แค้นนพิศวาส นิยาย บท 49

พอรู้ว่าเธอยังบริสุทธิ์ เขาถึงกับหยุดแล้วไตร่ตรองเรื่องทุกอย่างดู ว่าเข้าใจผิดอะไรหรือเปล่า หรือว่าไอ้แก่นั่นไม่มีแรงที่จะแตะต้องตัวเธอ เหตุผลนี้ก็ไม่น่าจะใช่ แล้วเธอเป็นใครกันแน่มีความสัมพันธ์อะไรกับไอ้อิทธิพล คิ้วหนาขมวดเข้าหากันเมื่อจ้องมองใบหน้าหวานที่อยู่ตรงหน้า

"คุณหยุดทำไม" เพราะฤทธิ์ยามันทำให้ร่างกายของเธอต้องการสิ่งนั้นมากจนไม่มีความกลัวใดๆ

"ต่อก็ได้จ้ะ แต่เจ็บหน่อยนะ เดี๋ยวจะพยายามทำให้เบาที่สุด" เขารู้ดีว่าปฏิกิริยาของเธอในตอนนี้มันเกิดขึ้นเพราะฤทธิ์ยา ที่ได้รับเข้าไป แต่ถ้าเขาไม่ช่วยจนถึงสวรรค์ชั้นเจ็ด เธอคงจะค้างแบบนี้ไปจนยาหมดฤทธิ์ ซึ่งมันก็คงอีกนาน 

"อ๊อย~" ร่องสวาทตอดรัดทุกการกระแทก ถึงแม้ว่ามันจะเจ็บจนกลายเป็นจุกเสียด แต่ความต้องการมันมากมายเหลือเกิน จนหญิงสาวห้ามร่างกายตัวเองไม่ได้

"อ้าาา ชอบจังเลย" ชีวิตของเขาไม่เคยเจอของสดแบบนี้มาก่อน มาเฟียหนุ่มชมเธอไม่ขาดปาก

"แรงกว่านี้ได้ไหม" สองมือเรียวขย้ำหน้าอกตัวเองช่วย เพื่อกระตุ้นอารมณ์ที่มันกำลังฟุ้งซ่านอยู่ในเวลานี้

"เอาแรงกว่านี้อีกเหรอจ๊ะ ไหวแน่นะ" นั่นมันคือความต้องการของเขาเลย ที่ไม่กล้าทำแรงเพราะกลัวว่าน้องสาวของเธอจะฉีกขาดมากไปกว่านี้ เพราะธานินทร์สังเกตได้ว่ามันมีคราบเยื่อพรหมจรรย์สีแดงสดของเธอติดที่ท่อนเอ็นออกมาด้วย

"ช่วยฉันที อ๊อยย" จากขย้ำหน้าอกตัวเอง มือเรียวเปลี่ยนเป้าหมายไปขย้ำลำตัวชายหนุ่มจนเป็นรอยเล็บ

"เอาแบบนี้แล้วกันหนูต้องการแบบไหนก็ขย่มเองเลยจ้ะ" มาเฟียหนุ่มรีบถอดแก่นกายออกมาแล้วนอนหงายลงที่โซฟา

หญิงสาวไม่รอช้ารีบขึ้นนั่งทับท่อนเอ็นที่มันกำลังแข็งโด่ "อื้อออ..อ่ะ..อ๊อย~" มันเข้าไปได้แค่ครึ่งเธอก็เริ่มขย่ม

"โอ้ววว..ใจเย็นจ้าหนู..พี่เสียวกล้วมันจะหัก"

พรั่บ~ พรั่บ~~ ถึงแม้ว่าจะไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน เพราะความร้อนรุ่มในร่างกายมันบีบบังคับให้เธอทำ หญิงสาวขย่มแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ชายหนุ่มช่วยด้วยการขยำหน้าอกอวบอิ่ม บางจังหวะเขาก็ลุกขึ้นมานั่งแล้วดูดยอดดอกบัวตูมทั้งสองข้างสลับไปมา

"เอาให้เสร็จเลยนะจ๊ะ ผะ..ผัว จะพยายามอดทน" เขาอดกลั้นไม่ให้น้ำแตกมาได้สักพักแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอยังมันส์กับท่อนเอ็นของเขามาก

"ซี๊ดดด..อ่าาา..อุ๊วว..โอ้มายก๊อด!!" เขาอดกลั้นอยู่แบบนั้น ถ้านับเวลาก็เกือบจะครึ่งชั่วโมง แต่ตอนนี้มาเฟียหนุ่มไม่สามารถที่จะอดกลั้นมันได้อีกต่อไป

"มะ..ไม่..ไหวแล้ววว!!!!!" น้ำลาวาที่หวงแหนไม่ยอมให้มันไปเจือปนในช่องคลอดของผู้หญิงคนไหนง่ายๆ ตอนนี้มันได้พุ่งเข้าไป ในร่างกายของเธอจนเอ่อล้นออกมาตามแคมอวบอิ่ม

"พะ..พอก่อน..ซี๊ดดดด"

แต่อบเชยไม่ยอมฟังคำที่เขาห้าม เพราะเธอยังไม่สำเร็จความใคร่ในตัวเขา หญิงสาวกระแทกต่อไปโดยไม่สนใจน้ำที่เขาปล่อยเข้ามาในร่างกาย

"อู้ววว..กูจะตายมั๊ยวะ..อ้าาา" จะปฏิเสธก็ไม่ได้กลัวเสียชื่อ ก็เลยต้องปล่อยให้เธอขย่มอยู่แบบนั้นจนกว่าเธอจะหมดแรงไปเอง

"อ๊อยยย..อื้อออ.." หญิงสาวชักเริ่มจะทนไม่ไหว เพราะความเสียดสีของเนื้อบางๆ กับท่อนเอ็นอันมหึมาของเขา ป้าบ! ป้าบ!! "อ่ะ..อ้ะ..ซี๊ดดด"

"กะ..ใกล้แล้วใช่ไหมจ้ะ คนดี" ตอนนี้มาเฟียหนุ่มถึงกับกัดฟันพูด เพราะความเสียวซ่านมันเริ่มก่อตัวขึ้นมาอีกครั้งแล้ว "ซี๊อออออ่าาา มึงต้องไหวสิไอ้ธาาา" ถึงกับบอกตัวเองให้อดทน

พรั้บ!! พรั้บ!! "กรี๊ดดดดดด" หญิงสาวไม่รู้ว่าการได้ปลดปล่อยความเสียวให้ถึงจุดสุดยอดความรู้สึกมันเป็นแบบนี้ พอมันใกล้จะถึงจุดสุดยอดเธอถึงกับหวีดร้องขึ้นมาและเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค้นนพิศวาส