แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 148

วิชาแข็งแกร่ง ผ่านการฝึกฝนทำให้พลังทิพย์ ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน เช่นเดียวกับเฉินโม่ แม้ตอนนี้ผลการฝึกตนของเฉินโม่ เทียบเท่านักบู๊แดนในชั้นสมบูรณ์ แต่สามารถฆ่าระดับแดนในชั้นสูงสุดได้อย่างง่ายดาย แม้ต้องเผชิญกับปรมาจารย์ ก็ไม่กลัวแม้แต่น้อย

ถึงเฉินซงจื่อยังห่างกับเฉินโม่มาก แต่เมื่อเทียบกับหลินเจี้ยนเฟิง กลับแข็งแกร่งกว่าเยอะมาก ดังนั้นถึงแม้มีแค่พละกำลังแดนในชั้นสมบูรณ์ ก็สามารถต่อสู้กับหลินเจี้ยนเฟิงได้อย่างสูสี

พลั่ก!

ทั้งสองปะทะหมัดกันอย่างรุนแรง จนตัวกระเด็นออกจากกัน

หลินเจี้ยนเฟิงหอบเล็กน้อย เฉินซงจื่อหน้าแดงระเรื่อ เห็นได้ชัดว่าสูญเสียชี่แท้ไปไม่น้อย

"ฉันประมาทนายไป คิดไม่ถึงว่าชี่แท้ของนายจะแข็งแกร่งเช่นนี้ ถึงผลการฝึกตนต่ำกว่าฉัน แต่สามารถต่อสู้กับฉันได้อย่างสูสี!" หลินเจี้ยนเฟิงมองเฉินซงจื่อ ด้วยสีหน้าอึมครึม

เฉินซงจื่อพูดอย่างเย็นชา "นายก็ไม่เลว ผ่านไปอีกสัก 2-3 ปี ไม่แน่อาจเข้าสู่แดนแปรภาพก็ได้!"

หลินเจี้ยนเฟิงส่ายหน้า สีหน้าเลื่อมใส "แดนแปรภาพเหรอ ไม่ง่ายขนาดนั้น!"

เก็บสีหน้าเลื่อมใส แววตาหลินเจี้ยนเฟิงเย็นชา แล้วพูดว่า "ถึงพละกำลังของนายไม่เลว แต่น่าเสียดาย นายติดตามผิดคน ถ้าตอนนี้นายหันมาเป็นพวกตระกูลหลินของฉัน ฉันรับรองว่าจะให้นายเป็นที่บูชาของตระกูลหลิน ไม่งั้น วันนี้นายต้องตายที่นี่!"

เฉินซงจื่อหัวเราะเย็นชา "นายน้อยมอบชีวิตนี้ให้ฉัน แม้อันตรายแค่ไหน ก็ไม่มีทางทรยศ ยิ่งไปกว่านั้นชัยชนะจะตกในมือใคร ยากที่จะบอกได้ นายพูดคำนี้เร็วเกินไปแล้ว!"

สีหน้าหลินเจี้ยนเฟิงเย่อหยิ่ง "หึ ในเมื่อเป็นเช่นนี้ งั้นฉันจะให้นายเห็นพละกำลังที่แท้จริงของตระกูลหลิน!"

พูดจบ หลินเจี้ยนเฟิงเอามือไปจับตรงเอว ดึงกระบี่อ่อนออกมา ถือไว้ในมือ

"ตระกูลหลินไม่ได้มีชื่อเสียงที่สุด ทางด้านบู๊ แต่เป็นวิชากระบี่ต่างหาก! วันนี้ฉันจะฆ่านายด้วยกระบี่!"

หลินเจี้ยนเฟิงเสียงเย็นชา แฝงไปด้วยความมั่นใจเป็นอย่างมาก

"คลื่นสามชั้นสู่ประตูฟ้า!"

กระบี่อ่อนเล่มนั้นโดนหลินเจี้ยนเฟิงถือไว้ในมือ สะบัดในอากาศอย่างรวดเร็ว ดูเหมือนไม่มีความเคลื่อนไหวใด แต่เฉินโม่กับเฉินซงจื่อกลับเห็นว่า ตำแหน่งที่กระบี่อ่อนพาดผ่านไป อากาศเกิดเป็นรอยย่น เพราะโดนชี่กระบี่บนกระบี่อ่อนทำให้แตกกระจาย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ