บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ นิยาย บท 117

มาเดลีนพยายามขัดขืนเพื่อที่จะหนี แต่เธอไม่สามารถต้านแรงของชายร่างใหญ่คนนั้นได้ เธอถูกบังคับให้ขึ้นรถ

“พวกนายเป็นใคร?! จะพาฉันไปไหน!” มาเดลีนตะโกน แต่ไม่มีใครตอบกลับเธอเลยสักคน เธอไม่สามารถกระโดดออกจากรถได้ เพราะมีคนจับมือเธอตลอดทาง

ผ่านไปสิบกว่านาที รถหยุดตัวลงที่สถานรกร้างนอกเมือง

“ออกไป!” ชายคนนั้นดึงเธอออกจากรถอย่างดุเดือด เขาผลักเธอลงบนพื้น

จังหวะที่มาเดลีนล้มลงบนพื้น ฝ่ามือของเธอได้ยันพื้นประคองร่างกายเธอไว้ หินแหลมคมบนพื้นทะลุบาดผิวหนังเธอในทันที เลือดเริ่มซึมออกมา แต่เธอไม่สนใจความเจ็บปวดนั้น เธอเงยหน้าขึ้นเพื่อหาคำตอบของสิ่งที่ถูกกระทำจากชายพวกนั้น

“พวกนายจะทำอะไร?! ใครส่งพวกนายมาที่นี่ มันคือเมเรดิธใช่ไหม?!” เธอเอ่ยถามขึ้น หลังจากจบคำถาม เมเรดิธได้ปรากฏตัวต่อหน้าเธอแทบจะในทันที

เมเรดิธมาด้วยใบหน้าที่เต็มแต่งไปด้วยเครื่องสำอางสวมเสื้อคลุมขนสัตว์แบรนด์เนมราคาแพงเธอมองมาเดลีนอย่างหยิ่งผยอง

“เมเรดิธ เป็นเธอจริงๆ!” มาเดลีนกัดฟันแน่นขณะเผชิญหน้ากับผู้หญิงที่เลวทรามคนนี้ “พาฉันมาที่นี่เพื่ออะไร? นี่กำลังวางแผนจะทำอะไร?!”

มาเดลีนพยายามยืนขึ้นหลังจากพูดแบบนั้น แต่ในขณะที่เธอขยับตัว มีคนเข้ามาเตะเธอที่ท้องทันที

ความปวดร้าวทำให้ร่างกายของเธอสั่นสะท้านในขณะที่เธอกลิ้งไปบนพื้นหญ้า ใบหน้าของเธอดูซีด อากาศในฤดูหนาวที่เย็นยะเยือกเสียดแทงเธอราวกับมีดน้ำแข็งเล่มบางแทงลงบนผิวหนังของเธอ

มันหนาวมาก แต่กระนั้นหน้าผากของมาเดลีนดันเต็มไปด้วยเหงื่อ

เมื่อเมเรดิธมองไปที่สภาพสิ้นหวังของมาเดลีน เมเรดิธอดไม่ได้ที่จะเสียดสีเธอว่า “แมดดี้ ทำไมถามคำถามโง่ๆแบบนี้ล่ะ? ฉันก็แค่จ่ายหนี้แบบฟันต่อฟัน ทำไมเธอต้องกลั่นแกล้งฉันตลอดเวลาด้วยนะ? ตอนนี้เจเรมี่บอกฉันว่าฉันต้องพิสูจน์ให้เธอเห็นถึงผลของมันแล้ว”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ