จอมนักรบท้าโลก นิยาย บท 1032

ฉางเซี่ยงตงตกตะลึง "สร้างปัญหา ผมสร้างปัญหาอะไร?"

"เฮอเฮอ จนถึงตอนนี้คุณยังไม่รู้ตัวอีกหรือว่าตนเองทำผิดอะไร? ในการประชุมวันนี้ คุณให้โอกาสเจียงชื่อเข้าร่วมแผนกวิจัยและพัฒนาของคุณ เรื่องนี้ทำให้ประธานโกรธมาก คุณรู้หรือไม่?"

ฉางเซี่ยงตงตกตะลึง "ไม่ถึงขนาดนั้นมั้ง? การให้ท้ายก็ไม่ควรให้ท้ายขนาดนี้ ประธานไม่อาจตัดใจให้เจียงชื่อมาทำงานที่แผนกของผมหรือ?"

"แม่งฉิบหาย ไสหัวออกไป!" หลิวจิ่งหมิงอดไม่ได้ที่จะพูดจาหยาบคาย การคุยกับคนโง่นี่มันน่ารำคาญจริง ๆ

เขาครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง "แผนกวิจัยและพัฒนาของคุณเป็นหัวใจสำคัญและความลับของทั้งบริษัท คุณให้เจียงชื่ออยู่ในแผนกของคุณได้อย่างไร ถ้าเขาขโมยข้อมูลสำคัญ คุณจะรับผิดชอบได้ไหม?"

ตอนนี้ฉางเซี่ยงตงถึงได้เข้าใจ

"อ้อ ที่แท้เป็นเช่นนี้เอง"

"ผู้จัดการหลิว คุณวางใจเถอะ ผมจะไม่ปล่อยให้เจียงชื่อขโมยข้อมูลใด ๆ!"

"ไม่ ทันทีที่เจียงชื่อเข้ามา ผมก็ให้เขารับผิดชอบโครงการหยวนเมิ่งเน็ตเวิร์ก เขากล่าวว่าจะเซ็นสัญญาให้เสร็จภายในสามวัน เฮอเฮอ เมื่อถึงเวลานั้นแล้วถ้ากลับมามือเปล่า แล้วผมจะคอยดูว่าเขาจะอธิบายกับผมอย่างไร?!"

หลังจากได้ยินเรื่องนี้ หลิวจิ่งหมิงหัวเราะเช่นกัน "น่าสนใจมาก หยวนเมิ่งเน็ตเวิร์กตระกูลจ้าวเป็นผู้ลงทุน ไม่ว่าจะยังไงเขาก็ไม่สามารถเซ็นสัญญาได้หรอก เดิมทีพวกเราคิดละทิ้งโครงการนี้แล้ว แต่คุณนี่เยี่ยมจริง ๆ ที่สามารถทำให้เจียงชื่อเป็นแพะรับบาป"

ทั้งสองยิ้มให้กัน

การสมรู้ร่วมคิดเพื่อกำจัดเจียงชื่อกำลังเริ่มขึ้นอย่างลับ ๆ

เจียงชื่อกลับไปที่วิลล่า วันนี้มีบุคคลหนึ่งกำลังรอเขาอยู่ที่นี่

กรกฏ หนึ่งในกองทองสิบสองปีนักษัตร

กรกฏเป็นคนที่มีความสามารถในการวิจัยและพัฒนามาก ผลิตภัณฑ์มากมายของบริษัทเทคโนโลยีจิ้นเมิ่งนั้นเป็นฝีมือของเขาเอง กล่าวได้ว่าเป็นเพราะการดำรงอยู่ของเขาเอง จึงทำให้บริษัทเทคโนโลยีจิ้นเมิ่งเติบโตขึ้น

ตอนนี้ เจียงชื่อได้นำเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์นี้มาสู่เมืองหลวง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบท้าโลก