แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 736

“นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่? คนที่แข็งแกร่งอย่างเยว่หนานและจี้ชิงตกใจกลัวเฉินโม่จนหนีไปแล้ว? ฉันไม่ได้มองผิดใช่ไหม?”

“เฉินโม่มีประวัติความเป็นมาอย่างไรกันแน่?”

นักศึกษาตกใจกับภาพเมื่อสักครู่ ต่างเดาสถานะของเฉินโม่ สำหรับคนธรรมดาอย่างพวกเขาแล้ว เยว่หนานเป็นการดำรงอยู่ที่เป็นตำนาน แต่คนที่เป็นตำนานกลับแสดงความเคารพอีกคนหนึ่งด้วยการก้มกราบ!

แล้วบุคคลนี้ เป็นการดำรงอยู่แบบไหน?

สายตาที่กู่หลินเฟิงมองเฉินโม่เต็มไปด้วยตื่นตระหนก คำว่าผู้อาวุโสที่เยว่หนานกล่าวออกมา ทำให้กู่หลินเฟิงรู้สึกอึ้งโดยสิ้นเชิง

เพราะการเรียกขานสำหรับคนธรรมดาแล้ว เป็นเพียงการให้เกียรติเท่านั้น แต่สำหรับคนของโลกฝึกบู๊แล้ว มีความหมายที่พิเศษ

การเรียกว่าผู้อาวุโสนั้น เป็นเพราะเลื่อมใสพลังบำเพ็ญของอีกฝ่าย

เยว่หนานเลื่อมใสพลังบำเพ็ญของเฉินโม่? ซึ่งเป็นสิ่งที่กู่หลินเฟิงไม่สามารถจินตนาการได้ เพราะอย่างไรเสียเฉินโม่ก็อายุอ่อนกว่าเขาสองปี

สำหรับกู่หลินเฟิงแล้ว แม้แต่คนที่มีพรสวรรค์ระดับสูง ก็เป็นไปที่จะสามารถทำให้นักบู๊แดนในคนหนึ่ง เต็มใจเรียกคนในวัยอย่างเฉินโม่ว่าผู้อาวุโส!

เฉินโม่ทำได้อย่างไร?

จี๋ต๋าจิ่วตูไม่เข้าใจกฎข้อบังคับของโลกฝึกบู๊ เขารู้เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น ซึ่งก็คือรูมเมทของเขาคนนี้เป็นคนที่ถ่อมตนมาก แต่ความจริงแล้วเขาเป็นคนที่เก่งมาก!

“เฉินโม่ นายบอกมาตามตรงว่าคนที่อยู่ในคลิปวิดีโอข้ามทัณฑ์นั้น คือนายหรือเปล่า?” มีความบ้าระห่ำอยู่ในดวงตาของจี๋ต๋าจิ่วตูเล็กน้อย เพราะการที่สามารถทำให้คนที่ทรงพลังอย่างเยว่หนานตกใจจนหนีไป เป็นเรื่องที่น่าทึ่งจริง ๆ!

ห่าวเจี้ยนเดินมาอยู่ข้างของเฉินโม่อย่างเงียบ ๆ และถามด้วยความระมัดระวังว่า “พี่เฉิน นายรับลูกศิษย์ไหม? ให้ฉันเป็นลูกศิษย์ของนายด้วยเถอะ ฉันจะทำทุกอย่างที่นายต้องการ!”

เฉินโม่รู้สึกสั่นสะท้าน และขยับตัวเล็กน้อย พยายามรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากห่าวเจี้ยน

สายตาที่เจี่ยจวินซื่อและเหวินถิงอี้มองเฉินโม่ มีความรู้สึกที่อธิบายไม่ได้ และยังมีความเกรงกลัวเล็กน้อย

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ