แฝดชายหญิง:แด๊ดดี้ต้องชนะใจหม่ามี๊นะ นิยาย บท 71

บทที่ 71 ประธานลี่ คุณชดใช้ชื่อเสียงฉันคืนมาเลย

มีบางครั้งสวี่รั่วฉิงก็คิดว่า ตกลงสวี่รั่วยีนี่ชอบลี่ถิงเซิ่งมากแค่ไหนถึงได้สามารถอดทนต่อฝีปากโหดเหี้ยมของเขาได้

ในอดีตไม่ได้เข้าใจลี่ถิงเซิ่งมากนัก แต่จากที่เธออยู่ข้างกายลี่ถิงเซิ่งยิ่งอยู่ก็ยิ่งนานนั้น ในที่สุดสวี่รั่วฉิงก็เข้าใจแล้วว่าแค่คำพูดประโยคเดียวก็สามารถทำให้คนอัดอั้นจนตายได้ของลูกชายสุดที่รักสวี่อี้ฝานนั้นได้รับการสืบทอดมาจากใคร!

ประธานหย่าเฉิงกรุ๊ปหรี่ตาพิจารณาสวี่รั่วฉิง หลังจากผ่านไปครู่หนึ่งก็ใช้ภาษาอังกฤษถามขึ้นว่า “คนนี้คือหัวหน้าฝ่ายปรุงน้ำหอมคนใหม่ของลี่ซื่อกรุ๊ปเหรอ? นี่ดูอายุน้อยไปหรือเปล่า? เธอดูไปแล้วเหมือนกับว่ามีอายุแค่ยี่สิบปีเท่านั้นเอง”

สวี่รั่วฉิงยิ้มอ่อน ๆ ขึ้น แล้วใช้ภาษาอังกฤษที่คล่องแคล่วตอบกลับไปว่า “สวัสดีค่ะท่านประธาน ฉันชื่อแอนนาค่ะ ถึงจะดูอายุน้อย แต่ว่าก็จบเอกการปรุงน้ำหอมมาจากสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงของยุโรป ถ้าหากว่าคุณมีความเข้าใจต่อวงการปรุงน้ำหอมของยุโรป ก็น่าจะเคยได้ยินมาแล้วว่าฉันเคยปรุงน้ำหอมเฉพาะให้กับปรมาจารย์หลายต่อหลายท่านมาแล้ว ถึงแม้ว่าฉันอยู่ในวงการน้ำหอมที่เมืองหลินชวนจะยังไม่มีชื่อเสียงอะไรมากนัก แต่ว่าฉันพึ่งใบบุญของประธานลี่ของเรา ได้ทำให้สามีภรรยาฮิลล์รู้สึกพึงพอใจต่อฉันเป็นอย่างมาก ถ้าหากว่าบริษัทของท่านยินดีที่จะมอบโครงการน้ำหอมร่วมชื่อให้กับบริษัทเรา ฉันก็จะต้องส่งกระดาษคำตอบที่ทำให้ทุกท่านพึงพอใจออกมาได้อย่างแน่นอน”

สวี่รั่วฉิงไม่รีบไม่ร้อน แล้วตอบกลับความสงสัยของประธานหย่าเฉิงกรุ๊ปไปอย่างมีความมั่นใจเต็มเปี่ยม

ความมั่นใจของเธอมาจากความสามารถของเธอ

ในดวงตาของลี่ถิงเซิ่งมีความพึงพอใจมากขึ้นมาหลายส่วน

คุณภาพในจิตใจไม่เลว มาเผชิญหน้ากับผู้บริการระดับสูงของบริษัทต่างประเทศ ก็ยังไม่เกรงกลัวต่อสถานการณ์ ช่างถือเป็นหยกชิ้นงามที่ยังไม่ได้เจียระไนจริง ๆ

ปลายนิ้วมือยาวของลี่ถิงเซิ่งแตะกันอยู่เบา ๆ ริมฝีปากบางขยับขึ้นเบา ๆ “เป็นไปตามที่แอนนาพูดจริง ๆ ความสามารถของเธอผมสามารถยืนยันได้”

ในแววตาที่ประธานของหย่าเฉิงกรุ๊ปที่มองไปที่สวี่รั่วฉิงมีความเชื่อมั่นเพิ่มขึ้นมาบางส่วน แล้วเขาก็พูดเสียงต่ำลงและสั่งกำชับกับเลขาที่อยู่ข้าง ๆ ไปหลายประโยค

หลายนาทีผ่านไป เลขาก็ไปเอาเอกสารที่ไปตรวจสอบมา “ท่านประธาน คำพูดที่คุณแอนนาพูดมาเมื่อกี้ล้วนเป็นความจริง”

ประธานหย่าเฉิงกรุ๊ปรับเอกสารมา และกวาดดูผ่าน ๆ แล้วเงยหน้าขึ้นมาพูดกับสวี่รั่วฉิงอย่างนอบน้อมว่า “คุณแอนนา ต้องขอโทษด้วยเป็นอย่างยิ่ง ที่ผมสงสัยคุณในก่อนหน้านี้ ในเมื่อประธานลี่เชื่อมั่นคุณ แล้วก็แนะนำคุณมาให้กับเรา ถ้าอย่างงั้นผมก็จะเชื่อในความสามารถของคุณ”

ดวงตาลูกแอปริคอตที่สว่างไสวของสวี่รั่วฉิงเปลี่ยนเป็นกลมโตขึ้น

นี่ลี่ถิงเซิ่งเป็นคนแนะนำเธอให้กับหย่าเฉิงกรุ๊ปเหรอ?

ประธานของหย่าเฉิงกรุ๊ปจ้องมองไปที่ดวงตาของสวี่รั่วฉิงอย่างลึกซึ้ง จากนั้นก็หัวเราะเสียงดังขึ้นมา “ใช่ ประธานลี่เป็นเพื่อนกับผมมานานหลายปี เมื่ออาทิตย์ก่อนพวกเราพูดคุยกันไปเรื่อย แล้วเขาก็พูดว่าโครงการที่จะร่วมมือกันต่อไปนั้น จะใช้นักปรุงน้ำหอมคนใหม่คนหนึ่ง พอได้ยินว่าเป็นคนใหม่ ผมยังนึกว่าเป็นกิ๊กเล็ก ๆ ของประธานลี่ซะอีก”

สวี่รั่วฉิง “……”

สวี่รั่วฉิงที่ภายนอกดูยิ้มแย้มแต่ภายในกลับขมขื่น ในใจได้ด่าลี่ถิงเซิ่งไปชุดหนึ่ง

“ประธานลี่ คุณชดใช้ชื่อเสียงของฉันคืนมาเลย” มุมปากของหญิงสาวค่อย ๆ คลี่โค้งขึ้น แต่กลับแอบเปิดหน้าแชทขึ้นมา แล้วพูดกับลี่ถิงเซิ่งว่า “นี่คุณพูดกับประธานหย่าเฉิงกรุ๊ปยังไงกันนี่ ต่อไปฉันยังอยากจะแต่งงานกับผู้ชายดี ๆ สักคนอยู่นะ!”

ระหว่างหัวคิ้วที่ทรงคุณค่าของลี่ถิงเซิ่ง ย่นเข้าหากันเล็กน้อย จนเกิดเป็นปมเล็ก ๆ ขึ้นมาอันหนึ่ง

และอย่างรวดเร็ว ปมเล็ก ๆ นั้นก็ได้หายไป แล้วสิ่งที่มาแทนก็คือรอยยิ้มที่ลึกซึ้งอย่างหาค่าไม่ได้เปื้อนอยู่ที่มุมปากของเขา

“ตอนที่เจอกันครั้งแรก คือใครกันที่เป็นฝ่ายมาจูบผมก่อน” นิ้วมือที่เย็นขาวซีดของลี่ถิงเซิ่งค่อย ๆ พิมพ์คำพูดที่ทำให้สวี่รั่วฉิงโกรธแทบตายลงไปบนแป้นพิมพ์ “ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าจะแต่งงานกับผู้ชายดี ๆ สักคนเลยเหรอ?”

สวี่รั่วฉิงจุกจนพูดอะไรไม่ออกเลย

สวี่รั่วฉิงหัวเราะ“เหอ เหอ”ออกมาสองคำ “ใครจะไปกล้าล่ะ ประธานลี่มีว่าที่ภรรยาอยู่แล้ว ฉันไม่กล้าเป็นกิ๊กของประธานลี่หรอก”

ประธานหย่าเฉิงกรุ๊ปมองสวี่รั่วฉิงทีหนึ่งแล้วก็หันไปมองลี่ถิงเซิ่ง ดูออกแต่ไม่พูดออกมา

เขาร่วมงานกับลี่ซื่อกรุ๊ปมานานหลายปี ยังไม่เคยเห็นนักปรุงน้ำหอมคนไหนได้รับการแนะนำจากลี่ถิงเซิ่งมาก่อนเลย

นักปรุงน้ำหอมที่ชื่อแอนนาคนนี้ ดูท่าลี่ถิงเซิ่งจะให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก!

“คุณแอนนา แผนการร่วมมือของน้ำหอมร่วมชื่อนั้นคุณคงจะได้ดูมาก่อนแล้วใช่ไหม? แล้วมีความคิดเห็นยังไงบ้าง?”

สวี่รั่วฉิงใช่ช่วงเวลาก่อนที่การประชุมจะเริ่มขึ้น เธอได้บันทึกแรงบันดาลใจของตัวเองไว้ในบันทึกกันลืมก่อนแล้ว

หลังจากที่เธอเอ่ยออกมาง่าย ๆ ไม่กี่ข้อแล้ว บนใบหน้าของผู้บริหารระดับสูงของหย่าเฉิงกรุ๊ปก็อดไม่ได้ที่จะมีแววชื่นชมขึ้นมา

แววตาที่มองไปที่ลี่ถิงเซิ่งนอกจากแววสำรวจเมื่อกี้แล้ว ก็มีแววอิจฉาเพิ่มขึ้นมาส่วนหนึ่ง

นี่ตกลงลี่ถิงเซิ่งไปหานักปรุงน้ำหอมที่มีพรสวรรค์คนหนึ่งแบบนี้มาจากไหนกัน?

หลังจากการประชุมรอบแรกผ่านไปแล้ว ในช่วงเวลาที่พักผ่อน สวี่รั่วฉิงก็โล่งใจไปได้เปลาะหนึ่ง เธอใส่หูฟังบลูทูธไว้แล้วเดินมาถึงห้องครัวแล้วเทน้ำผลไม้ได้แก้วหนึ่ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แฝดชายหญิง:แด๊ดดี้ต้องชนะใจหม่ามี๊นะ