แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 38

ฟิว....

"อ่าาาา แบบนั้น ซี๊ดดดด จะแตก บัวเร็วกว่านี้ อ่าาาส์" ผมเร่งคนที่กำลังทำรักให้ผมด้วยปากเพราะตอนนี้ผมใกล้จะถึงแล้ว

"อ่าาาา แตกแล้ว มันแตกแล้ว อ้าาาาา" ผมเกร็งขาเกร็งเท้ากำหมัดแน่นตอนที่ผมใกล้จะถึงจุดที่เรียกว่าเสร็จ ใบบัวเองก็เร่งจังหวะตามที่ผมสั่งมันเป็นความรู้สึกที่โคตรดีโคตรโล่งเมื่อได้ปลดปล่อยความต้องออกมา ผมค่อยๆผ่อนลมหายใจให้มันคงที่เพราะเมื่อกี๊บอกตามตรงว่าใจผมเต้นแรงมากจนตอนนี้เหงื่อผมแตกเต็มหน้าทั้งที่ภายในห้องไม่ได้ร้อนเลยสักนิด ผมเงยหน้ามองใบบัวที่ตอนนี้เธอกำลังดูดกลืนน้ำรักของผมที่อยู่รอบๆท่อนเอ็น ผมไม่ได้บอกให้เธอกินแต่เธอก็ทำมัน ผมมองใบบัวอยู่แบบนั้นอย่างเผลอไผลจนเธอเงยหน้าขึ้นมาแล้วมีน้ำของผมเลอะอยู่ตรงมุมปากของเธอโดยที่เธอเองคงไม่รู้ตัวผมอดใจไม่ไหวเอื้อมมือไปเช็ดมันออกเบาๆ

"มูมมามนะเธออ่ะกินน้ำยังไงให้มันเลอะขอบปาก" ผมพูดแซวจนใบบัวเขินอายหน้าแดง บอกตามตรงว่าเวลาที่ยัยนี่เขินมันน่ารักมากจริงๆ ผมมองยัยนี่น่ารักตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ

"บัวทำให้คุณฟิวเสร็จแล้ว เอ่อออ...บัวนอนได้แล้วใช่ไหมคะ"

"ใครอนุญาต"

"????"

"นี่แค่เริ่มต้น เธอคิดว่าเราสองคนจะทำกันแค่นี้จริงดิ"

"แต่ว่านี่มันใกล้จะเช้าแล้วนะคะ.."

"ของแบบนี้มันทำกันได้ทุกเวลานั่นแล่ะเช้าสายบ่ายเย็นดึก"

"แต่ว่า.."

"ไม่มีแต่ มานี่เลย" ผมไม่รอเวลาให้ยัยนี่หาข้ออ้างนั่นนี่ผมกระชากใบบัวลงมานอนราบกับที่นอนจากนั้นผมก็ขยับขึ้นไปคร่อมร่างของใบบัวเอาไว้ ขาทั้งสองข้างของผมก็แทรกเข้าไปตรงกลางหว่างขาของเธอทำให้ร่างกายของเราสองคนแนบชิดกันแทบไม่มีช่องว่างให้อากาศแทรกผ่านทำให้ตรงส่วนนั้นของเราสองคนเสียดสีกันไปมาเพียงแค่ผมขยับเล็กน้อยเท่านั้นมันเป็นอะไรที่โคตรฟินแม้ว่าจะยังไม่ได้สอดใส่ส่วนหน้าอกของเธอก็บดเบียดอยู่ที่หน้าอกของผมยิ่งเธอหายใจแรงเท่าไหร่หน้าอกของเธอก็ยิ่งกระเพื่อมไหวตามแรงหายใจมากขึ้นเท่านั้น ผมรวบมือของใบบัวทั้งสองข้างด้วยมือเพียงข้างเดียวของผมแล้วจับไปไว้ข้างบนก่อนจะก้มลงไปจูบริมฝีปากบางที่ยังเปียกชื้นไปด้วยน้ำรักของผม ผมสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากของคนใต้ร่างรสชาติมันเปลี่ยนไปเล็กน้อยเพราะมีกลิ่นของน้ำของผมอยู่ในปากของเธอ ผมจูบใบบัวด้วยความอ่อนโยนสลับรุนแรงพร้อมกับขยับตัวขึ้นลงเพื่อให้ร่างกายของเราเสียดสีกัน

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ผมจูบเธอจนพอใจก่อนจะขยับลงมาที่ซอกคอดูดเลียแล้วก็กัดเบาๆเพื่อให้มันเกิดรอย

"อ๊ะ เจ็บ" ใบบัวสะดุ้งตอนที่ผมกัดคอของเธอทั้งที่ผมไม่ได้กัดแรงแต่เธอคงแค่ตกใจเพราะมันไม่ได้มีเลือดออกมีเพียงรอยช้ำเป็นจ้ำสีแดงอย่างที่ผมต้องการให้มันเป็นแล้วผมก็จะทำมันทุกวันจนกว่าจะถึงวันกลับ อยากจะรู้ว่าถ้าไอ้ศิวากับไอ้เคมันเห็นรอยพวกนี้มันจะรู้สึกยังไง

"บัวขอร้องคุณฟิวแล้วว่าอย่าทำรอยทำไมคุณฟิวถึงดื้อคะ"

"ฉันก็บอกเธอไปแล้วเหมือนกันว่าเธอคือของฉันเพราะฉะนั้นฉันจะทำอะไรกับเธอก็ได้ทั้งนั้น"

"คนเอาแต่ใจคนบ้าอำนาจคนไม่มีเหตุผล" ผมยอมให้ยัยนี่ต่อว่าได้เต็มที่ ถ้าเป็นเมื่อก่อนมีเหรอจะกล้าหือกับผมแบบนี้เจอหน้าผมทีไรคอยแต่จะหลบหน้าทุกที

"อืมแล้วไง หรือเธอจะให้ฉันไปทำกับ....ลูกศร ก็ได้นะ" ผมแกล้งปล่อยมือใบบัวแล้วขยับตัวออกใบบัวรีบเอามือมากอดคอไว้ทันที

"ไม่เอาค่ะไม่นะคะ บัวไม่ยอม คุณฟิวห้ามไปทำกับคนอื่นนะคะ" แววตาเว้าวอนของคนใต้ร่างทำให้ผมแอบยิ้มอย่างพอใจ ผมรู้จุดอ่อนของยัยนี่ดีเพราะเธอรักผมเธอไม่ยอมให้ผมทำแบบที่ผมพูดอย่างแน่นอน เรื่องเมื่อคืนก็เหมือนกันที่ผมขู่ไปว่าถ้าเธอไม่ออรัลเซ็กส์ให้ผมผมจะพาลูกศรมาที่นี่แล้วไล่เธอกลับ เท่านั้นแล่ะยัยนี่รีบถอดเสื้อผ้าขึ้นเตียงมาทำให้ผมทันที ซึ่งอันที่จริงถ้ายัยนี่ไม่ออรัลเซ็กส์ให้ผมก็ไม่เรียกใครมาหรอกผมไม่ได้หื่นขนาดนั้น (หราาาา) ผมบอกแล้วไงว่าของแบบนี้มันไม่ใช่ทำกับใครก็ได้ ถึงผมจะมีตัวเลือกไม่มากแต่ผมก็เลือก..เลือกคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วสบายใจ สบายใจที่ได้อยู่กับใบบัว....ผมรู้สึกแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันนะ

ใบบัว...

ฉันไม่รู้ว่าตัวเองไปเอาความใจกล้าหน้าด้านแบบนี้มาจากไหนทั้งที่เมื่อก่อนฉันแทบไม่กล้าคุยไม่กล้ามองหน้าเขาตรงๆเลยด้วยซ้ำแต่มาตอนนี้เวลานี้ฉันกลับขอร้อง....ร้องขอเขาไม่ให้ไปมีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นแม้ว่าผู้หญิงคนนั้นจะเป็นแฟนของเขาก็ตาม ฉันดูเห็นแก่ตัวไร้ยางอายเกินไปไหมที่ทำแบบนี้

"แต่คนอื่นที่ว่าก็คือแฟนของฉันนะ เธอมีสิทธิ์อะไรมาห้าม" ฉันหน้าชาไปทันที ฉันรู้ว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์ ไม่มีเลย

"บัวขอโทษค่ะ บัวรู้ว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์ ฮึก ฮึก" ฉันไม่อยากแสดงความอ่อนแอออกมาให้เขาเห็นแต่มันอดไม่ได้น้ำตาแห่งความน้อยใจมันไหลออกมาเองทั้งที่ฉันไม่ต้องการ ฉันรีบเช็ดน้ำตาของตัวเองทันที

"พูดแค่นี้ถึงกับร้องไห้ ขี้แยว่ะ" จู่ๆเขาก็ปัดมือของฉันออกแล้วก็เอามือของเขามาเช็ดน้ำตาให้ฉันแทน มันยิ่งทำให้น้ำตาของฉันไหลออกมาไม่หยุด

"หยุดร้องไห้ได้แล้วจะร้องอะไรนักหนา"

"บัว ฮึก ฮึก บัวรักคุณฟิว บัวไม่อยากให้คุณฟิวเป็นของคนอื่น ฮือออ ฮืออออ ทั้งที่รู้ว่าตัวเองไม่มีสิทธิ์"

"ฉันจะไม่ไปมีอะไรกับคนอื่นฉันสัญญาถ้าเธอเป็นเด็กดีไม่ทำตัวงี่เง่างอแงแบบนี้"

"จริงๆนะคะ"

"ฉันเคยพูดเล่น??แต่มันมีข้อแม้"

"ข้อแม้อะไรคะ"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้