แฝดชายหญิง:แด๊ดดี้ต้องชนะใจหม่ามี๊นะ นิยาย บท 176

ลี่ถิงเซิ่งจำเสียงนี้ได้

เป็นเสียงของคุณผู้ชายซูที่ต้องการจะส่งสวี่รั่วฉิงกลับไปในบ่ายวันนี้

ลี่ถิงเซิ่งขมวดคิ้วเล็กน้อย ข้อมูลติดต่อส่วนตัวของเขา บริษัทธรรมดาทั่วไปไม่มีวันหาเจอ แม้ว่าตระกูลซูจะเป็นตระกูลใหญ่ แต่ก็ไม่ได้อยู่ในประเทศสักหน่อย ทำไมคุณผู้ชายซูถึงหาข้อมูลติดต่อส่วนตัวของเขาได้กัน

“ประธานซู ดึกขนาดนี้แล้วไม่ทราบว่ามีธุระอะไรหรือครับ?” ลี่ถิงเซิ่งเงยหน้าขึ้นและมองเห็นคนใช้ที่เข้ามาพร้อมกับกาแฟ เขาโบกมือให้คนรับใช้วางกาแฟลงและให้จากไป

ห้องสมุดกลับสู่ความสงบอีกครั้ง

คุณผู้ชายซูยิ้มอย่างใจดี เขาเป็นคนที่เริ่มคุยกับรุ่นน้องมาก แต่ลี่ถิงเซิ่งนั้นต่างออกไป เขาเป็นพ่อแท้ๆของสวี่อี้ฝานและสวี่อี้หาน

ก่อนหน้านี้ที่สถานที่จัดงาน การแสดงออกของลี่ถิงเซิ่งที่มีต่อเขา คนที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อนอย่างคุณผู้ชายซูนั้นรู้ดีว่าในใจของชายคนนี้นั้นคิดอะไรอยู่

เขาพูด “เรื่องเมื่อตอนกลางวัน รบกวนประธานลี่ต้องเลยนะครับ ผู้หญิงคนนั้นเป็นรุ่นน้องคนหนึ่งของผม การมาหลินชวนในครั้งนี้ ภรรยาของผมขอให้ดูแลเธอเป็นพิเศษ”

ลี่ถิงเซิ่งขมวดคิ้ว เดิมทีเขาคิดว่าคุณผู้ชายซูโทรมาดึกขนาดนี้ก็เพื่อจะมาคุยเรื่องการร่วมงานของทั้งสองฝ่าย ไม่คิดเลยว่าเขาจะทำเพื่อแอนนา

เมื่อเขานึกถึงสิ่งที่หญิงสาวพูดที่รถ อารมณ์ที่แฝงในดวงตาของเขาก็ดูดิ่งลึกลง

ดูเหมือนว่าเธอจะพูดความจริง คุณผู้ชายซูนั้นดูเป็นห่วงเป็นใยเธอเลยทีเดียว

ลี่ถิงเซิ่งจิบกาแฟ จากนั้นขยับริมฝีปากพูดว่า “ประธานซูครับ แอนนาบอกกับผมแล้วเรื่องความสัมพันธ์ของท่านทั้งสอง”

คุณผู้ชายซูนั้นดูแปลกใจเล็กน้อย ดวงตาของเขาค่อยเบิกโตขึ้น “จริงเหรอ?ฉันคิดว่าเด็กน้อยนั่นไม่น่าจะพูดนะ เธอเป็นรุ่นน้อง อยู่ที่หลินชวนคนเดียวน่ะ ครอบครัวของพวกเราเลยเป็นห่วงเรื่องนี้กันมาก”

ขณะที่คุณผู้ชายซูพูด มุมปากของเขาโค้งเล็กน้อย “อีกอย่าง เธอเองก็มีอายุถึงขั้นควรพูดเรื่องการแต่งงานแล้ว แม้ว่าเธอจะไม่ใช่ลูกแท้ๆของฉัน แต่ฉันก็ถือว่าเธอเป็นสมาชิกคนหนึ่งของตระกูลซู ครั้งนี้ที่มาก็เพื่อดูว่าเธอมีชายหนุ่มที่ชอบแล้วหรือยัง”

เมื่อพูดถึงตรงนี้ คุณผู้ชายซูก็หยุดลงและถามว่า “ประธานลี่ คุณเป็นเจ้านายของแอน รู้ไหมว่าเธอมีคนที่ชอบแล้วหรือยัง?”

ลี่ถิงเซิ่งเงียบ

เขาไม่รู้ว่าสวี่รั่วฉิงนั้นชอบใคร แต่รู้เพียงว่าตัวเขานั้นสนใจในตัวเธอมาก ขอเพียงแค่อย่าขี้โมโหจนเกินไปก็พอ

เขาไม่ได้ไม่ชอบเธอ

เมื่อเห็นลี่ถิงเซิ่งเงียบ คุณผู้ชายซูก็ส่ายหัวเล็กน้อย วัยรุ่นสมัยนี้นี่ไม่ตรงไปตรงมากันเลย

เขากระแอมในลำคอและพูดว่า “ที่แท้ ประธานลี่ก็ไม่รู้นี่เอง เฮ้อ ภรรยาของฉันและฉันแนะนำคนที่มีพรสวรรค์มากมายให้กับแอนนาไป แต่น่าเสียดายที่เธออยากทำงาน ไม่มีอารมณ์จะมีความรัก เธอมาที่หลินชวนนานมากแล้ว แต่ก็ยังไม่มีคนที่โปรดปรานเอาซะได้ ดูเหมือนว่าฉันจะต้องเลือกคุณชายที่ร่ำรวยให้กับเธอแล้วล่ะ”

ลี่ถิงเซิ่ง “...” ทำไมเขาถึงรู้สึกว่าประธานซูจงใจที่จะทำให้เขาไม่มีความสุข?

น้ำเสียงของลี่ถิงเซิ่งนั้นดูไม่ค่อยดี “เรื่องนี้ควรถามตัวเธอเองนะครับ”

“ไม่ต้องหรอกครับ แอนนาดูเป็นคนดื้อรั้นก็จริง แต่เธอก็เชื่อฟังครับ ไม่แน่ว่าพาไปนัดบอดสักสอสามครั้ง ก็คงเจอผู้ชายที่ชอบเอง นี่ก็ดึกมากแล้ว คงไม่รบกวนประธานลี่แล้วล่ะครับ ถือว่าเห็นแก่หน้าของตระกูลซู รบกวนช่วยดูแลแอนนาของเราด้วยนะครับ”

หลังจากพูดเสร็จ คุณผู้ชายซูก็วางสายไปด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

เลขาที่อยู่ด้านข้างของเขา ริมฝีปากกระตุกเล็กเล็กน้อย “ประธานซูคะ ท่านไม่ได้ยั่วอารมณ์ประธานลี่ใช่ไหมคะ?”

คุณผู้ชายซูถอดแว่นตาออกจากสันจมูกของเขา จากนั้นนำไปวางไว้ด้านข้าง “คนหนุ่มสาวน่ะ ถ้าไม่ได้แรงผลักดัน ก็คงไม่มีทางตระหนักได้ถึงความสำคัญของอีกฝ่าย”

“แล้วถ้ามีปฏิกิริยาตอบกลับล่ะคะ” เลขาถาม

คุณผู้ชายตะลึงไปชั่วครู่ “..งั้นดูเหมือนว่าฉันจะไปทำลายบุพเพสันนิวาสของรั่วสวี่ฉิงเข้าให้แล้วน่ะสิ ไม่สิ พรุ่งนี้ฉันต้องไปคุยกับลี่ถิงเซิ่งอีกรอบ”

ในอีกด้าน ใบหน้าของลี่ถิงเซิ่งนั้นดูไม่สู้ดีนัก

นี่ผู้อาวุโสของแอนนายังจะต้องหาคู่นัดบอดให้เธออีกเหรอ?

อายุยังน้อยทำไมต้องนัดบอดด้วย?ถึงแม้จะนัดบอด แต่เขาก็ดีกว่าผู้ชายพวกนั้นไม่ใช่เหรอ?

เมื่อลี่ถิงเซิ่งคิดถึงตรงนี้ อารมณ์ของเขาก็ดูอึมครึมมากขึ้น เขาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วสั่งหลี่อานจัดเรียงนัดบอดก่อนหน้านี้ของสวี่รั่วฉิงให้เขาที

หลี่อานตกตะลึง เขายังคงอยู่ระหว่างการเดินทางเพื่อธุรกิจ เมื่อได้ยินคำสั่งของลี่ถิงเซิ่ง เขากระแทกกับผนังกำแพงเข้าอย่างจัง

“เดี๋ยวก่อนนะครบประธานลี่ นัดบอดของแอนนา?กับใครล่ะครับ?เกิดอะไรขึ้น?” หลี่อานถาม เขาไม่อยู่หลินชวนแค่สองสามวัน ทำไมถึงมีเรื่องมากมายเกิดขึ้นโดยที่เขาไม่รู้กันนะ?

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แฝดชายหญิง:แด๊ดดี้ต้องชนะใจหม่ามี๊นะ