แค่เมียคนใช้ นิยาย บท 57

ฟิว....

ผมมองใบบัวที่ทำหน้าเหมือนอยากจะร้องไห้นั่นเป็นเพราะถ้าเธอทำสร้อยเส้นนั้นหายเธอต้องชดใช้ให้ผมสิบเท่านั้นก็เท่ากับห้าสิบล้านที่เธอต้องหามาคืนให้ผม

"บัวกลัวมันหายบัวขอไม่ใส่มันได้ไหมคะแต่บัวสัญญาจะเก็บมันเอาไว้อย่างดีเลย"

"ไม่ได้ ฉันสั่งให้เธอใส่เธอก็ต้องใส่ห้ามถอดทุกกรณี"

"คุณฟิวทำไมใจร้ายกับบัวขนาดนี้ถ้าบัวทำหายบัวจะเอาเงินที่ไหนชดใช้ให้คะ"

"นั่นมันเรื่องของเธอแต่ถ้าไม่มีเงินเธอก็ต้องเอาตัวเธอมาชดใช้ให้แทน"

"แล้วบัวต้องชดใช้ให้คุณฟิวด้วยวิธีไหนคะ"

"ไม่รู้จริงดิ"

"ไม่รู้ค่ะ หรือคุณฟิวจะให้บัวทำงานบ้านหรือให้บัวออกไปทำงานหาเงินมาชดใช้บัวจะได้รีบทำ"

"เงินตอนนี้ฉันมีเยอะแล้วฉันยังไม่ต้องการแต่สิ่งที่ฉันต้องการก็คือร่างกายของเธอ เธอต้องสนองความต้องการให้ฉันบนเตียงจนกว่าฉันจะเบื่อ"

"ไม่เอาค่ะ"

"แต่ฉันจะเอาเธอไม่มีสิทธิ์ขัดคำสั่งของฉันฉันเคยบอกว่าไงก่อนที่ฉันจะไปอเมริกาเธอจำไม่ได้?? ถ้าจำไม่ได้ฉันจะทบทวนความจำให้ละกั " ผมกระชากร่างใบบัวให้ล้มลงไปนอนกับที่นอนก่อนที่ผมจะก้าวตามขึ้นไปทาบทับร่างกายของเธอเอาไว้เพื่อไม่ให้เธอหนีไปไหนได้

"ฉันบอกว่าฉันจะทำอะไรกับเธอก็ได้ฉันสั่งให้เธอทำอะไรเธอก็ต้องทำสั่งให้ไปตายเธอก็ต้องไปเพราะฉะนั้นฉันสั่งให้เธอมาเป็นนางบำเรอบนเตียงเธอก็ต้องทำ"

"แต่คุณฟิวมีคนรักอยู่แล้วถ้าคุณลูกศรรู้เธออาจจะเสียใจ ให้บัวชดใช้อย่างอื่นแทนไม่ได้เหรอคะ"

"ไม่ได้!!!ส่วนเรื่องของฉันกับลูกศรฉันจะจัดการเองเธอไม่ต้องยุ่งเธอแค่ทำหน้าที่ของเธอก็พอ" ผมบอกคนใต้ร่างที่ตอนนี้น้ำตาของเธอคลอเบ้า

"อ่อมีอีกเรื่องที่ฉันจะขอเตือน เรื่องไอ้ศิวาฉันไม่สนว่าตอนนี้เธอกับมันจะเป็นพี่เป็นน้องหรือเป็นอะไรกันแต่เวลานี้ฉันเป็นเจ้าของชีวิตเธอฉันขอสั่งห้ามไม่ให้เธอไปไหนมาไหนกับมันอีกเพราะฉันไม่ชอบให้นางบำเรอของฉันไปมั่วกับผู้ชายคนอื่น ต่อไปถ้ามันมาหาหรือโทรมาบอกมันไปว่าให้เลิกมายุ่งวุ่นวายกับเธอเพราะฉันไม่พอใจ"

"คุณศิวาดีกับบัวมากเค้าไม่เคยทำร้ายหรือคิดร้ายอะไรบัวคงทำอย่างที่คุณฟิวต้องการไม่ได้"

"นี่เธอกล้าขัดคำสั่งฉันงั้นเหรอ"

"ค่ะบัวขอขัดคำสั่งคุณฟิวแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวเพราะคุณศิวามีบุญคุณกับบัวมากบัวคงทำตามคำสั่งคุณฟิวไม่ได้" น้ำเสียงยืนยันหนักแน่นของใบบัวทำเอาผมโมโหจนแทบอยากจะบีบคอเธอให้ตายตรงนี้ บอกตามตรงว่าผมไม่พอใจที่ใบบัวเห็นคนอื่นดีกว่าผมถึงแม้ว่าผมจะรู้ตัวเองดีว่าผมไม่เคยทำดีกับเธอเลยตั้งแต่เกิดเรื่องแต่ก็ผมไม่ต้องการให้เธอมองคนอื่นดีกว่าผมแต่ในเมื่อเธอกล้าขัดคำสั่งผมผมก็มีบทลงโทษให้กับเธอให้สาสมกับที่เธอกล้าหือกับผม 

"ได้ถ้าเธอยังยืนยันแบบนั้น ถ้าวันไหนที่ฉันเห็นเธอไปไหนมาไหนกับมันวันนั้นฉันจะเอาเธอจนคลานลงจากเตียงเลยไม่เชื่อก็คอยดู"

ใบบัว.....

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันชดใช้เขาจะให้ฉันชดใช้ด้วยวิธีไหน ฉันรู้ว่าฉันคงขัดขืนเขาไม่ได้ฉันต้องทนก้มหน้ารับกรรมจนกว่าจะถึงวันที่เขาจะปล่อยฉันไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ฉันอยากจะขอร้องเขาเพราะฉันกลัว กลัวว่าประวัติศาสตร์มันจะซ้ำรอยฉันไม่ต้องการให้มันเกิดขึ้นอีกแล้วนั่นก็คือเรื่องของการป้องกัน

"เธอพร้อมที่จะชดใช้ให้ฉันแล้วหรือยังใบบัว" เขาถามหาความพร้อมจากฉัน ถ้าเอาตามความจริงฉันไม่เคยพร้อมและไม่อยากพร้อมฉันไม่ต้องการมีความสัมพันธ์กับเขาอีกฉันกลัวใจตัวเองกลัวว่าตัวเองจะเจ็บอีก

"ถ้าบัวบอกไม่พร้อมคุณฟิวจะทำยังไงคะจะปล่อยบัวไปหรือเปล่า"

"หึปากเก่งขึ้นนะเดี๋ยวนี้แต่ไม่รู้ว่าจะขึ้นขย่มเก่งเหมือนปากหรือเปล่า ฉันไม่อยู่ตั้งสองปีเธอไปเอากับใครมาบ้างบอกความจริงมาว่าตอนที่ฉันไม่อยู่เธอไปนอนอ้าขาให้ผู้ชายคนอื่นเอามาแล้วกี่คน" เขาพูดพร้อมกับก้มใบหน้าลงมาที่ซอกคอของฉันพร้อมกับดูดมันเบาๆ จนฉันสะดุ้ง ฉันไม่รู้ว่าเขาไปเอาความคิดแบบนี้มาจากไหนเขาเห็นฉันเป็นผู้หญิงแบบไหนถึงฉันจะง่ายยอมมีอะไรกับเขาแต่ฉันก็ไม่เคยคิดที่จะมีอะไรกับคนอื่นเพราะฉันไม่เคยคิดที่จะรักใคร

"หลายคนเลยค่ะ" ฉันอยากจะลองโกหกเขาดูเผื่อว่าเขาจะไม่ทำอะไรฉันอีกถ้ารู้ว่าฉันไปนอนกับคนอื่นมาแต่ฉันคิดผิดเพราะตอนนี้เขาดูจะโกรธและโมโหฉันมากเขากระชากเสื้อผ้าของฉันจนขาดติดมือ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค่เมียคนใช้