ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO นิยาย บท 145

ร่างกายของไซม่อนเกร็งขึ้นทันที ทันใดนั้น เขาก็คว้ามือของชารอนเอาไว้ ดวงตาสีดำสนิทของไซม่อนจ้องมาที่ชารอนอย่างอันตราย “ตอนนี้คุณยอมตายดีกว่ายอมจำนน คุณอยากเล่นเกมใช้กำลังกับผมงั้นเหรอ?"

ถ้าชารอนมีสติเพียงพอ ชารอนคงเคยได้ยินคำเยาะเย้ยของไซม่อนชัดเจนไปแล้ว แต่ทว่า การรับรู้ของชารอนในตอนนี้กลับสับสนเล็กน้อย และด้วยจูบที่เร่าร้อนก่อนหน้านี้ ชารอนไม่สามารถแยกแยะสติของตัวเองได้เลย

ชารอนหอบและส่ายหัว เธอพยายามปลุกตัวเองให้ได้สติมากกว่านี้ ท้ายที่สุด ชารอนก็ได้สติและผลักไซม่อนออกไปได้ ชารอนจ้องมองไซม่อนด้วยความโกรธ “คุณต้องการทำอะไรกัน?”

เขาไม่ได้อยู่กับรีเบคก้าต่อหน้าสาธารณะในห้องเต้นรำอยู่งั้นหรือ? ทำไมเขาถึงวิ่งมาที่นี่เพื่อจูบเธอด้วยล่ะ?

เมื่อเห็นว่าชารอนโกรธเคืองขนาดไหน ไซม่อนก็พลันรู้สึกแปลกใจขึ้นมา เธอกำลังแสร้งทำเป็นโกรธอยู่รึเปล่า?

ไซม่อนสอดมือเข้าไปในกระเป๋าพร้อมกับหรี่ตาลงเล็กน้อย ริมฝีปากของชารอนถูกไซม่อนจูบจนเป็นสีแดงเข้ม น้ำเสียงของไซม่อนแหบแห้ง ชารอนไม่สามารถบอกได้เลยว่าน้ำเสียงของไซม่อนกำลังรู้สึกดีหรือโกรธอยู่กัน “คุณรู้จักยูจีน นิวตันด้วยงั้นเหรอ?”

ชารอนขมวดคิ้วราวกับจำไม่ได้ว่ายูจีน นิวตันเป็นใคร หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง เธอก็จำเขาได้ เขาเป็นคนที่เธอเต้นด้วยเมื่อครู่นี้!

“ถ้าฉันรู้จัก แล้วมันเกี่ยวอะไรกับคุณกันล่ะ?!” เธอกล่าวอย่างเย็นชา

“คุณมีความสัมพันธ์อะไรกับเขากันแน่?”

หลังจากนั้น ไซม่อนก็ถามขึ้น เขาเข้าประเด็นเลย

“ฉัน...” ชารอนอ้าปากเพื่อพูด ‘เรากับยูจีนจะมีความสัมพันธ์แบบไหนกันนะ?’

แต่ทว่า ด้วยความที่ชารอนถูกไซม่อนผลักกระแทกกำแพง นั่นทำให้เธออารมณ์เสียมาก เธอเงียบไปชั่วครู่ก่อนที่จะเถียงกลับมา “แล้วมันเกี่ยวอะไรกับคุณด้วยล่ะ? มันเป็นเรื่องที่อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณด้วยงั้นเหรอ?” เธออยากจะออกไปจากตรงนี้ทันทีที่พูดจบ แต่ทว่า ไซม่อนกลับคว้าข้อมือเธอเอาไว้

ชารอนถูกกดติดผนังอีกครั้ง น้ำเสียงของไซม่อนลดต่ำลง “เราเป็นสามีภรรยากันแล้วนะ แต่คุณกำลังจับมือกับผู้ชายคนอื่นอยู่ ดังนั้น บอกผมมาสิ มันไม่เกี่ยวอะไรกับผมเลยงั้นเหรอ?”

ชารอนขมวดคิ้วเข้าหากัน ดีจังเลย! เขายังจำได้ด้วยว่าเราสองเป็นสามีภรรยากันอยู่ด้วย!

“เราเป็นสามีภรรยากันแล้วยังไง? แล้วมันทำไมล่ะ? ฉันจะไปคบหากับเพื่อนผู้ชายคนอื่นไม่ได้เลยรึยังไงกัน?"

“งั้นคุณจำเป็นต้องกอดกันและเต้นรำด้วยกันเพื่อผูกมิตรขนาดนั้นไหมล่ะ? มันไม่สนิทสนมกันเกินไปหน่อยเหรอ?”

ชารอนตกใจเล็กน้อย ไซม่อนเห็นเธอเต้นรำอยู่กับยูจีนงั้นเหรอ?

ไม่แปลกใจเลยที่ไซม่อนพูดเรื่องราวเหล่านี้ออกมา เป็นไปได้ไหมว่า... ไซม่อนมาที่นี่เพื่อขัดขวางและลงโทษชารอนด้วยการจูบเพราะเธอดันไปเต้นรำกับยูจีน?

ผู้ชายคนนี้ใจแคบขนาดนั้นเลยเหรอ?

ไซม่อนจ้องเขม็งไปยังผู้หญิงที่ไม่ยอมพูดออกมาตรงหน้า น้ำเสียงของเขาเย็นชา อีกทั้ง เขายังจับขากรรไกรของชารอนเอาไว้อีกด้วย “ผมไม่สนใจหรอกนะว่าคุณจะมีความสัมพันธ์อะไรกับเขา นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป คุณจะไม่ได้รับอนุญาตให้ยุ่งหรือคุยอะไรกับผู้ชายคนนั้นอีก!”

คำพูดของไซม่อนนั้นเอาแต่ใจและไร้เหตุผล ชารอนรู้สึกอึดอัดไม่น้อย ไม่นานนัก เธอก็อดไม่ได้ที่จะพูดโพล่งออกมา “งั้นทำไมคุณถึงยุ่งกับรีเบคก้า ลอว์เรนซ์ได้ล่ะ? แต่ทำไมฉันถึงทำกับผู้ชายคนอื่นไม่ได้?!"

ไซม่อนสบตากับชารอนและเห็นการต่อต้านในสายตาของเธอ ดูเหมือนชารอนจะโกรธอยู่เล็กน้อยด้วย...

ทันทีที่ชารอนพูดถึงรีเบคก้า ไซม่อนก็เข้าใจทุกอย่างในทันที ความเย็นชาในดวงตาของเขาหายไป เขาเผยรอยยิ้มและขยับเข้าไปใกล้ชารอน "ทำไมล่ะ? หึงผมงั้นเหรอ?"

“คุณนั้นแหละ คนขี้หึง!” ชารอนรีบโต้กลับ ทว่า มันน่าแปลกที่เธอยังคงรู้สึกผิดอยู่เล็กน้อยในใจ

ทว่า สิ่งที่น่าแปลกกว่าคือไซม่อนกลับยอมรับแบบตรงไปตรงมา "ใช่ ผมหึงคุณ! ผมไม่อยากเห็นคุณเต้นกับผู้ชายคนอื่น” โดยเฉพาะ ยูจีน นิวตัน!

ไซม่อนทำให้ชารอนตกใจ เธอจ้องมองไปที่ไซม่อนอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ไม่รักได้มั้ย…หัวใจของป๊ะป๋าCEO