บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ นิยาย บท 127

เจเรมี่เคาะประตูอย่างไม่พอใจ “มาเดลีน เปิดประตู”

“เจเรมี่ไปซะเถอะ ฉันไม่อยากเจอคุณ” มาเดลีนปฏิเสธเขาอย่างเย็นชา และเธอหันหลังจากไปตัดการสนทนากับเขาทันที

เธอซ่อนต่างหูก่อนอาบน้ำ เปลี่ยนเป็นเสื้อผ้าที่แห้งและสบายก่อนจะเปิดเครื่องทำความร้อน ทำให้ตัวเองอุ่นขึ้นในที่สุด

มาเดลีนมองดูเวลา และเวลาผ่านไปเกินกว่าครึ่งชั่วโมง เจเรมี่น่าจะออกไปแล้ว เธอเดินไปที่ประตูและฟังให้แน่ใจว่าเธอไม่ได้ยินเสียงข้างนอกอีกแล้วก่อนที่จะเปิดประตู

ทันทีที่เธอเปิดประตูออกไป ร่างยาวและหล่อเหลาของเจเรมี่อยู่ตรงหน้าเธอ! ทั้งตัวของเขายังเปียกอยู่ แม้กระทั่งผมของเขายังมีหยดน้ำหลงเหลือ สีหน้าของเขาก็ดูไม่ดีนัก

ดวงตาที่ลึกล้ำของเขาจ้องไปที่มาเดลีน ทำให้หัวใจของเธอเต้นรัว เธอไม่ได้หวังว่าเขาจะยังอยู่หน้าประตูแม้ว่าจะเป็นวันที่ลมแรงที่สุดในฤดูหนาวก็ตาม

มาเดลีนตกใจ และคำตอบแรกของเธอคือปิดประตู แต่ช้าเกินไปมือของเจเรมี่ขวางไว้ ในทันทีเขาใช้แรงเพียงเล็กน้อยก่อนผลักประตูให้เปิดออกอย่างง่ายดาย เมื่อเขาเข้าไปข้างในเขาโยนกุญแจรถของเขาให้กับมาเดลีน “มีเสื้อผ้าสำลองในรถของผม ไปเอามาให้หน่อย”

หลังจากออกคำสั่งให้มาเดลีนช่วย เขามุ่งหน้าไปที่ห้องน้ำ มาเดลีนไล่ตามเขา โดยขวางทางขณะที่เธอถามว่า “เจเรมี่ นี่มันหมายความว่าไง?”

แม้ว่าเขาจะเปียก แต่กลิ่นอายอันเริศเลอของเจเรมี่ก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใดในขณะที่เขายิ้มเยาะอย่างขบขัน “มาเดลีน เธอจะยังมีชีวิตอยู่หรือไงถ้าฉันไม่ช่วยเธอไว้ก่อนหน้านี้? นี่เป็นวิธีที่คุณปฏิบัติต่อผู้ช่วยชีวิตของเธองั้นหรอ?”

“ผู้ช่วยให้รอด?” มาเดลีนหัวเราะเยาะเย้ย “เจเรมี่ ถ้าคุณช่วยฉันจริงๆเหรอ? คุณทำเพื่อปกป้องเมเรดิธเท่านั้น และคุณสามารถทรมานฉันให้ตายได้ด้วยตัวคุณเอง!”

ด้วยคำพูดเหล่านั้น เมฆดำดูเหมือนจะก่อตัวปกคลุมใบหน้าของเจเรมี่ “มาเดลีน ไม่รู้จริงๆว่าเมื่อไหร่ที่เธอจะแสดงความมีน้ำใจ”

“แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่ฉันถูกคุณบังคับให้เป็นแบบนี้ คุณวิทแมน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ