แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 777

ตระกูลเล่ ซึ่งเป็นตระกูลใหญ่อันดับหนึ่งในโลกมนุษย์ของเมืองจงไห่

เหล่าคนใหญ่คนโตหลายคนในเมืองจงไห่มารวมตัวกัน และขอให้ตระกูลเล่ลงมือจัดการปราบหอการค้าโม่เจียที่กำลังเฟื่องฟู

เล่ชิงชาง ผู้นำตระกูลเล่นั่งอยู่บนตำแหน่งเก้าอี้หลักด้วยสีหน้าจริงจัง

ตั้งแต่เขาดำรงตำแหน่งผู้นำตระกูลเล่ พลังอำนาจของตระกูลเล่ก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และสามารถครองตำแหน่งตระกูลใหญ่อันดับหนึ่งเป็นเวลายาวนาน ไม่มีใครสามารถสั่นคลอนได้

เห็นได้ว่าเล่ชิงชางเป็นคนที่มีกลอุบายและวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เล่ชิงชางยอมรับว่าตนเองมองพลาดไป เขาประเมินหอการค้าโม่เจียที่เข้ามาอยู่ในเมืองจงไห่ยังไม่ถึงครึ่งเดือนต่ำไป ดังนั้นจึงทำให้หอการค้าโม่เจียเติบโตและพัฒนาขึ้นจนที่เป็นอยู่ตอนนี้

เล่ชิงชางมองเหล่าคนใหญ่คนโตที่นั่งอยู่ตรงตำแหน่งรอง และกล่าวด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม “นึกไม่ถึงว่าหอการค้าขนาดเล็กที่ก่อตั้งโดยบุคคลภายนอก จะสามารถพัฒนาถึงระดับนี้ได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน มันเป็นเพราะผมประมาทเกินไป!”

“พี่เล่ พวกเราต้องปรากหอการค้าโม่เจียให้ได้ มิเช่นนั้น ผลที่ตามมานั้นเลวร้ายจนไม่กล้าคิด!” ชายวัยกลางคนหัวล้านกล่าวด้วยความโมโห ธุรกิจแรกที่หอการค้าโม่เจียเปิดตัวนั้นเป็นคู่แข่งกับเขา ดังนั้นเขาจึงโกรธแค้นหอการค้าโม่เจียมากที่สุด

เล่ชิงชางเหลือบมองเขา และกล่าวด้วยความไม่พอใจเล็กน้อย “พี่หลี พวกคุณไปปราบหอการค้าโม่เจียแล้วไม่ใช่เหรอ? ขอถามว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไรบ้าง?”

ชายวัยกลางคนหัวล้านไม่สามารถพูดอะไรออกมาได้

ส่วนคนที่เหลือที่อยากเกลี้ยกล่อมให้เล่ชิงชางลงมือเคลื่อนไหว ตอนนี้พวกเขากลืนคำพูดลงท้องทันที

เล่ชิงชางกล่าวช้า ๆ “พวกคุณลงมือพร้อมกัน ความแข็งแกร่งก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าตระกูลเล่มากนัก แต่ก็ยังไม่สามารถปราบหอการค้าโม่เจียได้”

“สิ่งนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าวิธีแบบเดิมไม่สามารถหยุดการเติบโตของหอการค้าโม่เจียได้อีกต่อไปแล้ว ถ้าต้องการจัดการหอการค้าโม่เจีย จำเป็นต้องใช้วิธีพิเศษ!”

วิธีพิเศษ!

เมื่อเหล่าคนใหญ่คนโตได้ยินประโยคนี้ พวกเขารู้สึกดีใจทันที

พวกเขารู้ว่ายิ่งอยู่สถานะของตระกูลเล่ในเมืองจงไห่ ก็ยิ่งที่จะสั่นคลอนได้ยากมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่เพียงเพราะความแข็งแกร่งของตระกูลเล่ แต่ยังเป็นเพราะเล่ชิงชางมีลูกสาวที่ดี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ