แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 33

ใบบัว....

"เธอคิดว่าถ้ามันรู้ว่าเธอเคยมีอะไรกับคนอื่นมาก่อนมันจะรับได้หรือเปล่าล่ะเพราะดูทรงแล้วมันคงคิดว่าเธออาจจะยังบริสุทธิ์ไม่เคยผ่านมือใครมาก็ได้ หึ"

"เงียบทำไม หรือโกรธที่ฉันพูดความจริง" ที่ฉันเงียบเพราะฉันไม่รู้ว่าจะพูดอะไรออกมาต่างหากฉันไม่เคยคิดแบบที่คุณฟิวพูดเลยสักนิดเพราะฉันไม่คิดอะไรกับคุณศิวาแม้ว่าหลายวันมานี้เขาจะโทรมาหาฉันทุกวันวันละหลายๆรอบซึ่งฉันก็พูดกับเขาไปตามมารยาทไม่เคยพูดให้ความหวังอะไรเขาเลยเพราะฉันรู้ตัวเองดีว่าฉันไม่มีทางคิดอะไรกับเขาได้ต่อให้เขาจะรับได้กับสิ่งที่ฉันเป็นก็ตาม

"จำไว้ให้ขึ้นใจว่าเธอคือคนของฉันคือของๆฉันคนที่มีสิทธิ์ในตัวเธอคือฉันคนเดียวเพราะฉะนั้นเธอไม่มีสิทธิ์ไปรักหรือชอบใครทั้งนั้นแล้วก็เลิกติดต่อพูดคุยกับไอ้ศิวามันได้ละ หรือชอบให้ความหวังมันชอบให้มันมาหาให้มันมาอ้อนพูดจาเพราะๆให้ฟัง" คำพูดนี้ของคุณฟิวมันยิ่งทำให้ฉันอดคิดเข้าข้างตัวเองไม่ได้ว่าเขาหวงฉันหึงฉันกับคุณศิวาทั้งๆที่เขาก็มีคุณลูกศรอยู่แล้วทั้งคน

"เข้าใจไหมที่พูด"

"ไม่เข้าใจค่ะ"

"ว่าไงนะ!!!"

"ในเมื่อคุณฟิวก็มีคุณลูกศรอยู่แล้วคุณฟิวจะมายุ่งกับบัวทำไมคะบัวจะรักใครชอบใครมันก็ไม่เกี่ยวกับคุณฟิวเลยสักนิด"

"เธอพูดว่าฉันไม่เกี่ยวงั้นเหรอวะ" คุณฟิวออกอาการโมโหทันทีที่ฉันพูดว่ามันไม่เกี่ยวกับเขาถ้าฉันจะรักใคร

"ก็หรือไม่จริงคะ บัวกับคุณฟิวเราไม่ได้เป็นอะไรกัน อ้อลืมไปว่าบัวเป็นคนรับใช้คุณฟิวเป็นเจ้านาย ที่บัวพูดว่าไม่เข้าใจเพราะว่าคุณฟิวพูดเหมือนกับว่าคุณฟิวหึงบัวกับคุณศิวา"

"ฉันน่ะนะจะหึงเธอกับไอ้ศิวา"

"ก็ถ้าไม่หึงบัวคุณฟิวจะห้ามบัวไม่ให้ชอบคุณศิวาทำไมคะ"

"ฉันแค่..ไม่อยากให้เธอไปหลอกไอ้ศิวาต่างหาก ฉันสงสารมันถึงยังไงมันก็เป็นพี่ชาย....แฟนของฉัน"  คำว่า แฟนของฉันมันทำเอาฉันจุกในอก

"เจ็บปวดดีนะคะ ถ้าคุณฟิวบอกว่าคุณฟิวหึงบัวบัวคงมีความสุขมากกว่านี้"

".............."

"แต่มันคงเป็นไปไม่ได้บัวรู้ดี เพราะคุณฟิวคงจะรู้สึกแบบนั้นแค่กับคุณลูกศรที่เป็นแฟนเป็นคนรักของคุณฟิวไม่ใช่คนใช้ต่ำต้อยแบบบัว" ฉันพยาบามข่มความรู้สึกบังคับน้ำตาไม่ให้มันไหลออกมา

"เพราะบัวเป็นแค่คนใช้คุณฟิวเป็นเจ้านายคุณฟิวจะพูดยังไงกับบัวก็ได้ใช่ไหมคะ ฮึก ฮึก" ฉันห้ามน้ำตาไม่ไหวแล้วจริงๆตอนนี้มันไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่ ฉันรีบเอามือเช็ดน้ำตาของตัวเองแต่ยิ่งเช็ดมันก็ยิ่งไหล

"บัวก็มีหัวใจมีความรู้สึก ฮึก ฮึก คุณฟิวใจร้ายมากเลยรู้มั้ย บัวอยากตัดใจจากคุณฟิว บัวไม่อยากรักคุณฟิวแล้ว ฮือออ บัวจะไม่รักคุณฟิวแล้ว" เพราะความน้อยใจฉันถึงกล้าที่จะพูดแบบนั้นออกไปพูดออกไปทั้งน้ำตานั่นแล่ะ แม้จะรู้ว่าเขาคงไม่แคร์ว่าฉันจะรู้สึกยังไง มันรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจกับสิ่งที่ได้ยินแม้ที่ผ่านมาฉันจะพยายามเตือนตัวเองมาตลอดว่าห้ามรักเขาแต่มันก็เป็นอะไรที่ทำได้ยาก

"เธอพูดใหม่อีกทีดิ๊ว่าเธอจะเลิกรักฉัน"

"บัวจะเลิกระ... อื้อออออ" ฉันกำลังจะพูดว่าฉันจะเลิกรักเขาแต่พูดไม่ทันจบประโยคฉันก็ถูกคุณฟิวกระชากเข้าไปใกล้แล้วจูบลงมาที่ริมฝีปากของฉันอย่างเร่าร้อนและรุนแรงจนฉันเจ็บไปทั้งปาก

"ห้ามพูดว่าจะเลิกรักฉันเข้าใจไหมเพราะฉันไม่ยอม" คุณฟิวถอนจูบออกแล้วพูดประโยคที่ทำให้ใจฉันสั่นไหว

"ฮึก ฮึก คุณฟิว...อื้มมมมม"

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ฉันโดนคุณฟิวจูบซ้ำแล้วซ้ำเล่าซึ่งตอนนี้เรากำลังติดไฟแดงกันอยู่ตรงกลางสี่แยกและอีกหลายนาทีกว่าจะได้ไปต่อโชคดีที่รถของเขาติดฟิล์มดำทั้งคันทำให้คนภายนอกไม่เห็นว่าเราทำอะไรกัน

"ห้ามพูดอีกเข้าใจไหม"

"แต่คุณฟิวมีแฟนแล้วคุณฟิวรักคุณลูกศร บัวไม่อยากทำผิดต่อแฟนคุณฟิวบัวคงต้องตัดใจจากคุณฟิว" ฉันพูดในสิ่งที่ฉันควรต้องพูดและต้องทำให้ได้เพราะถึงฉันจะรักเขามากแค่ไหนแต่ฉันก็ไม่อยากทำร้ายความรู้สึกของคุณลูกศรถ้าเธอรู้เรื่องนี้ฉันมั่นใจว่าเธอต้องเสียใจมากแน่ๆฉันไม่อยากได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงหน้าด้านแอบรักแฟนคนอื่นแม้ฉันจะรักเขามานานแล้วก็ตาม

"ฉันไม่ได้รักลูกศร"

"??" เขาพูดว่าไม่ได้รักคุณลูกศรงั้นเหรอ มันจะเป็นไปได้ยังไงในเมื่อเค้าทั้งคู่เป็นแฟนกันฉันมองคุณฟิวด้วยความสงสัยกับสิ่งที่เขาพูด

"เอาเป็นว่าให้เธอรู้ก็พอว่าฉันไม่ได้รักลูกศร"

"แต่"

"ไม่มีแต่" จากนั้นคุณฟิวก็ดึงฉันเข้าไปจูบอีกครั้งแต่ครั้งนี้เขาจูบฉันอย่างอ่อนโยนจนฉันเผลอเอามือโอบรอบคอเขาเอาไว้โดยที่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เราจูบกันอยู่บนรถนานหลายนาที อยากจะบอกว่าฉันมีความสุขมากที่ได้อยู่ใกล้ได้จูบได้สัมผัสกับเขาคนที่ฉันรักจนลืมเรื่องราวทุกสิ่งทุกอย่าง

"เมื่อไหร่จะได้ถอดเฝือกออก" จู่ๆเขาก็ถามฉันถึงเรื่องถอดเฝือก ซึ่งตอนนี้ฉันก็ไม่ได้เป็นอะไรมากแล้วกระดูกน่าจะเข้าที่แล้วล่ะ ฉันไม่ได้ปวดเหมือนช่วงแรกๆแล้วเพราะเข้าเฝือกมาเกือบเดือนวันมะรืนนี้คุณหมอก็นัดให้ไปเอาเฝือกออกโดยที่คุณศิวาอาสาจะเป็นคนพาฉันไปเองซึ่งฉันก็รับปากเขาไปแล้ว

"มะรืนนี้ค่ะ"

"ดีฉันจะพาเธอไปเอง"

"แต่ว่าคุณศิวาจะพาบัว....."

"ไม่ต้องให้มันมารับ"

"แต่ว่า"

"ที่พูดไปก่อนหน้านี้มันเข้าหูบ้างไหมวะห๊ะ" เขาเข้าสู่โหมดโกรธและโมโหอีกรอบทั้งที่เมื่อกี๊เรายัง...จูบกันอยู่เลยดูเหมือนเขาจะโมโหทุกครั้งที่ฉันพูดถึงคุณศิวา

"บอกมันว่าไม่ต้องมารับเข้าใจไหม"

"เข้าใจก็ได้ค่ะ"

"ดี  หลังจากถอดเฝือกแล้วฉันจะพาเธอไปเที่ยว"

"เที่ยว?? เที่ยวไหนคะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้