แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 82

"พอได้แล้ว คุณท่านจินลุกขึ้นเถอะ เงินหนึ่งล้านนั้นนายสั่งให้คนโอนเข้าไปในบัญชีธนาคารของฉันได้เลย ฉันยังมีธุระอื่นอีก ต้องขอตัวไปก่อน" เฉินโม่ไม่ต้องการที่จะเสียเวลา เพราะตระกูลหลี่กำลังจดจ้องอยู่อย่างละโมบ เขายังจะต้องตามหาตัวของศิษย์น้องหญิงให้พบ ซึ่งหากสามารถเพิ่มพลังบำเพ็ญให้สูงขึ้นรวดเร็วได้อีก ก็จะมีความหวังมากขึ้นในการตามหาตัวของศิษย์น้องหญิงได้รวดเร็วขึ้นเช่นกัน

จินโจงรุ่นโค้งคำนับบอกลา: "เชิญเฉินไต้ซือตามสบายเลย! "

เมื่อเฉินโม่กลับไปแล้ว จินเพ่ยอวิ๋นก็แอบเดินย่องมาด้านข้างของจินโจงรุ่น และมองดูสมุดบันทึกในมือของคุณปู่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น

จินเพ่ยอวิ๋นถามขึ้นเบา ๆ ว่า: "คุณปู่ จริงหรือเท็จกันแน่ ที่เพียงแค่ชำเลืองมองก็สามารถแก้ไขข้อบกพร่องในวิชาการฝึกฝนของท่านได้? นี่มันอัศจรรย์ลึกลับเกินไปแล้วไหม? "

จินโจงรุ่นสีหน้าท่าทางชื่นชมยกย่อง: "เสี่ยวอวิ๋น เธอไม่ใช่คนในโลกฝึกบู๊ ไม่เข้าใจถึงความน่ากลัวของเฉินไต้ซือหรอก วิชาที่ได้รับการแก้ไขฉบับนี้ มีความแข็งแกร่งเหนือกว่าฉบับเดิมของปู่ถึงสิบเท่า ต่อไปเธอก็สามารถที่จะฝึกบู๊ได้ด้วยเช่นกัน"

จินโจงรุ่นมองไปยังแผ่นหลังของเฉินโม่ที่ค่อย ๆ เลือนหายไป ในสภาพที่ตกอยู่ในภวังค์: "สามารถที่จะมองเห็นข้อบกพร่องในวิชาการฝึกฝนของฉันได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถแก้ไขปรับปรุงให้สมบูรณ์ในระยะเวลาที่สั้นขนาดนี้ พลังบำเพ็ญของเขา เกรงว่าน่าจะเข้าสู่แดนแปรภาพแล้ว! ปรมาจารย์แดนแปรภาพที่มีอายุยังไม่ถึงสิบแปดปี? เหอะเหอะ หากว่าไม่ได้เห็นกับตาของตนเองแล้ว ฉันเองก็คงจะไม่มีทางเชื่ออย่างเด็ดขาด! "

จินโจงรุ่นอยู่ดี ๆ ก็หัวเราะเยาะตัวเองขึ้น รอยยิ้มเต็มไปด้วยความขมขื่น เขาฝึกฝนมานานหลายสิบปี ทำได้ถึงเพียงแค่แดนในชั้นสมบูรณ์ ซึ่งเมื่อเทียบกับเฉินโม่แล้ว เขาเองก็เป็นเพียงแค่เศษเสี้ยวเท่านั้น!

จินเพ่ยอวิ๋นพูดขึ้นด้วยสีหน้าท่าทางที่ตกตะลึงว่า: "คุณปู่ ท่านหมายความว่าตอนนี้เขามีพลังความสามารถเทียบเท่ากับหยางติ่งเทียนแห่งยานจิงเหรอ? "

จินโจงรุ่นหัวเราะเหอะเหอะ: "แม้ว่าตอนนี้เขาอาจจะยังเทียบเท่าไม่ได้กับหยางติ่งเทียน แต่เขาน่ากลัวกว่าหยางติ่งเทียน ซึ่งตอนนั้นที่หยางติ่งเทียนบรรลุขั้นขึ้นเป็นปรมาจารย์นั้น อายุเกินสามสิบปีแล้ว แต่เขานั้นปีนี้ยังอายุไม่ถึงสิบแปดปีเลย! ซึ่งรวดเร็วกว่าหยางติ่งเทียน ถึงสิบสองปีเลยทีเดียว โดยในสิบสองปีนี้ เขาจะสามารถก้าวหน้าขึ้นถึงขั้นแดนไหนเลยล่ะ? "

มีอยู่คำหนึ่งที่จินโจงรุ่นไม่ได้พูดออกมา บางทีอาจจะไม่นานเท่าไหร่ โลกฝึกบู๊ในหัวเซี่ย ก็จะถือกำเนิดแดนเทพตามตำนานที่ร่ำลือกันไว้แล้ว!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ