะปกป้องพวกคุณ พูดคำไหนคำนั้น ตระกูลหลินกล้าฆ่าฉินเยว่ซาน ฉันกล้าเอาเลือดล้างตระกูลหลินของเขา!"

ถึงเสียงของเฉินโม่จะเบา แต่ไม่มีใครกล้าสงสัยความน่าเชื่อถือในคำพูดเขา พวกผู้มีอิทธิพลรู้สึกเย็นยะเยือกไปทั้งตัว ตอนนี้เหมือนเฉินโม่ที่อยู่ตรงหน้ากลายเป็นเทพสังหารไปแล้ว

ขณะเดียวกัน ในใจของพวกผู้มีอิทธิพล มีเสียงหนึ่งดังขึ้น "เลือดล้างตระกูลหลิน เขากล้าทำแบบนี้จริง!"

ในบรรดาทุกคน เซวียเชียนเหออายุมากที่สุด นิสัยก็รอบคอบมากที่สุด เขามองเฉินโม่ แล้วพูดอย่างกังวลว่า "เฉินไต้ซือ พละกำลังที่หลินเจี้ยนเฟิงแสดงออกมาวันนี้ ไม่ธรรมดา เราสงสัยว่า จริงๆ แล้ว ตระกูลหลินเป็นตระกูลบู๊ คุณต้องระวัง!"

"ตระกูลบู๊งั้นเหรอ" เฉินโม่ไม่มีความกังวลสักนิด กลับเกิดความสนใจ หลังจากกลับมาเกิดใหม่ คนที่เก่งที่สุดซึ่งเขาเคยเจอมา คือผางซื่อหยวน ยังไม่เคยต่อกรกับตระกูลบู๊ที่แท้จริง

"ไม่รู้ว่าสิ่งที่เรียกว่าตระกูลบู๊ในประเทศหัวเซี่ย จะมีพละกำลังอย่างไร"

สุดท้าย เฉินโม่มองทุกคน แล้วพูดอย่างราบเรียบว่า "ฝากแจ้งคนตระกูลหลินแทนฉัน อีกสามวัน ฉันจะทำตามนัด เรียกร้องความยุติธรรมแทนฉินเยว่ซาน!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ