BAD RELATIONSHIP สัมพันธ์รัก นิยาย บท 1

' ผู้ชายเฮงซวย! '

ปึก! มือบางวางแก้วเหล้าสีอำพันลงบนโต๊ะกระจกอย่างแรง อาการมึนเมาจากการดื่มแอลกอฮอล์ติดต่อกันหลายชั่วโมงทำให้เพื่อนรักที่นั่งอยู่ด้วยกันถึงกับส่ายหัวเอือมระอา

"ยัยแพร! " เสียงเซนเรียกเพื่อนสนิทวัยเด็กของตัวเองที่นอนราบลงไปกับโซฟากำมะหยี่ของผับหรู

"นายจะตะโกนทำไมเซน! " ผ้าแพรหญิงสาวผู้เรียบร้อยสมดั่งชื่อแต่บัดนี้ได้กลายร่างเป็นนารีขี้เมาเพราะถูกแฟนที่คบกันมานานกว่าเจ็ดปีสวมเขาแล้วไปมีอะไรกับเพื่อนสนิทของเธอ

"เธอจะหลับไงเมื่อกี้"

"ไม่ได้หลับแค่พักสายตา..."

"...เหมือนที่ไอ้พี่คิวมันชอบหลอกให้ฉันนอนแล้วมันก็ไปเริงรักกับเพื่อนสนิทฉันไง! " ผ้าแพรสบถออกมาอย่างหงุดหงิด เธอเคยเป็นผู้หญิงเรียบร้อยที่แม้แต่คำหยาบก็ไม่เคยพูด เหล้ายาก็ไม่เคยแตะต้องแต่ดันสู้ผู้หญิงอย่างมิ้นเพื่อนสนิทของตัวเองไม่ได้ อีกทั้งยังเป็นเพื่อนสนิทวัยเด็กที่นิสัยต่างกันโดยสิ้นเชิง

"นี่เธอกินเหล้าติดกันสองอาทิตย์แล้วนะแพร! " เซนกระชากแก้วเหล้าออกมาจากมือเพื่อนรักก่อนจะวางมันลงบนโต๊ะ

"ฉันก็อยากลองเป็นผู้หญิงแบบมันดูบ้าง อยากรู้ว่าจะสนุกขนาดไหน..."

"...ถึงขนาดแย่งแฟนเพื่อนสนิทตัวเองได้! " ผ้าแพรจะตะโกนออกมาอย่างสุดกลั้นเธอไม่เคยรู้สึกโกรธเกลียดใครเท่าแฟนเก่าและอดีตเพื่อนเลย

"เธอจะเอาชีวิตดีๆ ของตัวเองไปทำให้แปดเปื้อนทำไมวะแพร"

"ฉันอยากลองมีเซ็กส์! "

"หะ!!?

"ฉันอยากลองมีเซ็กส์ ดูว่ามันเป็นยังไงถึงทำให้คนมันหน้ามืดตามัวกินกันไม่เลือกแบบนั้น! " ยิ่งเธอก็ยิ่งรู้สึกคับแค้นใจเพียงเพราะเธอไม่ให้เรื่องแบบนั้นกับแฟนตัวเองเพราะอยากให้ถึงวันสำคัญของกันและกัน แต่สุดท้ายผู้ชายคนนั้นก็เลือกที่จะไปเอาเพื่อนเธอแทน

"เฮ้อออ...เธอต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ! " เซนสบถด้วยความเหนื่อยหน่ายใจกับความคิดของเพื่อนตัวเอง

"หรือจะเป็นนาย! นายอยากลองมีเซ็กส์กับฉันไหม ฉันซิงนะ" ผ้าแพรเอื้อมมือไปเกาะท่อนแขนหนาของเซนพร้อมกับส่งสายตาเชิญชวนให้กับเพื่อนรัก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: BAD RELATIONSHIP สัมพันธ์รัก