แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 151

ในโลกบู๊ อยากเป็นบักบู๊ รากฐาน ความเข้าใจ ความขยันหมั่นเพียร ขาดไปไม่ได้แม้แต่อย่างเดียว ดังนั้นถึงแม้ตระกูลหลินเป็นตระกูลบู๊ นักบู๊ที่แท้จริงบวกกับผู้เก่งกาจที่เลี้ยงไว้ มีไม่เกิน 10 คน

ขนาดหลินเทียนหยา ลูกชายของผู้นำตระกูลคนปัจจุบัน ยังไม่สามารถเป็นนักบู๊ได้เลย

แต่ถึงเป็นเช่นนี้ พละกำลังของตระกูลหลิน ก็เพียงพอกวาดล้างอำนาจธรรมดาๆ ทั้งฮ่านหยาง ต้องรู้ว่าขนาดตระกูลหลี่ หนึ่งในหกตระกูลมหาอำนาจในยานจิง จำนวนนักบู๊ที่เห็นได้ ไม่ต่างจากตระกูลหลินเท่าไร แม้มีเหตุผลอื่นด้วย แต่เพียงพอที่จะพิสูจน์อำนาจของตระกูลหลินในโลก

หลินสุ่น ผู้นำตระกูลหลินในตอนนี้ เป็นนักบู๊ที่แข็งแกร่งสุดในตระกูลหลิน พละกำลังเหนือกว่าหลินเจี้ยนเฟิง

ช่วงค่ำ ลานบ้านขนาดใหญ่ของตระกูลหลินสว่างไสว เรื่องที่เฉินโม่ต่อสู้กับหลินเจี้ยนเฟิงที่ทะเลสาบกลับคืนรังผ่านไปหนึ่งวันแล้ว ข่าวถูกส่งมายังตระกูลหลินนานแล้ว

เมื่อได้ข่าวว่าหลินเจี้ยนเฟิงตาย ทั้งตระกูลหลินตกใจมาก หลินเจี้ยนเฟิงเป็นยอดฝีมืออันดับ 2 ในตระกูลหลิน ฝีมือเป็นรองแค่ผู้นำตระกูล คิดไม่ถึงว่าจะโดนเฉินไต้ซือฆ่าตาย งั้นเฉินไต้ซือมีพละกำลังขนาดไหนกันแน่

คนตระกูลหลินพากันแตกตื่น!

หลินสุ่นนั่งอยู่สูง ตรงตำแหน่งผู้นำ ขมวดคิ้วเป็นปม ถึงรู้ว่าน้องสามของตัวเองโดนฆ่าตาย แต่ความกังวลต่อเฉินไต้ซือ มีมากกว่าความโกรธในใจ

แม้หลินสุ่นมีความสามารถฆ่าหลินเจี้ยนเฟิงได้เช่นกัน แต่ไม่คิดว่าเฉินไต้ซือแกร่งกว่าเขา แต่ผู้นำตระกูลคนนี้ ยังคงเป็นกังวล

"หรือจะเชิญท่านนั้นออกมาตอนนี้!" หลินสุ่นแอบคิดเงียบๆ

"ผู้นำตระกูล แย่แล้ว ข้างนอกมีคนกล้าดีมาขอพบท่าน......" ลูกน้องตระกูลหลินคนหนึ่ง วิ่งเข้ามาด้วยสีหน้าตระหนก พูดใกล้จะจบ กลับไม่กล้าพูดต่อ

หลินรุ่ย ผู้อาวุโสรอง ที่นั่งด้านล่าง แผดเสียงออกมา "ทำท่าตื่นตระหนกไปทำไม พูดให้ชัดเจนสิ"

ลูกน้องคนนั้นคุกเข่าลงบนพื้น สีหน้าทุกข์ระทม "ผู้อาวุโสรอง ผม ผมไม่กล้าพูดครับ"

หลินสุ่นพูดเสียงขรึม "พูดมา ฉันจะไม่โทษนาย"

ลูกน้องคนนั้นจึงพูดอย่างติดๆ ขัดๆ "คนนั้นบอกว่า ให้ผู้นำตระกูลออกไป รับความตาย!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ