แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 58

ฟิว....

ในขณะที่อารมณ์ผมกำลังมาเต็มคนใต้ร่างกลับมาขัดจังหวะด้วยการบอกให้ผมสวมถุงยางอนามัย

"แต่คุณฟิวต้องใส่ถุงยางก่อนนะคะบัวขอร้อง" ใบบัวขอร้องแต่ทำไมผมต้องทำตามที่เธอบอกเมื่อก่อนเอากันก็ไม่เคยใส่เลยสักครั้งทำไมตอนนี้ถึงต้องมาบอกมาขอร้องให้ใส่ ผมไม่มีไม่หรอกเพราะไม่ได้ซื้อตั้งแต่เกิดมาผมก็เคยซื้อถุงยางอนามัยแค่ครั้งนั้นครั้งเดียวตอนที่ลงไปซื้อยาคุมฉุกเฉินให้ใบบัวถามว่าตอนที่ซื้อมาตอนนั้นได้ใช้ไหม...ก็ไม่ได้ใช้ผมเอาไปวางทิ้งไว้ที่ไหนก็จำไม่ได้แล้วด้วย

"ไม่มี" ผมบอกไปตามความจริงว่าไม่มีถึงมีก็ไม่ใส่เพราะมันอึดอัด

"ถ้าอย่างนั้นคุณฟิว....ห้ามปล่อยในได้ไหมคะ" ใบบัวบอกพร้อมหลบสายตาผมรู้แล่ะว่าตอนนี้เธอก็ต้องการผมก็ผมปลุกเร้าอารมณ์เธอขนาดนี้ทั้งบนทั้งล่างถ้าไม่มีอารมณ์ก็คงจะแปลก

"ได้ถ้าเอาออกทันนะแต่ถ้าไม่ทันก็ช่วยไม่ได้" 

"ไม่...อื้อออออ" ผมก้มลงไปจูบใบบัวอีกครั้งพร้อมกับสอดนิ้วเข้าไปในร่องรักของเธอให้ลึกที่สุดคอยสร้างความเสียวให้กับเธอ อยากจะบอกว่าน้องสาวของใบบัวยังคงตอดรัดนิ้วผมได้ดีเหมือนเมื่อสองปีก่อน

"อื้อออ เจ็บ อึก มันเจ็บค่ะ บัวเจ็บ" ผมยิ้มอย่างพอใจเมื่อได้ยินใบบัวร้องเจ็บแบบนี้เพราะถ้าแค่นิ้วที่ผมสอดเข้าไปแล้วเธอบอกว่าเจ็บนั่นก็แปลว่าเธอยังไม่เคยมีอะไรกับใครนอกจากผมเท่านั้น เธอยังเป็นของผมแค่คนเดียว ถึงที่ผ่านมาผมจะรู้ว่าใบบัวไปไหนมาไหนกับไอ้ศิวาแต่ผมก็มั่นใจในระดับนึงว่าใบบัวกับไอ้ศิวาไม่ได้มีอะไรเกินเลยกันแม้ว่าลูกศรจะพยายามพูดให้ผมคิดแบบนั้นก็ตามและที่ผมพูดหาเรื่องเธอเมื่อกี้กล่าวหาเธอว่าเธอไปมีอะไรกับคนอื่นผมก็แค่อยากหาเรื่องกินเธอก็เท่านั้นผมพยายามหาเหตุผลให้มันเข้าท่าแม้ว่าคำพูดของผมมันจะไม่เข้าท่าสักเท่าไหร่ที่พูดเหมือนใบบัวเป็นผู้หญิงไม่ดีนอนกับคนอื่นไปทั่ว แต่พอได้ยินเธอพูดว่าเธอไปมีอะไรกับคนอื่นมาหลายคนบอกเลยว่าผมโมโหมากถึงจะรู้ว่าเธอแค่ประชดแต่ผมไม่ชอบผมก็เลยเผลอทำร้ายเธอจนเลือดออก ผมไม่ได้ตั้งใจแต่มันทนไม่ได้จริงๆ

"คุณฟิวบัวเจ็บค่ะ ฮึก ฮึก"

"อย่าทำเหมือนไม่เคยดิ"

"ก็บัวเจ็บจริงๆนี่คะ ฮึก ฮึก"

"ไม่ได้เอากันนานมันก็ต้องเจ็บเป็นธรรมดาทนเอาหน่อยก็แล้วกัน"  ผมจับมือเธอมาสัมผัสกับตัวตนของผมที่มันแข็งเต็มที่ก่อนจะบอกให้เธอช่วย

"ทำให้ฉันเสียวแบบที่เธอเสียวใบบัว" ผมสั่งคนใต้ร่างที่ตอนนี้นอนน้ำตาคลอเพราะผมใช้นิ้วสอดเข้าไปในร่องของเธอจนสุดโคนนิ้วแล้วชักเข้าชักออกผมทำให้เธอแล้วเธอก็ต้องทำให้ผมบ้าง

"ฮึก ฮึก บัวไม่เสียวแต่บัวเจ็บ ฮืออออ คุณฟิวทำแรง บัวเจ็บค่ะ ฮือออ ฮือออ" เธอร้องไห้ออกมาอย่างน่าสงสารผมคงทำรุนแรงไปหน่อยเพราะไม่ได้ทำเรื่องอย่างว่ามานานผมก็เลยยั้งแรงเอาไว้ไม่ได้ ผมค่อยๆผ่อนความเร็วของนิ้วให้มันช้าลงทำแบบเบาๆค่อยๆชักเข้าชักออกอย่างช้าๆและคอยใช้ปลายนิ้วสะกิดติ่งเสียวของใบบัวเพื่อให้เธอเสียวมากกว่าเจ็บ

"แบบนี้ดีไหมเจ็บอยู่หรือเปล่า"

"อ๊ะ มะ ไม่เจ็บแล้ว อื้อออ แต่มันเสียวค่ะ" ใบบัวเริ่มมีสีหน้าที่ดีขึ้นเมื่อผมทำให้เธออย่างช้าๆจนตอนนี้ผมอยากจะเอาตัวตนของผมเข้าไปในร่องรักของใบบัวแทนนิ้วทั้งสามนิ้วของผมยิ่งเห็นสีหน้าของเธอที่บ่งบอกว่าเสียวมากแค่ไหนผมก็เริ่มที่จะควบคุมตัวเองไม่ได้อีกครั้ง 

"คราวนี้เธอทำให้ฉันเอาให้มันแตกก่อนน้ำนึงแล้วเดี๋ยวฉันจะเข้าไปพิสุจน์ในตัวเธออีกรอบ" เธอมองหน้าผมอย่างเขินอายผมรู้ว่าไม่ค่อยกล้าที่จะทำรักให้ผมด้วยมือและปากแต่ถ้าผมสั่งเธอก็ต้องทำ

ใบบัว...

บ๊วบ บ๊วบ บ๊วบ บ๊วบ

"อ่าาา แบบนั้นบัว อ่าาาแบบนั้น ซี๊ดดดด อื้มมเอามันเข้าไปลึกๆ อ่าาาาดีมาก" ตอนนี้ฉันกำลังช่วยเขาด้วยการทำออรัลเซ็กส์ตอนแรกฉันใช้แค่มือเท่านั้นแต่เหมือนเขาจะไม่พอใจเขาบังค้บให้ฉัน..อมของเขา ฉันไม่รู้ว่าของๆเขามันใหญ่ขึ้นหรือเพราะฉันไม่ได้แตะต้องสัมผัสมานานก็เลยคิดว่ามันใหญ่ขึ้นมากจนแทบจะเอาเข้าปากไปไม่ได้ 

"ซี๊ดดดด อื้มมม อ่าาาาจะแตกแล้วบัว เร็วๆอีก เร็วๆ อ่าาาาา อึก อึก อ่าาส์" และเมื่อเขากำลังจะถึงจุดหมายปลายทางเขาเอามือมาจับที่หัวของฉันแล้วอัดสะโพกเข้ามาในปากของฉันอย่างแรงสองสามทีก่อนที่ฉันจะรับรู้ถึงรสชาติของน้ำสีขาวขุ่นที่พุ่งเข้ามาในโพรงปากซึ่งมันเยอะมากจนฉันต้องกลืนมันลงคอไปอย่างช่วยไม่ได้เพราะไม่อย่างนั้นฉันอาจจะอ๊วกออกมา พอเขาเห็นว่าฉันกินน้ำของเขาเขาก็ยิ้มอย่างพอใจ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้