แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 369

เฉินโม่เหลือบมองเฉินซงจื่อที่มีความเจ้าเล่ห์เล็กน้อย เขายิ้มเล็กน้อยและกล่าวว่า "เวลาสามวัน ถ้าเธอไม่โง่จนเกินไป เธอควรจะสามารถเข้าสู่ระดับสำเร็จแดนนอกชั้นสมบูรณ์ได้แล้ว!"

วิชาที่เอียนชิงเฉิงฝึกเป็นการปรับปรุงของวิชาสู่เซียนขั้นเจ็ดของดินแดนศักดิ์สิทธิ์เหยาฉื่อจากโลกฝึกเซียนทั้งหมื่นโดยเฉินโม่ ถึงแม้ว่าวิชาจะด้อยกว่าโลกบำเพ็ญเซียนมาก แต่เวลาสามวันก็เพียงพอที่จะทำให้เอียนชิงเฉิงเข้าสู่แดนนอกชั้นสมบูรณ์ได้

เฉินซงจื่อหัวเราะและกล่าวว่า "คุณเอียนเข้าสู่แดนในชั้นรู้ความแล้ว!"

"เข้าสู่แดนในชั้นรู้ความ!" เฉินโม่ตกตะลึงกับข่าวนี้

แดนนอกและแดนในเป็นสันปันน้ำ หากเอียนชิงเฉิงเข้าสู่แดนนอกชั้นสูงสุด เฉินโม่จะไม่แปลกใจ แต่ถ้าเธอเข้าสู่แดนในทันที ดูเหมือนว่าความสามารถในการฝึกของเอียนชิงเฉิงนั้นไม่ธรรมดา

ต้องรู้ว่านักบู๊ส่วนใหญ่บนโลก อยู่ในแดนในไปตลอดชีวิต ซึ่งสามารถเห็นได้ว่าการเข้าสู่แดนในเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก

"เธออยู่ที่ไหน? ฉันจะไปหาเธอ!" เฉินโม่กล่าวและเดินมุ่งหน้าไปที่ห้องของเอียนชิงเฉิง

"ผมจะนำทางให้อาจารย์!" เฉินซงจื่อเดินไปอยู่ข้างหน้าเฉินโม่ เพื่อนำทางให้เฉินโม่

ในห้อง เอียนชิงเฉิงสวมชุดสีขาว นั่งขัดสมาธิอยู่บนเตียง ผมของเธอฟาดอยู่บนไหล่ หลับตาและใบหน้าสวยสดงดงาม

ซังซังยืนอยู่ด้านข้าง และเห็นเฉินโม่เดินเข้ามา และรีบทำความเคารพเฉินโม่ "คารวะ เฉินไต้ซือ!"

ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ผู้หญิงที่ดื้อรั้นคนที่คอยกันเฉินโม่เหมือนกันขโมยมาโดยตลอด ตอนนี้เริ่มเรียกเฉินโม่ด้วยความเคารพแล้ว

เฉินโม่เกียจคร้านเกินกว่าจะสนใจสิ่งเหล่านี้ ดวงตาของเขาจับจ้องไปที่เอียนชิงเฉิง และยิ่งเขามองมากเท่าใด ใบหน้าของเขาก็ยิ่งจริงจังมากขึ้นเท่านั้น

ด้วยจังหวะการหายใจของเอียนชิงเฉิง ทำให้เฉินโม่สามารถสัมผัสได้อย่างชัดเจนว่าพลังทิพย์โดยรอบกำลังรวมตัวกันด้วยความเร็วที่น่าสะพรึงกลัว และถูกเอียนชิงเฉิงดูดซับเข้าไปในร่างกาย

ความเร็วในการฝึกแบบนี้ไม่มีใครสามารถเทียบได้ และแม้แต่วิชาที่เฉินโม่ปรับปรุงก็ไม่น่าจะมีผลลัพธ์เช่นนี้

เว้นเสียแต่จะร่างกายของเอียนชิงเฉิงนั้นมีอะไรผิดปกติ

สีหน้าของเฉินโม่จริงจัง ทันใดนั้นเขาก็ยื่นมือออกมาเล็กน้อย แล้วพลังทิพย์เส้นหนึ่งก็เข้าสู่คิ้วของเอียนชิงเฉิง

อุ๊ด!

เสียงคำรามของหงส์ที่คมชัดเล็ดลอดออกมาจากร่างของเอียนชิงเฉิง ด้านหลังของเอียนชิงเฉิงเกิดภาพลวงตาเป็นหงส์กางปีกปรากฏขึ้น และหายตัวเข้าไปในร่างกายของเอียนชิงเฉิงอย่างรวดเร็ว

เฉินซงจื่อถามด้วยความตกใจ "มันคืออะไร?"

สีหน้าของเฉินโม่เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน "ที่แท้เป็นเช่นนั้นเอง! นึกไม่ถึงว่าเธอมีสายเลือดลับหงส์ฟ้า!"

"เฉินไต้ซือ อะไรคือสายเลือดลับหงส์ฟ้า? คุณหนูจะเป็นอันตรายไหม?" ซังซังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของเอียนชิงเฉิงเป็นที่หนึ่งเสมอ

เฉินโม่ส่ายศีรษะและกล่าวว่า "ไม่มีอันตรายใด ๆ และมันจะเป็นประโยชน์ต่อเธออย่างมาก"

เฉินโม่ไม่ได้อธิบายให้ทั้งสองคนฟังว่าสายเลือดลับหงส์ฟ้าคืออะไร เพราะถึงจะอธิบาย พวกเขาสองคนก็ไม่เข้าใจ

โลกฝึกเซียนทั้งหมื่นย่อมมีสิ่งที่น่าทึ่งอยู่เสมอ สายเลือดของคนบางคน ซ่อนสายเลือดของสัตว์วิญญาณโบราณและแม้แต่สัตว์ศักดิ์สิทธิ์บางตัว เมื่อบุคคลประเภทนี้กระตุ้นสายเลือดในร่างกายแล้ว และเมื่อฝึกแล้วจะได้ผลสองเท่าจากความพยายามเพียงครึ่งเดียว ซึ่งเป็นร่างกายการที่ยอดเยี่ยมมาก

ในบรรดาเทพธิดาและเทพบุตร ส่วนใหญ่จะมีสายเลือดของสัตว์ทิพย์จนถึงสัตว์เทพในโบราณกาล พวกเขาสามารถครอบครองพลังของสัตว์ทิพย์ได้ และพลังของพวกมันนั้นหาตัวจับยาก

เพียงแต่สายเลือดชนิดนี้มีน้อยมาก และในคนหนึ่งร้อยล้านคนอาจจะไม่มีแม้แต่คนเดียว แต่สายเลือดที่สืบทอดมาจากตระกูลลึกลับหรือตระกูลโบราณ จะมีสายเลือดของสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตั้งแต่เกิด ตระกูลที่ทรงพลังเช่นนี้ แม้แต่ในโลกฝึกเซียนทั้งหมื่นยังเป็นการดำรงอยู่ที่ยิ่งใหญ่

พลังที่ยิ่งใหญ่ ท่องจักรวาลและดวงดาวบนท้องฟ้า เพื่อค้นหาบางคนที่มีพรสวรรค์ทางสายเลือดและรับพวกเขามาเป็นลูกศิษย์ กลายเป็นสำนักที่ทรงพลัง

กษัตริย์เซียนตงหวาซึ่งเป็นอาจารย์ของเฉินโม่ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพียงแต่คนที่มีพรสวรรค์ทางสายเลือดไม่จำเป็นต้องทรงพลังทั้งหมด เฉินโม่ไม่มีพรสวรรค์ทางสายเลือดใด ๆ แต่ชาติที่แล้วเฉินโม่สามารถปราบจนเทพธิดาและเทพบุตรจนทำอะไรไม่ได้

สายเลือดในร่างกายชนิดนี้ของเอียนชิงเฉิง เป็นสายเลือดที่ซ่อนอยู่ในพรสวรรค์ทางสายเลือดที่เรียกว่าสายเลือดลับ

โดยทั่วไปแล้วสายเลือดชนิดนี้ยากที่จะถูกคนค้นพบ เว้นเสียแต่มีใครไปกระตุ้นด้วยพลังทิพย์ ถึงจะสามารถเปิดเผยได้ หากความเร็วในการฝึกของเอียนชิงเฉิงไม่เร็วเกินไป เฉินโม่ก็จะไม่สามารถตรวจพบสายเลือดในร่างกายของเอียนชิงเฉิงได้ และเขาจะไม่สามารถค้นพบพรสวรรค์ทางสายเลือดของเอียนชิงเฉิงได้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ