แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 149

หลินเจี้ยนเฟิงไม่มีเวลามาเช็ดคราบเลือดมุมปาก มองคนที่ยืนยโสโอหังอย่างเฉินซงจื่อด้วยความตกใจ "นั่นมันวิชาหมัดอะไรของนาย ทำไมถึงแข็งแกร่งขนาดนี้!"

เฉินซงจื่อแสยะยิ้มเย็นชา "วิชาหมัดนี้ของฉัน ไม่ถึงหนึ่งในหมื่นของอาจารย์ จะเรียกว่าแข็งแกร่งได้อย่างไร แค่นายอ่อนแอเกินไปเท่านั้น!"

คำพูดเดียว ทำให้หลินเจี้ยนเฟิงอับอายและโมโหเป็นอย่างมาก

"อาจารย์ของนายเป็นใครกันแน่ หรือเป็นปรมาจารย์บู๊!" สอนศิษย์แบบเฉินซงจื่อออกมาได้ อย่างน้อยก็ต้องเป็นปรมาจารย์แดนแปรภาพ หรืออาจจะสูงกว่านั้น!

เฉินซงจื่อหัวเราะอย่างไม่สบอารมณ์ แล้วพูดว่า "ต่อหน้าอาจารย์ฉัน ปรมาจารย์ก็แค่มด!"

หลินเจี้ยนเฟิงไม่เชื่ออยู่แล้ว ถ้าปรมาจารย์บู๊เป็นแค่มด งั้นทั้งโลกบู๊ เรียกว่าอะไรล่ะ

"อาจารย์นายเป็นใครกันแน่"

ตระกูลหลินเป็นคนในโลกบู๊ แต่กลับไม่เคยได้ยินชื่อเฉินซงจื่อมาก่อน แต่จากพละกำลังของเฉินซงจื่อ แข็งแกร่งกว่าคนในโลกบู๊ที่มีชื่อเสียงมาหลายปี เป็นหลายเท่า

หลินเจี้ยนเฟิงอาศัยคลื่นสามชั้นสู่ประตูฟ้าอยู่ในโลกบู๊ สร้างชื่อให้ตัวเองไม่น้อย อยู่ในลำดับที่ 56 ในรายชื่ออันดับแดนใน จากพละกำลังของเฉินซงจื่อ สามารถอยู่ใน 20 อันดับแรกของอันดับแดนใน

ดังนั้นหลินเจี้ยนเฟิงคิดว่า อาจารย์ของเฉินซงจื่อไม่ใช่คนไร้ความสามารถ ถ้าพูดออกมา เขาต้องรู้จักแน่นอน

เฉินซงจื่อมองเฉินโม่ เห็นเขาไม่พูดอะไร พูดช้าๆ ว่า "นายน้อยคืออาจารย์ผู้มีพระคุณ!"

หลินเจี้ยนเฟิงเบิกตาโตทันที มองเฉินโม่ด้วยสีหน้าตกใจ "เป็นไปไม่ได้! บนตัวนายไม่มีชี่แท้สักนิด......"

เมื่อพูดมาถึงสุดท้าย จู่ๆ หลินเจี้ยนเฟิงหยุดลง เฉินซงจื่อไม่มีความจำเป็นต้องหลอกเขา เขาไม่สามารถสัมผัสชี่แท้บนตัวเฉินโม่ได้ มีความเป็นไปได้สองอย่าง หนึ่งคือเฉินโม่เป็นแค่คนธรรมดา ส่วนอีกอย่างคือผลการฝึกตนของเฉินโม่ สูงจนอยู่ในแดนที่เขาไม่สามารถตรวจสอบได้!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ