จอมนักรบทรงเกียรติยศ นิยาย บท 121

เมื่อเย่ชิงหยู่ได้ยินประโยคนี้ก็ตกใจ จากนั้นก็ลุกขึ้นถามอย่างไม่รู้ตัวว่า “เธอพูดว่าไงนะ?”

สาวออฟฟิศพูดอย่างประหม่าว่า “บริษัทเราเกิดเรื่องแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าใครเปิดเผยภาพออกแบบของบริษัทเรา ตอนนี้เว็บไซต์ทั้งหลายต่างก็มีแต่ภาพเสื้อผ้าที่เราจะออกแบบ นั่นก็คือ ถ้าหากว่าเรายังออกแบบเสื้อผ้าตามภาพออกแบบพวกนั้น ก็จะกลายเป็นเสื้อผ้าที่เลียนแบบของคนอื่นแล้วค่ะ”

เย่ชิงหยู่นิ่งค้าง ขโมยภาพออกแบบของบริษัทแล้วยังทำแบบออกมาหมดแล้วและยังวางขายในเว็บไซต์ใหญ่ต่างๆด้วย!

ประโยคทั้งหลายพวกนี้ทำเอาเธอสับสนงุนงงไปหมดแล้ว

เธอกลืนน้ำลายไปอึกหนึ่งแล้วรีบถามกลับว่า “เป็นไปได้ยังไง?”

“ไม่ทราบค่ะ เหมือนกับว่าภาพออกแบบของภายในบริษัทนั้นถูกขโมยไป” สาวออฟฟิศตอบอย่างประหม่า

และในขณะนี้เองเสียงโทรศัพท์ในห้องทำงานก็ดังขึ้น

เย่ชิงหยู่ขมวดคิ้วมองไปที่โทรศัพท์ เธอลังเลไปสักพักถึงจะรับสาย

เพิ่งยกหูโทรศัพท์ อีกด้านของโทรศัพท์ก็มีเสียงของหยางฮ่าวผู้ดูแลซีหนานกรุ๊ปดังขึ้นมา “คุณเย่ครับ เสื้อผ้าบนเว็บไซต์พวกนั้นคืออะไรครับ? นั่นพวกคุณเป็นคนเปิดตัวเองหรอครับ? รู้สึกว่าภาพออกแบบพวกนี้ยังไม่ได้ให้ผลิตนะครับ!”

น้ำเสียงของหยางฮ่าวมีความตกใจนิดหน่อย แต่ก็เป็นการตำหนิซะส่วนใหญ่

เย่ชิงหยู่รู้ว่าที่ตงข่ายกรุ๊ปได้ร่วมธุรกิจกับซีหนานกรุ๊ปนั้นล้วนเป็นเพราะโชค ภาพออกแบบพวกนั้นล้วนเป็นซีหนานกรุ๊ปที่ให้มา หรือพูดได้ว่า นั่นล้วนเป็นเลือดเนื้อของซีหนานกรุ๊ป ภาพที่ออกแบบก็คือเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ของปีนี้ และเป็นการแบ่งแยกการเปิดตัวและปล่อยขาย แต่ตอนนี้ถูกปล่อยออกสู่โลกออนไลน์ในพริบตา นั่นถือเป็นการไม่ให้เกียรติซีหนานกรุ๊ปอย่างมาก

ไม่ให้เกียรติก็อีกเรื่อง นี่ยังเป็นการทำลายเลือดเนื้อของซีหนานกรุ๊ปอย่างเสียเปล่าด้วย ทำเอานักออกแบบและบริษัทรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก

เธอรีบพูดว่า “ประธานหยางคะ นั่นไม่ใช่ฝีมือพวกฉันค่ะ ฉันเองก็เพิ่งรู้ คุณวางใจได้ ฉันจะรีบตรวจสอบเดี๋ยวนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น ประธานหยางคะ คุณอย่าเพิ่งอารมณ์เสีย ฉันจะตรวจสอบให้ชัดเจนเดี๋ยวนี้ค่ะ”

เธอกลัวว่าซีหนานกรุ๊ปจะยกเลิกสัญญากับตงข่ายกรุ๊ปเพราะเรื่องนี้มากจริงๆ นี่เป็นถึงเลือดเนื้อของเธอ ถ้าหากว่ายกเลิกสัญญา ทุกอย่างย้อนกลับไปสู่ก่อนหน้านี้ สิ่งที่อยู่ตรงหน้าตงข่ายกรุ๊ปก็คือการล้มละลาย รวมทั้งยังจะเป็นหนี้มูลค่ามหาศาลอีกด้วย

ทางหยางฮ่าวรีบอธิบาย “คุณเย่ครับคุณวางใจได้ ทางผมไม่ได้โมโห เพียงแค่อยากจะเตือนให้คุณตรวจสอบเรื่องนี้ให้ชัดเจน ภาพออกแบบพวกนี้ล้วนเป็นเลือดเนื้อของนักออกแบบระดับสูงของประเทศ ภาพออกแบบทุกชิ้นนั้นไม่สามารถจะประเมินได้ หวังว่าคุณเย่จะไม่ปล่อยให้ความพยายามของพวกเขาเสียเปล่านะครับ”

“ได้ค่ะประธานหยาง ขอบคุณที่คุณเข้าใจค่ะ ฉันจะต้องตรวจสอบให้ชัดเจนแน่นอนค่ะ” เย่ชิงหยู่พูดอย่างระมัดระวัง

แต่หยางฮ่าวกลับไม่รีบร้อนที่จะวางสาย และพูดว่า “คุณเย่ครับ คุณสามารถตรวจสอบภายในของบริษัทดู ถ้าหากไม่ใช่ปัญหาของภายใน งั้นทางบริษัทก็คงโดนแฮกเกอร์ ตอนนี้ในเมืองจินโจว นอกจากตระกูลเซียวและตระกูลฟางที่เพิ่งย้ายมา น่าจะไม่มีใครที่มีเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตที่ดีกว่าตงข่ายกรุ๊ป ดังนั้นขอบเขตของการตรวจสอบก็ถือว่าเล็กมากครับ”

เย่ชิงหยู่ได้ยินหยางฮ่าวพูดอย่างนี้ก็พยักหน้าตอบรับแล้วรีบไปตรวจสอบ

ถึงแม้ว่าหยางฮ่าวจะให้เกียรติกับตัวเธอทุกเรื่องตั้งแต่ต้นจนตอนนี้ แต่ว่าเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น ผู้ที่เสียหายไม่ใช่เพียงแค่ตัวเองเท่านั้น แต่ยังมีซีหนานกรุ๊ป สัญญาร่วมธุรกิจก็ลำเอียงมาฝั่งตงข่ายกรุ๊ปแต่แรกแล้ว ตอนนี้ยังมาเกิดเรื่องนี้ขึ้นอีก ทำให้เย่ชิงหยู่รู้สึกโทษตัวเองเป็นอย่างมาก

หลังจากที่วางสายโทรศัพท์ เธอก็ลุกขึ้นพูดกับสาวออฟฟิศว่า “ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งหมดรึยัง?”

สาวออฟฟิศคนนั้นพูด “ตรวจสอบแล้วค่ะ ไม่เจออะไรเลย”

พูดถึงนี้เธอก็นึกอะไรขึ้นได้แล้วพูดว่า “แต่ว่า เมื่อห้าวันก่อน ลุงหลี่บอกว่าตอนกลางคืนไฟดับทั้งตึกเลยค่ะ”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: จอมนักรบทรงเกียรติยศ