แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 168

ทุกคนก็มองเจิ้งว่านหาวอย่างสะใจ ล่วงเกินคุณหนูจินเพ่ยอวิ๋น จุดจบไม่สวยอย่างแน่นอน

ตั้งแต่เห็นจินเพ่ยอวิ๋นเรียกชายหนุ่มคนนี้ว่า คุณเฉิน เจิ้งว่านหาวรู้สึกแย่แล้ว แต่เขาไม่คิดถึงความร้ายแรงของเรื่องนี้ เข้าใจว่าอย่างมากเฉินโม่ เป็นแค่เพื่อนที่ไม่ได้สำคัญของจินเพ่ยอวิ๋น ถึงล่วงเกินเฉินโม่ จินเพ่ยอวิ๋นคงไม่ทำให้เขาลำบากใจ

แต่ตอนนี้ เจิ้งว่านหาวเห็นสายตาเย็นชาของจินเพ่ยอวิ๋น ร้อนตัวขึ้นมาแล้ว คิดถึงพละกำลังอันน่ากลัวของตระกูลจิน เหงื่อซึมออกมาตรงหน้าผาก

จินเพ่ยอวิ๋นพูดอย่างเย็นชาว่า "เจิ้งว่านหาว เรื่องวันนี้ คุณต้องมีคำอธิบายให้ฉัน! ถ้าทำให้คุณเฉินพอใจไม่ได้ ต่อไปว่านหาว กรุ๊ปของคุณ ก็ไม่จำเป็นต้องมีอยู่อีกต่อไป!"

คำพูดจินเพ่ยอวิ๋น ทำให้คนรอบๆ ตกใจทันที

เว่ยจื่อหยุน คุณชายตระกูลเว่ย มองจินเพ่ยอวิ๋นอย่างตกใจเช่นกัน ไม่เข้าใจว่าทำไมจู่ๆ จินเพ่ยอวิ๋นถึงโมโหขนาดนี้

ทุกคนอดมองเฉินโม่ไม่ได้ ตกตะลึงในใจ "เด็กคนนี้มาจากไหนกัน ทำไมทำให้จินเพ่ยอวิ๋นทำถึงขนาดนี้!"

มู่หรงยานเอ๋อร์มองเฉินโม่อย่างตกใจเช่นกัน ในแววตาเหมือนคิดอะไร เหมือนเธอจะเข้าใจแล้วว่า ทำไมในงานวันเกิดของหยางเชี่ยนเชี่ยน ฉู่เหวินสง ผู้มีอิทธิพลแห่งอู่โจว ถึงนอบน้อมกับเฉินโม่ เพียงเพราะโทรศัพท์แค่สายเดียว

เจิ้งว่านหาวที่กำลังประสบกับวิกฤต ตกใจจนเข่าอ่อน เกือบทรุดลงไปบนพื้น เขาคิดไม่ถึงว่า จินเพ่ยอวิ๋นจะพูดรุนแรงขนาดนี้ เพราะเด็กม.ปลายที่ไม่รู้มาจากไหน!

เจิ้งว่านหาวมองเฉินโม่อย่างตกตะลึง แววตาเต็มไปด้วยความสงสัย เด็กคนนี้เป็นพวกบ้านนอก ที่มาจากอำเภอเล็กๆ จริงเหรอ

เจิ้งซิ่วลี่ยังมีท่าทีไม่รู้ที่เป็นที่ตาย มองจินเพ่ยอวิ๋นอย่างไม่สบอารมณ์ พูดอย่างเย็นชาว่า "เธอเป็นใคร คิดไม่ถึงว่าจะกล้าพูดโอ้อวดแบบนี้ ว่านหาว กรุ๊ป จะอยู่หรือไม่ เกี่ยวอะไรกับเธอ"

จู่ๆ บริเวณรอบๆ มีคนหัวเราะเยาะออกมา แววตาที่มองเจิ้งว่านหาว แฝงไปด้วยความสงสาร หลานสาวไร้สมองแบบนี้ เป็นความเศร้าใจของเจิ้งว่านหาวจริงๆ

เจิ้งว่านหาวตกใจจนตัวสั่น ตบหน้าเจิ้งซิ่วลี่ไปหนึ่งที "หุบปาก!"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ