แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 200

บริเวณชายขอบของมณฑลฮ่านหยาง เขาลมเย็น พรรคภูติผี

เงาดำนำลมกระโชกแรง และพัดเข้าไปในถ้ำที่พรรคภูติผีตั้งอยู่

เงาดำนั้นตกลงสู่ในที่นั่งของเจ้าสำนักอย่างมั่นคง และเป็นเจ้าสำนักของพรรคภูติผี กู่เชียนซา

ด้านล่าง สาวกห้าคนที่เหลือ ได้ลืมตาขึ้นมาพร้อมกัน

"อาจารย์ มีข่าวอะไรหรือไม่?"

ใบหน้าของกู่เชียนซามืดมน "ฉันได้ตรวจสอบแล้ว ศิษย์พี่ใหญ่ ศิษย์น้องเล็ก และศิษย์พี่สามของพวกเจ้า ทั้งหมดถูกฆ่าโดยคนคนเดียว บุคคลนั้นน่าจะเป็นผู้สืบทอดของสำนักเทียนซือ หรือที่เรียกว่าเฉินไต้ซือ!"

"สำนักเทียนซือมีผู้สืบทอดเกิดกำเนิดขึ้นมางั้นเหรอ!"

ลูกศิษย์ทุกคนต่างพากันตกตะลึง

กู่เชียนซาพูดอย่างโกรธเคืองว่า "ฉันยังสืบไม่พบว่า เฉินไต้ซือคนนี้ได้รวมสิบเมืองทางใต้ของมณฑลฮ่านหยาง และมณฑลฮ่านหยางส่วนใหญ่เคารพเขา!"

"อะไรนะ? ชาวสำนักเทียนซือกล้าที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของโลกมนุษย์! พวกเขาอยากจะทำลายข้อตกลงงั้นหรือ?"

เหล่าสาวกต่างก็รู้สึกโกรธจัด

โลกฝึกบู๊ห้ามมิให้ยุ่งเกี่ยวกับกิจการของโลกมนุษย์ นี่เป็นกฎเหล็กที่มีมาตั้งนาน แม้ว่าบริษัทใหญ่และกองกำลังด้านสว่างจำนวนมากจะมีเงาของผู้คนในโลกฝึกบู๊ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกิจการของโลกมนุษย์

ใบหน้าของกู่เชียนซาเย็นชา "ในเมื่อพวกมันแหกกฎก่อน งั้นพวกเราก็ไม่จำเป็นต้องเกรงใจอีกแล้ว พวกเจ้ารีบออกจากเขาไปทันที รวมพลังทางเหนือ และข้าต้องการจะแก้แค้นให้เหล่าสาวก!"

"ครับ!"

พรรคภูติผีทั้งสำนักหลั่งไหลออกมา

หนึ่งวันต่อมา ซุนจิ้งไฉลูกพี่ใหญ่แห่งเมืองหลงฮั่วถึงถูกสังหาร

ห้าวันต่อมา ก็คือในวันที่สิบของการปลีกวิเวกของเฉินโม่ เมืองทางเหนือทั้งเจ็ดในมณฑลฮ่านหยาง ทั้งหมดต่างยอมจำนนต่อพรรคภูติผี

ในวันที่สิบเอ็ดของการปลีกวิเวกของเฉินโม่ พรรคภูติผีรวมเจ็ดเมืองทางตอนเหนือ และรวมเข้าเป็นสำนักภูติผี กู่เชียนซาออกคำสั่งและสำนักภูติผีมุ่งเป้าไปทางสิบเมืองทางใต้

ในวันที่สิบสองของการปลีกวิเวกของเฉินโม่ กู่เชียนซาได้ส่งคนไปส่งจดหมายถึงผู้บังคับบัญชาของเมืองทางใต้ทั้งสิบคน เนื้อหาของจดหมายมีเพียงห้าคำเท่านั้น

"ยอมจำนน หรือตาย!"

ผู้ทรงอิทธิพลของเมืองทางใต้ที่ได้รับข่าวจากเมืองทางเหนือทั้งเจ็ดแห่ง พากันมารวมตัวกันที่บ้านของฉู่เหวินสง เพื่อหารือเกี่ยวกับมาตรการรับมือ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ