บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ นิยาย บท 169

เธอพาโรสและจอห์นกลับไปที่บ้านหรูหลังเล็ก ๆ ที่พวกเขาพักอยู่ในปัจจุบันซึ่งถูกมอบให้กับพวกเขาเพื่อขอบคุณที่เลี้ยงดูเมเรดิธมาตลอด

โรสสาปแช่งและสาปส่งขณะที่เธอเล่าเหตุการณ์ให้เมเรดิธฟังอย่างละเอียด

หลังจากได้ฟังเรื่องทั้งหมดอย่างเข้าใจ เมเรดิธเริ่มสงสัยหนักมาก แต่จอห์นส่ายหัว

“นั่นไม่ใช่มาเดลีนอย่างแน่นอน มาเดลีนไม่เคยกล้าทำแบบนี้!”

แต่เดิมโรสก็มั่นใจเช่นกัน แต่เธอก็ลังเลใจตั้งแต่ก้าวออกจากสถานี “เมเรดิธ แม่คิดว่าผู้หญิงคนนั้นแค่ดูเหมือนเธอเท่านั้น เธอไม่ใช่มาเดลีนอย่างแน่นอน ยัยนั่นตายไปสามปีศพของเธอคงจะเน่าเปื่อยไปแล้วในตอนนี้ เจเรมี่นำขี้เถ้าของเธอกลับมาด้วยตังเอง แล้วเธอจะกลับมามีชีวิตได้ไงกัน?!”

แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น แต่เมเรดิธก็ยังคงเต็มไปด้วยข้อสงสัย “จะมีคนสองคนที่หน้าตาเหมือนกันมากขนาดนี้บนโลกนี้จริง ๆ เหรอ?”

“บางทีหล่อนอาจจะเห็นรูปของผู้หญิงคนนั้นและรู้สึกว่าเธอดูดี ดังนั้นหล่อนจึงทำศัลยกรรมให้ดูเหมือนมาเดลีน ไม่ว่ายังไงก็ตาม ผู้หญิงที่ชื่อ วีล่าคนนั้นก็ไม่ใช่มาเดลีนแน่นอน! พ่อของลูกพูดถูก คนงี่เง่านั้นจะโอ่อ่าขนาดนี้ได้ยังไง?! มันเป็นไปไม่ได้! ขยะชิ้นนั้นสู้เราไม่ได้!”

เมื่อรับฟังโรสและจอห์น ความสงสัยของเมเรดิธก็ค่อย ๆ หายไป รอยยิ้มกลับคืนสู่ใบหน้าของเธอ

“นั่นเป็นเรื่องจริง มาเดลีนเป็นแค่คนงี่เง่าไร้ประโยชน์ แล้วเธอจะโอ่อ่าขนาดนี้ได้ยังไงกัน? นอกจากนี้ เธอยังไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อร้านนั้นบนเฟิร์สคริสตัลสตรีทหรอก อีกทั้งเธอยังได้แบรนด์คุณเลดี้เข้ามาในร้านด้วย มันคงเป็นไปไม่ได้”

โรสอดไม่ได้ที่จะบ่น “ยี่ห้อมั่วซั่วพวกนั้นคืออะไร? แค่เข็มกลัดปักหน้าอกเน่าเหม็นนั้นถึงกับจะต้องจ่าย 300,000 และยังมีเพชรเป็นประกายที่อาจจะหลุดออกมาเนี่ยนะ!”

เมเรดิธอวดสร้อยข้อมือและแหวนของเธออย่างภาคภูมิใจ “นั่นไม่ใช่แบรนด์ที่เน่า แต่นี่เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้หญิงในช่วงสองปีนี้ การออกแบบที่ไร้ที่ติกำลังเป็นที่ต้องการอย่างมาก คุณแม่ หนูจะให้สิ่งนี้กับแม่นะ แพตตันผู้หญิงคนนั้นยืนยันที่จะมอบมันให้ฉันเมื่อนานมาแล้ว และมีมูลค่าถึง 100,000!” เธอบอกแบบนั้นขณะที่เธอส่งสร้อยข้อมือให้โรส

ดวงตาของโรสสว่างขึ้นแล้วเธอรีบรับมัน “ฉันมีลูกสาวกตัญญูอะไรอย่างนี้ แต่อย่างไรก็ตาม เกิดอะไรขึ้นกับเจเรมี่? ฉันรู้สึกเหมือนเขาละเลยลูกในช่วงนี้ ใกล้จะถึงวันเกิดจอมปลอมของลูกแล้วทำไมไม่ให้เจเรมี่ขอแต่งงานในวันนั้นล่ะ? จะมีผู้คนมากมายที่นั่น ถ้าเรากดดันเขาด้วยกัน เขาจะไม่สามารถหาเหตุผลที่ดีที่จะปฏิเสธมันได้!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: บ่วงวิวาห์ ภรรยาตราบาป พันธะร้าย เจ้าสาวสีดำ