จอมนักรบท้าโลก นิยาย บท 104

บทที่104 คิดแผนร้าย

“ซีเหมิน ฉันว่าคุณทะเยอทะยานเกินไปจนทำลายศักดิ์ศรีของตัวเองแล้ว มันก็แค่ทหารขี้เหม็นกับผู้หญิงไร้สมองเท่านั้น จะมีอะไรน่ากลัวขนาดนั้น?”

“ดูคุณสิกลัวจนเหมือนคนโง่ไปแล้ว เป็นเพราะความล้มเหลวในครั้งที่แล้วทำให้คุณพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง และไม่กล้าที่จะเผชิญหน้ากับเขาอีกหรือเปล่า?

ซีเหมินจุ้นกัดฟันแน่นและจ้องไปที่โป๋สิ้นหง

อันที่จริงความผิดพลาดในครั้งนั้นร้ายแรงมากจริงๆ มันส่งผลให้บริษัทเทียนติ่งสูญเสียวัวเงินสดอย่างบริษัทเทคโนโลยีจิ้นเมิ่งไปโดยตรง

ซึ่งทำให้ซีเหมินจุ้นได้รับบาดเจ็บทางจิตใจอย่างมาก ภายในระยะเวลาที่สั้นเขาจึงไม่สามารถก้าวออกมาได้

โป๋สิ้นหงเห็นถึงจุดนี้เลยจงใจเปิดเผยแผลเป็นของเขา

ซุนหย่งเจินโบกมือและกล่าวว่า “พอได้แล้ว หยุดเถียงกันเถอะ สิ่งที่คุณพูดนั้นสมเหตุสมผลดี เราไม่ควรประเมินเจียงชื่อต่ำไป แต่ก็ไม่ควรให้เข่ารู้ตัวและได้ใจเกินไปด้วย”

“เจียงชื่อทำพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการประโคมข่าวไม่ใช่หรือ?”

“ฉันจะทำให้เขาเจอเรื่องร้ายตั้งแต่ตอนเปิดฉากเลย ให้เขารู้ว่าการเป็นศัตรูกับซุนหย่งเจินนั้นมันน่าสังเวชขนาดไหน”

โป๋สิ้นหงพยักหน้า “ท่านประธานครับ ปล่อยให้ฉันจัดการกับเรื่องนี้เถอะ เขาอยากมีพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่ ก็ต้องเชิญดาราสองสามคนมาเพื่อดึงดูดผู้คนอย่างแน่นอน ฮิฮิ ฉันจะปล่อยข่าวออกไปทันที หากศิลปินคนไหนกล้าไปเป็นแขกรับเชิญให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงและวัฒนธรรม ก็อย่าหวังว่าจะได้รับงานใดๆจากบริษัทบันเทิงและวัฒนธรรมผ้าข้องของเราอีก และคนคนนั้นจะอยู่ในบัญชีดำของบริษัทบันเทิงและวัฒนธรรมผ้าข้อง และจะถูกบล็อกอย่างถาวรอีกด้วย!”

เมื่อถูกปิดกั้นโดยบริษัทที่มีพลังอำนาจอย่างบริษัทบันเทิงและวัฒนธรรมผ้าข้อง นั่นหมายความว่าจะไม่สามารถฟื้นฟูอิทธิพลในเมืองเจียงหนานได้อีกต่อไป

ไม่ว่าดาราคนไหนก็ไม่สามารถแบกรับความสูญเสียนี้ได้

ซุนหย่งเจินพยักหน้า “นี่เป็นวิธีการที่ดีมาก รีบปฏิบัติได้เลย หากไม่มีคนดังไปร่วมงานสักคนในเวลานั้น ฉันจะดูว่าเจียงชื่อจะให้ใครไปสร้างความสีสันบันเทิงในงาน ถึงเวลานั้นเขาอาจใช้เงินเพื่อเชิญชวนพวกเน็ตไอดอลเชยๆไปร้องเพลงเต้นรำในงานก็ได้ ถึงขั้นนั้นก็คงจะตลกน่าดู และคนทั้งวงการก็จะหัวเราะเยาะเขา ”

โป๋สิ้นหงยืนขึ้นและปัดฝุ่นเขม่าออก

“ถ้าอย่างนั้นไม่คุยละ ท่านประธานครับฉันจะรีบไปจัดการเรื่องนี้ทันที”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบท้าโลก